సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక1138వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా దయామయుడు
2. బాబా కృప
3. అమ్మకి ప్రాణభిక్ష పెట్టిన బాబా

బాబా దయామయుడు


ఓం శ్రీసాయినాథాయ నమ:!!! నా పేరు రవీంద్ర. బాబా నాకు చాలా అనుభవాలు ప్రసాదించారు. నేను ఇదివరకు కొన్ని అనుభవాలు పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరికొన్ని అనుభవాలను పంచుకుంటున్నాను. 2022, మార్చి మూడో వారంలో మా పాపకి జలుబు, గొంతునొప్పి సమస్యలు వచ్చాయి. అప్పుడు నేను, "బాబా! పాపకి జలుబు, గొంతునొప్పి తగ్గితే, నా అనుభవాన్ని 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్ధించాను. బాబా దయామయుడు. రెండు రోజులలో పాపకి నయమైంది. సంతోషంగా బాబాకి ధన్యవాదాలు చెప్పుకున్నాను. 


తరువాత నాకు గొంతునొప్పి, ఆస్త్మా సమస్యలు వచ్చాయి. నేను బాబాను తలుచుకుని, "బాబా! ఈ రెండు సమస్యలు తగ్గిపోతే 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి'లో నా అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను" అని బాబాకు మ్రొక్కుకుని 'ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః' అనే నామాన్ని జపించాను. తరువాత భోజనానికి కూర్చునే ముందు గ్యాస్ట్రిక్ నొప్పి మొదలైంది. మళ్ళీ నేను, "బాబా! ఈ గ్యాస్ట్రిక్ నొప్పి కూడా తగ్గితే, బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాకి మ్రొక్కుకుని టాబ్లెట్ వేసుకుని పడుకున్నాను. దయామయుడైన బాబా నా సమస్యలను తీర్చారు. "ధన్యవాదాలు బాబా. నాకున్న గ్యాస్ట్రిక్, ఆస్త్మా సమస్యలను శాశ్వతంగా తగ్గేలా అనుగ్రహించండి తండ్రి".


ఈమధ్య నేను 500 రూపాయలు ఎక్కడో పెట్టి మర్చిపోయాను. ఎంత వెతికినా ఆ 500 రూపాయలు కనపడలేదు. నాకు చాలా బాధేసి, "బాబా! ఆ 500 రూపాయలు దొరికితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని మ్రొక్కుకుని 'ఓం శ్రీసాయి సూక్ష్మాయ నమః' అనే నామాన్ని జపించాను. అంతే, బాబా దయవలన డబ్బులు దొరికాయి. ఇది చాలా చిన్న అనుభవమే కానీ, అప్పటివరకు దొరకని డబ్బులు దొరికాయంటే అది కేవలం బాబా వల్లే సాధ్యమైంది. "ధన్యవాదాలు బాబా. వీలైనంత త్వరగా నాకు ఉద్యోగం వచ్చేలా అనుగ్రహించండి తండ్రి. ఇంకా ఏవైనా తప్పులు చేసుంటే నన్ను క్షమించండి బాబా". వీలైనంత త్వరలో మరో అనుభవంతో మళ్ళీ మీ ముందుకు వస్తాను.


బాబా కృప


ఓం శ్రీసాయినాథాయ నమః!!! ముందుగా 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' అనే అద్భుతమైన బ్లాగు నిర్వహిస్తూ సాయి లీలామృతాన్ని భక్తులకు అందజేస్తున్న బ్లాగు నిర్వాహకులకు నా హృదయపూర్వక ధన్యవాదాలు. వారికి ఆ సాయి ఆశీస్సులు ఎల్లప్పుడూ ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. నేను ఒక సాయి భక్తుడిని. నేను ఇదివరకు పంచుకున్న ఒక అనుభవంలో నా భార్య గర్భిణిగా ఉందని, గతసారి ఆమెను చెకప్ కు తీసుకుని వెళితే డాక్టరు ఆమెకు ట్రిప్లెట్ టెస్టు చేసి 'ఆల్ఫా-బీటా వాల్యూస్ మారుతున్నాయని, మరోసారి చెకప్ కి వచ్చినప్పుడు చూద్దామని చెప్పార'ని చెప్పాను. మేము అప్పటినుండి ఎలాగైనా తరువాత చెకప్ లో టెస్టు రిపోర్టు బాగా రావాలని సాయిబాబాని ప్రార్థిస్తూ ఉండేవాళ్ళం. ఇంతలో మేము మళ్ళీ చెకప్ కి వెళ్లాల్సిన రోజు రానే వచ్చింది. ఆ దయామయుడ్ని ప్రార్థిస్తూ హాస్పిటల్ కి వెళ్ళాము. బాబా దయవల్ల డాక్టరు స్కాన్ చేసి, "బిడ్డ ఆరోగ్యంగానే ఉంది. మీరు ఏం కంగారు పడొద్దు" అని చెప్పి బ్లడ్ టెస్టు చేయించమన్నారు. మేము బ్లడ్ టెస్టుకి ఇచ్చి, "బాబా! బ్లడ్ టెస్టు నార్మల్ వస్తే, 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్థించి రిపోర్టుకోసం ఎదురుచూసాము. తరువాత రోజు రిపోర్టుకోసం హాస్పిటల్ కి వెళ్తే, బాబా దయవల్ల రిపోర్టులన్నీ నార్మల్ గా ఉన్నాయి. కాకపోతే తెల్ల రక్తకణాల సంఖ్య ఎక్కువగా ఉందని అన్నారు. ఆ బాబా దయవల్ల వచ్చే చెకప్ లో ఆ సంఖ్య నార్మల్ కి రావాలని కోరుకుంటున్నాను. ఇకపోతే డాక్టరు, "వచ్చే నెలలో అనామోలీ స్కాన్ చేయించమ"ని సూచించారు. బాబా దయవల్ల ఆ స్కాన్ రిపోర్ట్ కూడా బాగా వచ్చి బిడ్డ ఆరోగ్యంగా ఉందని తెలిస్తే, ఈ 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటానని హృదయపూర్వకంగా బాబాను ప్రార్థిస్తున్నాను. "ధన్యవాదాలు బాబా. తెలియక ఏమైనా తప్పులు చేసుంటే మనస్ఫూర్తిగా మమ్మల్ని క్షమించు తండ్రి. మీ బిడ్డలందరిపై మీ కరుణాకటాక్షాలు సదా ఉండేలా అనుగ్రహించండి బాబా".


ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః!!!


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ శ్రీసచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!!


అమ్మకి ప్రాణభిక్ష పెట్టిన బాబా


శ్రీసచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!!


సాయి భక్తులకు, ఈ బ్లాగు నిర్వాహకులకు నా నమస్కారాలు. నా పేరు జయశ్రీ. బాబా నాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని  ఇప్పుడు మీతో పంచుకుంటున్నాను. ఒకసారి మా అమ్మ జ్వరంతో చాలా అనారోగ్యం పాలైంది. డాక్టరు మందులిచ్చినా జ్వరం తగ్గక అమ్మ వారం రోజులపాటు ఎంతో బాధను అనుభవించింది. ఇక అమ్మ మాకు దక్కదు అనుకున్నాము. ఆ స్థితిలో అమ్మను మరోసారి డాక్టర్ దగ్గరకు తీసుకుని వెళితే, అమ్మను హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ చేయమన్నారు. అప్పుడు నేను మనసులో, "బాబా! మా అమ్మకు జ్వరం తగ్గి, తను హాస్పిటల్ నుండి ఆరోగ్యంగా ఇంటికి వస్తే, నేను ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని సాయిబాబాను వేడుకున్నారు. బాబా దయచూపారు. మరుసటిరోజే అమ్మకి జ్వరం తగ్గి ఇంటికి వచ్చింది. "ధన్యవాదాలు బాబా. నేను ఎప్పుడూ ఇలాగే భక్తి మార్గంలో ఉండేలా అనుగ్రహించండి."


ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః!!!



5 comments:

  1. Omsairam omsairam omsairam omsairam omsairam

    ReplyDelete
  2. om sairam
    sai always be with me

    ReplyDelete
  3. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  4. 🙏ఓం సాయి రామ్ 🙏

    ReplyDelete
  5. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo