సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1046వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ఏ సమస్యనైనా తొలగించే దయామయుడు సాయి
2. ఎప్పుడు, ఎలా ఆశీర్వదించాలో బాబాకి తెలుసు
3. బాబా ఊదీ అనుగ్రహం

ఏ సమస్యనైనా తొలగించే దయామయుడు సాయి


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీ సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై. 


ముందుగా 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగు నిర్వహిస్తున్న సాయికి ధన్యవాదాలు. నా పేరు శ్రీదేవి. సాయే నాకు తల్లి, తండ్రి, గురువు, దైవము, రక్షకుడు. నేనిప్పుడు బాబా నాకు ప్రసాదించిన కొన్ని అనుభవాలను మీతో పంచుకుంటున్నాను. ఒకసారి నేను 45 రోజులపాటు వినాయకునికి 108 ప్రదక్షిణలు చేయాలని సంకల్పించాను. తదనుసారం 2021, అక్టోబరులో నేను ప్రదక్షిణలు చేయడం ప్రారంభించాను. ఇంకా వారం రోజులు ప్రదక్షిణలు చేయాల్సి ఉందనగా నా నెలసరి సమయం వచ్చింది. అప్పుడు నేను సాయిని, "సాయీ! ఈ వారం రోజులు కూడా ఎటువంటి ఆటంకాలు లేకుండా ప్రదక్షిణలు పూర్తి అయ్యేలా అనుగ్రహించండి" అని ప్రార్థించాను. బాబా దయవల్ల 45 రోజుల ప్రదక్షిణలు దిగ్విజయంగా పూర్తి చేశాను. నా ప్రదక్షిణలు పూర్తి అయిన మరుసటిరోజు నాకు నెలసరి వచ్చింది. అది బాబా ఆశీర్వాదం.


2021, డిసెంబర్ 31న హాస్టల్లో ఉన్న మా పాప ఎగురుతూ కిందపడి నొప్పితో నడవలేకపోయింది. ఇంకా టాబ్లెట్ వేసుకుని ఆ రాత్రి పడుకుంది. ఉదయం లేచాక బాత్రూంకి వెళ్ళడం తనకి కష్టం అయింది. దాంతో 'కాలుకు ఏమైందో, ఒకవేళ ఫ్రాక్చర్ అయితే తన చదువు ఆగిపోతుంద'ని నాకు చాలా భయమేసింది. ఉదయం ఎనిమిది గంటల సమయంలో నేను "ఇప్పుడు ఎలా సాయీ? నువ్వే మాకు దిక్కు. ఎలాగైనా తన కాలు నొప్పి తగ్గేలా అనుగ్రహించండి బాబా" అని బాబాను ప్రార్థించాను. ఆ కరుణామయుడు గురించి చెప్పనవసరం లేదు. ఆయన దయవల్ల 12 గంటలకి మా పాప ఫోన్ చేసి, "ఎటువంటి నొప్పీ లేదు, సంతోషంగా ఉన్నాను" అని చెప్పింది. ఆ మాట విని చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. ఎనిమిది గంటలకు నడవలేని పాప 12 గంటలకల్లా ఏ నొప్పీ లేదంటే అదంతా సాయి దయ, ఆయన అనుగ్రహం.


నా భర్త ప్రమోషన్ కొరకు ఒక పరీక్ష వ్రాయాల్సి ఉంది. ఆ పరీక్ష ఇంట్లోనే లాప్టాప్‍లో వ్రాయాలి. అయితే ఇదివరకు రెండుసార్లు ఆ పరీక్ష వ్రాసినప్పుడు ఒకసారి కెమెరా సరిగా లేకపోవడం వల్ల, మరోసారి కరెంటు లేకపోవడం వలన ఆయన పరీక్ష పాస్ కాలేదు. ఈమధ్య మూడోసారి వ్రాసినప్పుడు కూడా కెమెరా ప్రాబ్లమ్ వచ్చింది. అప్పుడు నేను, "బాబా! ఈసారైనా ఎటువంటి ప్రాబ్లం లేకుండా మావారిని పాస్ చేసే భారం మీదే తండ్రి" అని బాబాను ప్రార్థించాను. అలా నేను బాబాను ప్రార్థించినప్పటినుండి ఎటువంటి ఆటంకం ఎదురుకాలేదు. బాబా దయవల్ల మావారు ఆ పరీక్ష వ్రాసి పాసయ్యారు. బాబా పిలిస్తే పలికే దైవం. ఆయనను నమ్మడం మన పూర్వజన్మ సుకృతం. "ధన్యవాదాలు బాబా. మీ కరుణ, దయ మా మీద ఎల్లప్పుడూ ఇలాగే ఉండాలి తండ్రి. దయతో నాకున్న ఆరోగ్యసమస్యలను తొలగించండి బాబా". 


ఓం సాయి శ్రీసాయి జయజయ సాయి!!!


ఎప్పుడు, ఎలా ఆశీర్వదించాలో బాబాకి తెలుసు

శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!!
సద్గురు శ్రీ సాయినాథుని శరత్ బాబూజీ కీ జై!!!

ముందుగా బాబా, గురువుగార్లకు నా హృదయపూర్వక నమస్కారాలు. సాయిబంధువులందరికీ మరియు గురుబంధువులందరికి కూడా నా నమస్కారాలు. నా పేరు సాయిప్రేమ. మాది తిరుపతి. నేనిప్పుడు బాబా, గురువుగారు నాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మీ అందరితో పంచుకుంటున్నాను. తప్పులు ఉంటే క్షమించండి. ఎప్పటిలాగే ఈ సంవత్సరం 2021, నవంబర్ నెలలో మా గురువుగారి (శ్రీసాయినాథుని శరత్ బాబూజీ) ఆరాధనోత్సవాలు శిరిడీలో వైభవంగా జరిగాయి. ఆ ఉత్సవాలకి వారం రోజుల ముందు మా ఆఫీసులోని నా సహద్యోగి ఒకరు శిరిడీ వెళ్లి బాబా దర్శనం చేసుకుని తిరిగి వచ్చారు. అయితే బాబా ప్రసాదం నాకు ఇవ్వడంలో చాలా జాప్యం జరిగింది. తను ఏదో ఒక కారణంగా మర్చిపోతూ చాలాసార్లు నాతో, "బాబా ప్రసాదం నీకు ఇవ్వడం మర్చిపోతున్నాను" అని అంటూ ఉండేవారు. అప్పుడు నేను, "ఫర్వాలేదు. మీరు ప్రసాదం ఇవ్వడం, ఇవ్వకపోవడం అనేది బాబా, గురువుగారి నిర్ణయం మీద ఆధారపడి ఉంటుంది" అని అంటూ ఉండేదాన్ని. అదలా ఉంచితే, నేను ఈ సంవత్సరం మా గురువుగారి ఆరాధనోత్సవాలకు శిరిడీ వెళ్ళలేకపోయాను. ఆ విషయంగా నేను చాలా బాధపడ్డాను. సాయిపథం వెబ్సైటులో ఆరాధనోత్సవాలకి సంబంధించిన కార్యక్రమాలు చూస్తూ, నామం వింటూ ఉన్నప్పటికీ మనసులో మాత్రం ఆరాధనోత్సవాలకి వెళ్లలేకపోయానని చాలా బాధపడుతుండేదాన్ని. ఇలా ఉండగా ఒకరోజు సాయంత్రం 7 - 7.30 ప్రాంతంలో అనుకోకుండా నా సహోద్యోగి మా ఇంటికి వచ్చి, "బాబా ప్రసాదం తెచ్చాను, తీసుకోండి" అంటూ శిరిడీ ప్రసాదం, ఊదీ ప్యాకెట్ ఇచ్చారు. ఆరోజు 2021, నవంబర్ 13 అనగా మా గురువుగారు సమాధి చెందిన రోజు(2010, నవంబర్ 13) కావడం విశేషం. అటువంటి పర్వదినాన బాబా ఊదీ, ప్రసాదాలను అందుకున్న నా ఆనందం ఇంతని నేను మాటల్లో చెప్పలేను. నా కళ్ళ నుండి వస్తున్న ఆనందభాష్పాలను నేను ఆపుకోలేకపోయాను. ఒక తండ్రికి బాగా తెలుసు, తన బిడ్డకి ఎప్పుడు, ఎలా తమ ఆశీస్సులను అందించాలో. వారు సమాధి చెందలేదు. ఎప్పటికీ మన మధ్యనే, మన చెంతనే ఉన్నారని నా గట్టి నమ్మకం. మనకి తల్లి, తండ్రి, గురువు అన్నీ బాబా, గురువుగారే. వారి కృప, ఆశీర్వాదం మన అందరిపై నిరంతరం వర్షించాలని మనస్ఫూర్తిగా కోరుకుంటున్నాను.. "ధన్యవాదాలు బాబా. ఈ అనుభవాన్ని ఆలస్యంగా పంచుకుంటునందుకు క్షమించండి".

బాబా ఊదీ అనుగ్రహం


శ్రీసాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!! నా పేరు రవి. నేను సాయిభక్తుడిని. ఈ బ్లాగు నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా నమస్కారాలు. నేను మన బ్లాగులో చాలా అనుభవాలు పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరో రెండు అనుభవాలు పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. ఒకసారి నా భార్య తనకి తలలో మంటగా ఉంటుందంటే డాక్టరుని సంప్రదించాము. డాక్టరు చెక్ చేసి మందులిచ్చారు. కానీ ఆ మందులతో నా భార్యకు తలలో మంట తగ్గలేదు. అప్పుడు నేను బాబాను తలుచుకుని కొద్దిగా ఊదీ నా భార్య నుదుటన పెట్టి, మరికొంత ఊదీ ఆమె నోటిలో వేసి, "బాబా! మీ కృపతో నా భార్యకి తలలో మంట తగ్గితే, ఈ అనుభవాన్ని 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్థించాను. కాసేపట్లో నా భార్యకి మంట తగ్గి, మళ్లీ రాలేదు.


ఇంకోసారి నాకు జలుబు చేసి తుమ్మేటప్పుడు వెనక నరం పట్టేసి చాలా బాధపడ్డాను. అప్పుడు బాబా ఊదీ నోట్లో వేసుకుని, "నరం పట్టేసిన ఈ నొప్పి తగ్గితే, నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాకి మ్రొక్కుకున్నాను. బాబా దయవల్ల నాకొచ్చిన ఆ కష్టం తగ్గిపోయింది. ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే ఎన్నో అనుభవాలున్నాయి. "ధన్యవాదాలు బాబా. నా అనుభవాలను ఆలస్యంగా పంచుకున్నందుకు క్షమించండి. నేను రెండు సంవత్సరాల నుంచి ఉద్యోగం కోసం ప్రయత్నిస్తున్నాను. నాయందు దయుంచి నా కోరికను ఈ కొత్త సంవత్సరంలో తీర్చమని వేడుకుంటున్నాను బాబా". బాబా కృపతో నా కోరిక నెరవేరిన తరువాత ఆ అనుభవంతో మళ్ళీ మీ ముందుకు వస్తాను.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కి జై!!!



8 comments:

  1. Omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam

    ReplyDelete
  2. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  3. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete
  4. ఓం సాయి శ్రీసాయి జయజయ సాయి!!!

    ReplyDelete
  5. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  6. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏🙂❤😊🌹😃🌺🥰🌸😀🌼🤗💕

    ReplyDelete
  7. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI

    ReplyDelete
  8. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo