సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 778వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

  1. దృఢమైన విశ్వాసం ఉన్నవారికి ఆశీస్సులు తప్పక లభిస్తాయి
  2. బాబా అనుగ్రహంతో మరుసటిరోజుకి పూర్తి ఆరోగ్యం

దృఢమైన విశ్వాసం ఉన్నవారికి ఆశీస్సులు తప్పక లభిస్తాయి


పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాలనిలా పంచుకుంటున్నారు:

సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై! 


సాయిబంధువులకు, ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు నా నమస్కారాలు. బాబా మాకు ఎన్నో అనుభవాలను ప్రసాదించారు. ఈ బ్లాగులో ఎన్నో అనుభవాలు చూశాక మా అనుభవాలను కూడా పంచుకోవాలని అనిపించింది. ముందుగా 2021, ఏప్రిల్ 26న జరిగిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను. ఆరోజు మా వాషింగ్ మెషీన్ ఒక్కసారిగా ఆగిపోయింది. నేను బాబా ఊదీని మెషీన్‌కి పెట్టి, బాబాకు నమస్కరించుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఒక్క ఐదు నిమిషాల్లో వాషింగ్ మెషీన్ మామూలుగా పనిచేసింది.


ఇంకో చిన్న అనుభవం:


ఇటీవల నేను, మావారు కోవిషీల్డ్ వ్యాక్సిన్ వేయించుకున్నాము. అయితే, రెండో డోస్ చేయించుకోవాల్సిన సమయం వచ్చినప్పటికీ వ్యాక్సిన్ స్టాక్ లేదని తెలిసి మేము కంగారుపడ్డాము. అప్పుడు నేను బాబాను వేడుకొన్నాను. మరోసటిరోజుకల్లా వ్యాక్సిన్ స్టాక్ వచ్చింది. అంతా బాబా కృప. "ధన్యవాదాలు బాబా". 


ఇకపోతే, మరో అనుభవం మా పెద్దమ్మాయికి సంబంధించినది. అది తన మాటల్లోనే ఈ క్రింద ఇస్తున్నాను.


సమర్థ సద్గురు శ్రీసాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై! నేను సాయిభక్తురాలిని. ఇటీవల బాబా మాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. ఇటీవల మేము మా సొంత ఊరు నుండి తిరిగి వచ్చాక మావారికి గొంతునొప్పి వచ్చింది. ఉద్యోగరీత్యా ప్రయాణం చేయాల్సి ఉండటంతో ఆయన ముందుజాగ్రత్తగా డాక్టరుని సంప్రదించారు. డాక్టర్, "RTPCR పరీక్ష చేయంచమ"ని సూచించారు. దాంతో మావారు ఆ పరీక్షకు శాంపిల్ ఇచ్చి, అప్పటినుండి ఇంటిలోనే ఐసోలేషన్‌లో ఉన్నారు. ఆశ్చర్యంగా, RTPCR టెస్ట్ రిపోర్ట్ పాజిటివ్ వచ్చింది. దాంతో మేము భయపడి, ‘మమ్మల్ని ఆశీర్వదించి మాకు సహాయం చేయమ’ని బాబాను ప్రార్థించాము. తరువాత నేను, పిల్లలు కూడా పరీక్ష చేయించుకున్నాము. బాబా దయవలన మా రిపోర్టులు నెగిటివ్ అని వచ్చాయి. అయినప్పటికీ నాకు ఊపిరి తీసుకోవడంలో ఇబ్బందిగా అనిపించింది. దాంతో డాక్టర్, "ఈసీజీ చేయించమ"ని సలహా ఇచ్చారు. అయితే బాబా సూచన మేరకు నేను ఈసీజీతో పాటు రక్తపరీక్షలు కూడా చేయించుకున్నాను. ఆ రక్తపరీక్షల ఆధారంగా నాకు హిమోగ్లోబిన్ తక్కువగా ఉందని బయటపడింది. దాంతో డాక్టరు అందుకు అవసరమైన మందులు ఇచ్చారు. ఇకపోతే బాబా ఆశీస్సులతో మావారి ఐసొలేషన్ పూర్తయింది. ఆయన పూర్తిగా కోలుకొని నెమ్మదిగా సాధారణ స్థితికి వస్తున్నారు. దృఢమైన విశ్వాసం ఉన్నవారికి బాబా సహాయం, ఆశీస్సులు తప్పక లభిస్తాయి. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా. ప్రస్తుత ఈ పరిస్థితులను తొలగించి దేశ విదేశాలలోని సామజిక జీవనం తిరిగి సాధారణ స్థితికి వచ్చేలా ఆశీర్వదించండి. ఈ పరిస్థితుల కారణంగా మేము మీ దర్శనానికి శిరిడీ కూడా రాలేకపోతున్నాము. దయచేసి తొందరగా అనుగ్రహించండి బాబా".


బాబా అనుగ్రహంతో మరుసటిరోజుకి పూర్తి ఆరోగ్యం


నా పేరు బాలాజీ. నేను సాయిభక్తుడిని. ఇదివరకు ఒకసారి నేను నా అనుభవాలను మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు బాబా నాకు ఇటీవల ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. ముందుగా సాయిభక్తులు వారివారి అనుభవాలను పంచుకునేందుకు అద్భుతమైన వేదికను అందించిన బ్లాగువారికి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాను. సాయిభక్తులందరికీ నా వినయపూర్వకమైన ప్రణామాలు. ఇటీవల కోవిడ్ పాజిటివ్ కేసుల పెరుగుదల చాలా ఎక్కువగా ఉంది. అందువల్ల, ‘ఆఫీసుకి వెళ్లడమా? లేక ఇంటినుండి పని చేయడమా?’ అన్నది తేల్చుకోలేక చాలా గందరగోళంగా ఉంది. అటువంటి ఈ స్థితిలో ఏప్రిల్ మూడవ వారంలో ఒకరోజు రాత్రి హఠాత్తుగా నాకు ఒంటినొప్పులు మొదలయ్యాయి. ఒంటినొప్పులు తగ్గటానికి నేను డోలో టాబ్లెట్ తీసుకున్నాను. ఆ టాబ్లెట్ ప్రభావం వల్ల తాత్కాలికంగా కాస్త ఉపశమనం లభించినప్పటికీ మరుసటిరోజు రాత్రి మళ్ళీ ఒంటినొప్పులు, దానితోపాటు కొద్దిపాటి జ్వరం కూడా వచ్చింది. అప్పుడు నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, "బాబా! ఈ ఒంటినొప్పులు, జ్వరం నుండి నాకు ఉపశమనం లభిస్తే నా అనుభవాన్ని సాయి మహరాజ్ సన్నిధి ద్వారా తోటి భక్తులతో పంచుకుంటాన"ని బాబాను ప్రార్థించి ఊదీ పెట్టుకున్నాను. బాబా అనుగ్రహంతో మరుసటిరోజుకి పూర్తి ఆరోగ్యంగా  ఉన్నాను. "సాయి ప్రభూ! మీకు నా హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు. మీకు మాటిచ్చినట్లు నా అనుభవాన్ని పంచుకున్నాను"


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!


12 comments:

  1. Om sai ram today leelas are very nice to read.baba bless us.siridi darshan ke liye i am waiting.please give darshan in dream.please cure iching problem.i am suffering from long ago. Om sai ram❤❤❤

    ReplyDelete
  2. Jaisairam

    Help me on my wife health issues. Cure her baba.

    ReplyDelete
  3. Kothakonda SrinivasMay 18, 2021 at 12:55 PM

    ఓం సాయిరాం!

    ReplyDelete
  4. శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

    ReplyDelete
  5. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  6. Om sai ram baba amma arogyam bagundali thandri pleaseeee

    ReplyDelete
  7. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai 🔥🔥🔥🌻🌻🌻🌹🌹🌹🌼🌼🌼🌺🌺🌺💐💐💐🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  8. షిరిడి స్వరా.. సాయి నాధ నీవే కలవు.. నీవు తప్ప మాకు ఎవరున్నారు ఈ లోకంలో... నీ దివ్యా ఆశీస్సులతో మా కుటుంబ సభ్యులకు, స్నేహితులు, బంధువులు, అందరికి మంచి ఆయురారోగ్యాలు కలిగి, అష్టైశ్వర్యాలతో తర తరాలుగా తరగని సాయిరాం నిధి సంపద లతో ఉండేలాగా కరుణించి కాపాడి దీవించండి సాయిరాం బాబా దేవా..

    ReplyDelete
  9. సాయిరాం బాబా దేవా.. నీ ఆశీస్సుల వరాల వర్షం తోనే మేము ఇలా చాలా బాగా ఆరోగ్యం గా ఉన్నాము.. భీమాజీ పాటిల్ కి మీ దర్శనం చేసిన తక్షణమే దయతో కరుణించి కృపా దృష్టి తో క్షయ వ్యాధిని రూపుమాపి,నిర్మూలించి ప్రాణ బిక్ష పెట్టినావు. అదే విధంగా సాయి సాయి అనే నామ స్మరణ చేసిన వెంటనే మా కుటుంబసభ్యులకు నాకు, నా భార్య, బిడ్డ, కుమారుడు సాయిచరణ్ తేజ్ కి అనారోగ్యం రూపుమాపి, నిర్మూలన చేసి ఆరోగ్యం ప్రసాదించిన గొప్ప దేవునివి.. మీకు వేల కోట్ల నమస్కారాలు.. సాయిరాం.. మా వాళ్లందరిని, మమ్మల్ని ఆయురారోగ్య అష్టఐశ్వర్యం తో ఉండే లా దీవెనలు అందించు బాబా.. అందరిని కాపాడు కరుణించి రక్షించు దేవాదిదేవా సాయినాథా..

    ReplyDelete
  10. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo