సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

నేను బాబా వల్లే ఇంకా జీవించి ఉన్నాను.



ఖతర్ నుండి ఆర్య గారు తనని సాయి ఎలా రక్షించారో మన "సాయి మహారాజ్ సన్నిధి" బ్లాగ్ లో మన సాయి పరివార్ అందరికి తెలియచేయాలని వారు కోరుతున్నారు. వారి అనుభవాన్ని వారిమాటల్లోనే విందాం.
                                                                                  
ఓం సాయిరాం. నా పేరు "ఆర్య సిద్దార్థ్ ఇంగలె". గత 13సంవత్సరాల నుండి నేను మధ్య తూర్పు ప్రాంతంలో నివసిస్తున్నాను. నా జీవితం నాకు సాయి ఇచ్చిన బహుమతి. కరుణామయుడు అయినా సాయి ఎల్లపుడూ తన చల్లని కరుణ నాపై చూపిస్తూనే ఉన్నారు. బాబా నన్ను ఎలా కాపాడారో ఇంకా వేరే రూపంలో ఎలా నాకు దర్శనం ఇచ్చారో ఇప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను.
2008వ సంవత్సరంలో నేను మస్కట్(ఒమాన్)లో జాబు చేస్తున్నాను. అప్పుడు ఒకసారి  ఫిబ్రవరి నెలలో నాకు హై బ్లడ్ షుగర్ 485 ఉందని తెలిసింది. అయితే మధుమేహం మా ఇంట్లో అందరికి ఉన్నది. కాబట్టి సాధారణంగా అది వంశపారంపర్యంగా నాకు రావచ్చు, కానీ అప్పటికి  నా వయస్సు కేవలం 32సంవత్సరాలే. మరి ఇంత యర్లీగా నాకు షుగర్ ఎందుకు వచ్చిందా? అని నేను చాలా షాక్ అయ్యాను. నా జీవితం ఇంక అయిపోయింది అని బాగా క్రుంగిపోయాను. నా దైర్యాన్ని అంతా కూడ తీసుకోని పగలు రాత్రి బాబాని ప్రార్ధించే వాడిని." సాయి సచ్చరిత్ర"  పారాయణ చేస్తూ ట్రీట్మెంట్ మొదలుపెట్టాను. సాయి నాతో ఉన్నారు. బాబా దయతో నా షుగర్ లెవెల్స్ 20 రోజులలో బాగా తగ్గుతూ వచ్చాయి. అప్పటినుండి ఇప్పటిదాక నేను ఏ మందులు వాడటంలేదు. కానీ నా షుగర్ లెవెల్స్ నార్మల్ గానే ఉన్నాయి. నేను అందరిలాగే ఆరోగ్యంగా ఉన్నాను. నేను ఈరోజు జీవించి ఉన్నాను అంటే అదంతా బాబా దయ, ఆయన ఆశీర్వాదం వలననే.

ఇంకో మహా అధ్బుతమైన అనుభవాన్ని కూడా బాబా నాకు ఇచ్చి నన్ను మంత్రముగ్డుడ్ని చేసారు. అది నా జీవితంలో మరచిపోలేని అనుభవం. ఒకసారి నేను 120km/h వేగంతో కారు డ్రైవింగ్ చేస్తున్నాను. ఆ సమయంలో ఎవరో గట్టిగా అరుస్తూ నా వెనక వస్తున్నట్లు గమనించి వెంటనే నా కారు ఆపి చూస్తే ఒక ముసలి మనిషి చేపల వేటగాడిలా ఉన్నారు. అతను తన పాత వాన్ లో నుంచి  దిగి,  నా కారు వద్దకి వచ్చి కింద నా కారు సైలేన్సర్ కి   అంటుకుని ఉన్న పెద్ద పాలీతిన్ కవర్ ని లాగేసారు. నాకు చాలా ఆశ్చర్యంగా అనిపించింది. అతని చేతులు పట్టుకుని కృతజ్ఞతలు చెప్పాను. అదంతా రెప్పపాటు కాలంలో వేగంగా జరిగిపోయింది. నేను మరో ఆలోచన చేసేలోగా ఆయన తన వాన్ తీసుకుని ట్రాఫిక్ లో అదృశ్యమైపోయాడు. ఆ ముసలి వ్యక్తీ మొహం గుర్తు చేసుకుంటూ ఉంటే అతను నాకు బాగా తెలిసినా వారిలా అనిపించారు. రెండు రోజుల తర్వాత సాయిబాబాకు సంబందించిన ఒక టీవీ ప్రోగ్రాం చూస్తున్నాను. అందులో సాయిబాబా ఒర్జినల్ ఫొటోలు చూపిస్తున్నారు. ఆ ఫోటోలు చూసిన వెంటనే నన్ను రెండు రోజుల క్రితం కాపాడడానికి వచ్చింది బాబానే కానీ వేరెవరో కాదు అని గ్రహించాను. ఇలా సాయి సదా నన్ను తను బిడ్డలా కాపాడుతూనే ఉన్నారు. బాబా ఈ ప్రపంచంలో ఉండే ప్రతి ఒక్కరి కష్టాలు, బాధలు తొలగించుగాక!

ఓం సాయిరాం!!!

No comments:

Post a Comment

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo