సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1695వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ఊహించని రీతిలో అనుగ్రహించిన బాబా
2. నా తండ్రి బాబా అనుగ్రహం
3. ఊదీ మహిమ

ఊహించని రీతిలో అనుగ్రహించిన బాబా

నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. బాబా పరిచయం కాకముందు మాకు ఏ రకంగానూ కలిసి రాలేదు. ఒకరోజు నా మేనమామ ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు మా అత్తయ్య "బాబాని పూజించుకోమ"ని చెప్పి మొదటిసారి బాబా గుడికి తీసుకొని వెళ్ళింది. ఇక అప్పటినుంచి మాకు అంతా కలిసి వచ్చింది. మా పిల్లలు చదువులు పూర్తి చేసుకొని జీవితంలో మంచిగా స్థిరపడ్డారు. మా అబ్బాయి తన కుటుంబంతో ఆస్ట్రేలియాలో ఉంటున్నాడు. మా అమ్మాయి, మా అబ్బాయి, కోడలు అందరూ బాబా భక్తులే. బాబా దయవల్ల అందరమూ సంతోషంగా ఉన్నాము. ఇకపోతే, బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని మీ అందరితో పంచుకుంటాను.

2021, మే 1న మావారికి, అల్లుడికి మధ్య చిన్న చిన్న మాటలతో మొదలై పెద్ద గొడవ జరిగింది. దాంతో మా అల్లుడు, అమ్మాయి ఇక మా ఇంటికి రామని, మీకు, మాకు ఏ సంబంధం లేదని చెప్పి మనవరాలిని తీసుకొని వెళ్ళిపోయారు. వాళ్ళు మా ఇంటికి రాకపోతే నేను భరించలేను. ఆస్ట్రేలియాలో దూరంగా ఉంటున్న అబ్బాయివాళ్ళు ఎలాగూ రారు. ఇప్పుడు వీళ్ళని కూడా చూడకపోతే ఎలా అని నేను చాలా బాధపడి, "బాబా! సమస్యను సమసిపోయేలా చేసి సంక్రాంతికి మా మనవరాలు వచ్చేలా చేయండి" అని బాబాను మరీమరీ వేడుకున్నాను. తర్వాత మా మనవరాలు అమెరికాకి వెళ్ళిపోయింది. అంటే తను సంక్రాంతికి వచ్చే పరిస్థితి లేదు. కానీ బాబా తలుచుకుంటే మా మనవరాలు ఎలాగైనా వస్తుందని, అదే జరిగితే నా అనుభవాన్ని బ్యాగు ద్వారా తోటి సాయిభక్తులతో పంచుకుంటానని నేను అనుకున్నాను. ఎవరూ ఊహించని రీతిలో మా మనవరాలు తన ఫ్రెండ్‌తో కలిసి మా ఇంటికొచ్చి పది రోజులు మాతో చాలా సంతోషంగా గడిపింది. ఇదంతా బాబా అనుగ్రహం కాకపోతే ఇంకేంటి? "చాలా చాలా ధ్యానావాదాలు బాబా. నా మదిలోని కోరికలన్నీ మీకు తెలుసు బాబా. మంచిగా అనుగ్రహించండి".

నా తండ్రి బాబా అనుగ్రహం

నా సాయి తండ్రికి, సాయిబంధువులకు వందనాలు. నా పేరు లలిత. నేను కర్నూల్‌లో ఒక వెల్నెస్ కోచ్‌ని. అంటే ఆరోగ్యం బాగుండటానికి గైడెన్స్ ఇస్తూ ఉంటాను. ఆ విధంగా ఒక సంవత్సరం నుంచి ప్రతినెల ఒక ఇద్దరు, ముగ్గురికి సహాయం చేస్తున్నాను. అయితే 2023, సెప్టెంబర్ నెలలో ఒక్కరికి కూడా సహాయం చేయలేకపోయాను. అందువల్ల నాకు ఏదోలా అనిపించి అక్టోబర్ నెల మొదటి వారంలో నేను బాబాని, "బాబా! ఈరోజు నేను మిమ్మల్ని ఒకటి అడుగుతున్నాను. నా స్టేటస్ చూసి ఎవరో ఒకరు నాకు కాల్ చేసి సహాయం అడగాలి. ఇది ఖచ్చితంగా జరగాలి బాబా. ప్లీజ్ జరిపించండి" అని వేడుకున్నాను. బాబా దయ చూపించారు. మరుసటిరోజు ఉదయం ఒక ఆమె, 'నాకు మీ సహాయం కావాలి' అని నాకు మెసేజ్ చేశారు. దాంతో నేను ఆమెకి ఆరోగ్యం గురించి మంచి అవగాహన కల్పిస్తున్నాను. నిజానికి ఆమె ఆరు నెలలుగా నన్ను ఫాలో అవుతూ, నన్ను సహాయం అడుగుదామని అనుకుంటూ కూడా అడగలేకపోయారట. అలాంటిది నేను బాబాని అడిగిన మరుసటిరోజే అడిగారంటే అది నా తండ్రి అనుగ్రహమే కదా!  "నా మీద కరుణ చూపించినందుకు ధన్యవాదాలు సాయి. ఎప్పుడూ ఇలానే నా మీద, నా కుటుంబం మీద మీ చల్లని చూపులు, దయ ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను తండ్రీ. మీకు శతకోటి వందనాలు బాబా".


ఊదీ మహిమ

సాయిభక్తులకు నా నమస్కారాలు. నా పేరు కల్పన. మాది హైదరాబాద్. నేను నా గత అనుభవంలో 'ఎవరైనా గట్టిగా మాట్లాడితే నా తలలో నరాలు కదిలిపోతున్నట్లుండేదని, అప్పుడు నేను, "బాబా! రోజుకు మీ పాటలు తొమ్మిది పాడుకుంటాను స్వామి" అని అనుకున్నానని, బాబా నా మనసులో భావాలను కల్పించి నా చేత సుమారు 25 చక్కని పాటలు వ్రాయించారని, వాటిని పాడుకున్నంతనే వేరే ప్రపంచంలో ఉన్న అనుభూతి కలుగుతుందని, అలా బాబా దయతో నా ఆరోగ్య పరిస్థితి మెరుగైంద'ని పంచుకున్నాను. తర్వాత కూడా నేను బాబా దయతో పాటలు పాడుకుంటూ ఉంటున్నాను. అయితే ఈమధ్య ఎక్కువగా ఉద్రేకపడినా, గట్టిగా మాట్లాడినా తలలో నరాల కదలిక ఎక్కువగా ఉంటుండేది. అప్పుడు నేను భయంతో బాబా ఊదీ రాసుకున్నాను. దాంతో బాబా దయవల్ల నాకు ఆ బాధ తగ్గింది. ఇంకోసారి ఛాతి వెనుక భాగంలో నొప్పి అనిపించినప్పుడు, మరోసారి కంటి దగ్గర నొప్పి వచ్చినప్పుడు కూడా ఊదీ రాసుకున్నాను. బాబా దయవల్ల నా ఛాతి వెనక నొప్పి, కంటి నొప్పి తగ్గిపోయాయి. బాబా ఊదీ మహిమ గలదని, ఏ నొప్పినైనా తగ్గిస్తుందని, బాధలను నివారిస్తుందని చరిత్రలోనే కాదు ఇప్పుడు కూడా నిరూపణ అయింది. "సాయినాథునికి శతకోటి వందనాలు, సర్వజనులను మీరు కాపాడుతారని ఆశిస్తున్నాను తండ్రీ".


20 comments:

  1. Niku na midha jaali kalagadha sai

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  3. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  4. Baba Kalyan ki marriage chai thandri

    ReplyDelete
  5. Baba pregnancy journey lo thodu vundu baba please baba healthy baby ni ivvu baba please baba BP normal ga vundali thandri please baba complications lekunda chudu baba please

    ReplyDelete
  6. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  7. Baba, provide peace and wellness to my parents 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  8. Baba, take care of my son 🙏🙏

    ReplyDelete
  9. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  10. sai baba, maa madava bharam anta meede baba, eeroju hindi exam anni questions answers raselaga madava ki shakti ni evvandi baba, alage madava kosam chese homam, japalaku maavaru nenu vachhi chestanu ani ayana vachhi cheste naa anubhavanni ee blog lo panchukuntanu baba. maavaru tappakunda vastanu ani eeroje anali baba, mee daya valana, tammudiki oka thoduni kuda evvavalasinadi baba

    ReplyDelete
  11. Baba ee kastam nundi nannu twaraga bayataki vachela cheyandi please nenu thattukolekapothunna ee tension bayam nannu manasikam gaa champesthunnayi....chala kangaru bayam vesthundi.... meru natho vunnaru ani rujuvu ayina chupinchandi Naku kastha dariyam gaa vuntadi....prathi month edola gadusthundi kani bayam matram ekkuva ayipothundi.... please baba🙏

    ReplyDelete
  12. Omsaisri Sai Jai Sai 🙏🙏🙏🙏🙏 kapadu Tandri 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  13. Om Sai Ram
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  14. Omsairam om Sri sainathaya namah
    Sainathaya namaha
    Om Sri Sai nathaya namaha
    Swamy Naku Sandhya ki vivaham ayela chudu swamy
    Na anubhavani Mee blog lo punchukuntanu om Sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  15. Baba, bless my children and fulfill their wishes in education.

    ReplyDelete
  16. Om sri sairam 🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo