సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

'నాకు, నా రూపానికి భేదం లేదు' అని ఋజువు చేసిన బాబా


సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు మాడిశెట్టి మధుసూదన్. నేను సౌదీ అరేబియాలో నివాసం ఉంటున్నాను. బాబా వారి ముఖాన్ని రోజుకి కొన్నిసార్లు చూడటం నాకు అలవాటు. అయితే అట్లా చూస్తున్న సమయంలో ఆయన ముఖం రకరకాలుగా కనబడుతుంది నాకు. బహుశా ఆయన దివ్య ప్రేమభావం ఉండటం వల్ల ఇది సాధ్యమయింది అని అనుకుంటాను.

పూజ చేసే సమయంలో ఫోటో వద్దకి వెళితే చాలు, ఒక్కోసారి ఆయన ముఖంలో భయంకరమైన కోపం కనపడేది. ఆరోజు ఎక్కడైనా నాకు గొడవ జరుగుతుండటం తారసపడేది.

నవ్వుతుంటే - ఎవరి ద్వారానైనా సంతోషకరమైన వార్త వినేవాణ్ణి.

జాలిగా ఉంటే - ఏదో ఒక కీడు జరిగేది.

ఒకరోజు నేను మోర్తాడ్‌లో వున్న బాబా గుడికి వెళ్ళాను. దర్శనం చేసుకుంటున్న సమయంలో బాబా బాగానే నవ్వుతూ నిశ్చలంగా ఉన్నారు. కానీ తరువాత ధూప్ హారతి సమయంలో ఆయన జాలిగా మొహం పెట్టుకొని ఉండటం నేను గమనించాను. ఈరోజు ఎవరికో కీడు జరగనుందని నాకనిపించి దిగులుగా కూర్చున్నాను. ఒక స్నేహితుడు వచ్చి, "ఎందుకు అట్లా కూర్చున్నావు మధూ?" అని అడిగితే, పరిస్థితి వివరించాను. అది జరిగిన కొద్దిసేపటికి ఏదో ప్రమాదం జరిగినట్లు, ఎవరో నాకు తెలిసినవారు ఆ ప్రమాదానికి గురైనట్లు నా కళ్ళకు కట్టినట్లు కనపడింది. తెల్లవారుఝామున నాకు మా ఊరి నుండి ఫోన్ వచ్చింది, 'కారు ప్రమాదానికి గురైందని, అందులో నా మిత్రుడు చనిపోయాడు' అని. 

ఇప్పుడు 2017వ సంవత్సరం ఆగష్టు నెలలో సౌదీ అరేబియాలో నా డబ్బులు పోయిన అనుభవం చెప్తాను. అమెరికాలో 'గ్రీన్ కార్డ్' ఎట్లాగో, ఇక్కడ సౌదీలో 'ఇకామా' అట్లాగ. ఒకరోజు 'ఇకామా' రెన్యూవల్ కోసం 2400 రూపాయలు తీసుకొని కపిల్(బ్రోకర్)ని కలవడానికి వెళ్తున్నాను. వెళ్తున్న దారిలో బాబా, "నీ డబ్బులు పోతాయ"ని సంకేతం ఇవ్వసాగారు. కానీ నా డబ్బులు దొంగ చేతికి చిక్కేదాకా నాకు మతిస్థిమితం లేదు. బాబా సంకేతాలు ఏవిధంగా ఇచ్చారంటే, వెళ్తున్న దారిలో పెద్ద పెద్ద సూపర్ మార్కెట్ల బోర్డుల మీద 'హరామీ' అని కనపడుతుంది. 'హరామీ' అంటే 'దొంగ' అని అరబ్‌లో అర్ధం. నేను 'ఇట్లా ఎందుకు కనపడుతుంది?' అని అనుకుని బస్టాండ్‌లో దిగి మా బావ రూముకి వెళ్ళడానికి కారులో బయలుదేరాను. ఆ కారు డ్రైవరే దొంగ. నా డబ్బులు తీసుకొని నన్ను సురక్షితంగా దించేసాడు. అలా డబ్బులు పోయినా బాబా దయవల్ల ప్రాణాలతో బయటపడ్డాను.

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo