సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 771వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

  1. బాబా దయ ఉంటే చాలు - అన్నీ నెరవేరుతాయి
  2. మా కుటుంబాన్ని కరోనా నుండి రక్షించిన సాయితండ్రి 
  3. మాతోనే ఉన్నామని మరోసారి నిరూపించిన బాబా


బాబా దయ ఉంటే చాలు - అన్నీ నెరవేరుతాయి


సాయిభక్తురాలు అరుణ తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాలను మనతో పంచుకుంటున్నారు.


సాయిభక్తులందరికీ నా నమస్కారాలు. నా పేరు అరుణ. నేను ఇంతకుముందు బాబా నాకు ప్రసాదించిన అనుభవాలను కొన్నింటిని మీతో పంచుకున్నాను. ఇప్పుడు మరికొన్ని అనుభవాలను పంచుకుంటున్నాను.


మొదటి అనుభవం:


మా అమ్మకి పెద్దగా పూజలు చేసే అలవాటు లేదు. కానీ మా అక్క చెప్పటం వల్ల ‘సాయి దివ్యపూజ’ ప్రారంభించింది. దివ్యపూజ ప్రారంభించిన మూడు వారాల లోపే తను ఎప్పటినుంచో అనుకున్న కోరిక తీరింది. మా అమ్మ సంతోషానికి అవధులు లేవు. ఇదంతా బాబా దయవల్ల మాత్రమే సాధ్యమైంది.


రెండవ అనుభవం:


కోవిడ్ ఎక్కువగా ఉన్న ఈ సమయంలో మా అక్కావాళ్ళు వేరే చోటికి వెళ్ళాల్సిన అవసరం ఏర్పడింది. వాళ్ళు ఎలా ఇంటికి చేరుతారో అని మేమంతా చాలా భయపడ్డాము. నేను బాబాకు నమస్కరించుకుని, “ప్రయాణంలో ఎలాంటి ఇబ్బందీ లేకుండా అక్కావాళ్ళు క్షేమంగా ఇంటికి చేరుకుంటే సాయి మహరాజ్ సన్నిధి బ్లాగులో నా అనుభవాన్ని పంచుకుంటాను బాబా” అని చెప్పుకున్నాను. బాబా దయవల్ల వాళ్ళు క్షేమంగా ఇంటికి చేరుకున్నారు


తొందరలోనే ఈ కరోనా అంతం అవ్వాలని బాబాను ప్రార్థిస్తున్నాను.


మా కుటుంబాన్ని కరోనా నుండి రక్షించిన సాయితండ్రి 


పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ శ్రీసచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై! 


కొన్ని రోజుల క్రితం మా బాబుకి కోవిడ్ 'పాజిటివ్' వచ్చింది. ఆ విషయం తెలిసి మేము చాలా భయపడ్డాము. వెంటనే మన తండ్రి బాబాను ప్రార్థించి, "బాబుకి కరోనా లక్షణాలు ఎక్కువగా కనబడకుండా త్వరగా కోలుకుంటే నా అనుభవాన్ని మీ బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని చెప్పుకున్నాను. ఆ సాయితండ్రి ఎంతో దయతో చాలా తక్కువ లక్షణాలు కనపడేలా చేసి, ఎక్కువ మందులు అవసరం లేకుండా మా బాబుకి నయం చేశారు. అంతేకాదు, ఇంట్లోనే ఉన్న నాకు, మావారికి, మా పెద్దబాబుకి కరోనా రాకపోవడం కూడా బాబా దయే. "తండ్రీ! దయతో నా కుటుంబాన్ని కరోనా నుండి  రక్షించావు. మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు. ఈ మహమ్మారి బారిన పడకుండా మమ్మల్ని రక్షించు సాయినాథా! మా అత్తగారికి ఆరోగ్యం బాగాలేదు. దయతో పరిస్థితులు చక్కబడేలా చేయండి. దయతో అందరినీ ఈ మహమ్మారి నుండి రక్షించండి బాబా".


సర్వేజనాః సుఖినోభవంతు!


మాతోనే ఉన్నామని మరోసారి నిరూపించిన బాబా

 

పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో ఇలా పంచుకుంటున్నారు:


శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!


సాయిబంధువులకు నా నమస్కారం. బాబా మా జీవితంలో చాలా అద్భుతాలను చూపించారు, ఎన్నో కష్టాల నుండి మమ్మల్ని రక్షించారు. ఇటీవల బాబా, "నేనుండగా భయమెందుకు?" అని గుర్తుచేస్తూ తామెప్పుడూ మాతోనే ఉన్నారని నిరూపించిన సంఘటనను నేనిప్పుడు మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. కొన్ని రోజుల క్రితం తన ఆరోగ్యం బాగలేకపోవడంతో మావారు ముందుజాగ్రత్తగా కొన్ని పరీక్షలు చేయించుకున్నారు. రిపోర్టుల కోసం మేము ఆత్రంగా ఎదురుచూస్తుంటే, కేసులు (ఆ పదాన్ని ప్రస్తావించడం నాకు ఇష్టం లేదు) పెరుగుతున్నందున రిపోర్టులు రావడానికి చాలా సమయం పట్టసాగింది. నేను వాటి గురించే ఆలోచిస్తూ చాలా ఒత్తిడికి గురయ్యాను. ఎందుకంటే, వయస్సు పైబడిన నా తల్లిదండ్రులు నాతోనే ఉన్నారు. పైగా వాళ్ళు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు. వాళ్ళు అప్పటికే మొదటి డోస్ వ్యాక్సిన్ వేయించుకొని ఉన్నప్పటికీ నేను చాలా భయపడ్డాను. రిపోర్టు ఎలా ఉంటుందో అన్న ఆలోచనతో నాకు చాలా నిస్సహాయంగా అనిపించింది. అటువంటి పరిస్థితిలో నేను, అమ్మ నిరంతరం బాబాను ప్రార్థిస్తూ ఉండేవాళ్ళం. చివరికి బాబా ఆశీస్సులతో రిపోర్టు 'నెగిటివ్' అని వచ్చింది. ఈ విధంగా బాబా మమ్మల్ని మరోసారి రక్షించారు. "బాబా! ఎప్పటికీ అంతంలేని మీ ప్రేమ మరియు ఆశీస్సులకు ధన్యవాదాలు. నిజంగా నేను మీకు కృతజ్ఞురాలినై ఉన్నాను". చివరిగా, ఈ బ్లాగు గురించి నేను మా అమ్మ ద్వారా తెలుసుకున్నాను. ఆ కష్టసమయంలో అమ్మ, "రిపోర్టులు నెగిటివ్ అని వస్తే, మా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటామ"ని బాబాను ప్రార్థించింది. ఈ అవకాశం ఇచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు.


9 comments:

  1. Om sai ram please bless my family baba.udi is parama uvshadam.with udi many diseases cured with baba blessings.in this Pandamic sai's blessings cure everything.he saves everyone in this world.every one wacth mere sai serial it is very nice serial.om sai ram❤❤❤

    ReplyDelete
  2. Kothakonda SrinivasMay 11, 2021 at 7:53 AM

    ఓం సాయిరాం!

    ReplyDelete
  3. అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ శ్రీసచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

    ReplyDelete
  4. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  5. Om sai ram baba amma ki covid test cheyinchamu please report negative ravali thandri kapadu thandri pleaseeee nenne namukuna kapadu thandri sainatha

    ReplyDelete
  6. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo