సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిబాబాకు నామీద ఇంత కృప ఉంటుందని నేనెప్పుడూ అనుకోలేదు.


ఓం సాయిరాం.

అన్నిటికన్నా ముందు సాయి చరణ కమలాలకు నా నమస్కారములు అందజేస్తూ, నేను మీ సదాశివ, సాయి అనుగ్రహంతో మీతో మరో సాయిలీల పంచుకుందామని వచ్చాను.

నేను చిన్నవయసు నుంచి సాయిబాబాను చాలా నమ్మి బ్రతికేవాడిని. నేను చాలా పేద కుటుంబానికి చెందిన వాడిని. మా నాన్నగారు నా చిన్న వయసులోనే చనిపోవడంతో అనేక కష్టాలని ఎదుర్కొన్నాను. మా నాన్న చనిపోయినాక మేము ఒక మట్టితో కట్టిన ఇంటిలోకి మారినాము. వాన వస్తే ఇల్లు మొత్తం నీటితో నిండిపోయి చాలా కష్టాలు పడేవాళ్ళం. సాయిబాబా కృపాకటాక్షాల కోసం ఆయన పాదాల చెంతకే చేరాను. ఎందుకో చెప్పలేను కానీ, ఆయన దర్బారుకు చేరేసరికి అన్నీ మర్చిపోయేవాడిని. ఎందుకు వచ్చానో కూడా మర్చిపోయేవాడిని. ఏమీ అడిగేవాడిని కాదు. కానీ ఆయన మన మనసెరిగిన దేవుడు. మనలోనే అంతర్గతంగా కొలువై ఉంటాడు. ఆయనకు ఏమీ చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు. నా దుఃఖం ఎలా దూరం చేశాడో చూడండి. నేను ఇల్లు మరమ్మత్తు చేయించడానికి లోన్ కోసం బ్యాంకుకి వెళ్ళాను. నేను ఒక సాధారణ ఉద్యోగిని కావడంతో నాకు వచ్చే జీతం చాలా తక్కువగా ఉండేది. అందువలన నాకు లోన్ చాలా తక్కువ వస్తుంది. దానికి ఎవరో ఒకరి గ్యారంటీ కావాలి. నాలాంటి వాడికి గ్యారంటీ ఎవరు ఇస్తారు? దిక్కులేని చోట దేవుడే దిక్కు. నేను లోన్ కి ఐతే దరఖాస్తు చేసాను. "అది అంత సులువుగా అయ్యేపని కాదు" అని మేనేజర్ అన్న మాటలు విని ఇంటికి వచ్చేసాను. ఇంటికి వచ్చిన తరువాత బాబా ముందు కూర్చొని, ఎంతో బాధపడ్డాను. నాలుగు రోజులు గడిచిపోయినాయి. చాలా పెద్ద తుఫాను వస్తుందని హెచ్చరికలు చేస్తున్నారు. ఇంతలో బ్యాంకు మేనేజర్ ఫోన్ చేసి రమ్మంటే వెళ్ళాను. "అరె, సదాశివా! నిన్న ఇద్దరు వ్యక్తులు వచ్చారు. "మేము షిర్డీ నుంచి వచ్చాము. సదాశివ మాకు బాగా తెలిసిన వ్యక్తి. మేము అతనికి గ్యారంటీగా ఉంటాము, అతనికి లోన్ ఇవ్వండి. ఏ సమస్యా రాదు" అని చెప్పారు" అని చెప్పి, "ఇదిగో! నీ లోన్ శాంక్షన్ చేసాను. ఈ ఒకటిన్నర లక్షలు తీసుకొని వెళ్లి ఇల్లు మరమ్మత్తు చేసుకో" అని అన్నారు బ్యాంకు మేనేజర్. నాకు ఏమి చెప్పాలో తెలీలేదు. ఆ సాయిబాబాకు నా మీద ఇంత కృప ఉంటుంది అని నేను ఎప్పుడూ అనుకోలేదు. నన్ను నమ్మండి. షిర్డీ నుంచి ఎవరు వచ్చారో నాకు తెలీదు. నేను ఎప్పుడూ షిర్డీ వెళ్ళలేదు. అంత అదృష్టం నాకసలు ఉందా? కానీ ఆయన లీలలు నా జీవితాన్ని నడిపిస్తున్నాయి.

2 comments:

  1. sadasiva garu, meeru chala chala lucky. saibaba himself came from shirdi to bless you............

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo