సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 762వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

  1. బాబా దయ
  2. స్నేహితుణ్ణి క్షేమంగా ఇంటికి చేర్చిన బాబా
  3. ఊదీతో నయం చేశారు బాబా

బాబా దయ


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయకునికి శతకోటి పాదాభివందనములు.


నేను ఇంతకుముందు పంచుకున్న నా అనుభవం చివరిలో, మేము వెళ్లబోయే టూర్ ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా జరగాలని బాబాను వేడుకున్నాను. ఆ టూరుకి వెళ్లేముందు కరోనా టెస్ట్ రిపోర్టు తప్పనిసరిగా తీసుకుని వెళ్ళాలి. బాబా దయవలన ఆ పని ఏ కష్టమూ లేకుండా సక్రమంగా జరగడంతో కుటుంబసమేతంగా మేము టూరుకి వెళ్ళాము. కాదు, ఈ కరోనా సమయంలో బాబానే మమ్మల్ని క్షేమంగా తీసుకుని వెళ్లారని చెప్పాలి. పిల్లలు, మేము చాలా ఆనందంగా గడిపాము. అక్కడినుండి వచ్చేటప్పుడు అక్కడివాళ్లే మరలా కోవిడ్ టెస్ట్ చేసి పంపుతారు. టెస్ట్ చేసినంతసేపూ నేను బాబా ఫోటో దగ్గర పెట్టుకుని, అందరికీ ఊదీ ఇచ్చాను. బాబాపై భారం వేసిన తర్వాత దేనికీ ఆలోచించాల్సిన అవసరం లేదు కదా! రిపోర్టుల్లో అందరికీ 'నెగిటివ్' వచ్చింది. మా ఆనందానికి హద్దు లేదు. బాబా మా అందరినీ క్షేమంగా మా ఇంటికి చేర్చారు.


ఈమధ్య మావారి స్నేహితునికి కరోనా వచ్చింది. దానికి నాలుగురోజుల ముందు మావారు అతనిని కలిసినందువల్ల మేము చాలా భయపడ్డాము. కానీ బాబా దయవలన మాకెవరికీ ఏ సమస్యా రాలేదు. అందరమూ క్షేమంగా ఉన్నాము.


మేము ఈమధ్య తిరుమల వెళ్ళాము. బాబా దయవలన శ్రీవెంకటేశ్వరస్వామి, అమ్మవార్లు పుట్టింటి నుంచి సాగనంపినట్లు సారెలతో మమ్మల్ని సాగనంపారు. దీన్ని నేను ఎన్నటికీ మరువలేను.


నేను మార్చి నెలలో ఒక యాత్రకు వెళ్ళాను. కష్టతరమైన ఆ యాత్రను చాలా తేలికగా బాబా నా చేత చేయించి, ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా తిరిగి ఇంటికి తీసుకొని వచ్చారు. "బాబా! ఆ యాత్ర నుండి వచ్చిన వెంటనే నా అనుభవాన్ని 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటానని మీకు మాట ఇచ్చాను. కానీ ఆలస్యమైనందుకు క్షమించండి. ఈ కరోనా సమయంలో మావారు, పిల్లలు బిజినెస్ పనుల మీద ఎంతోమందిని కలవవలసి వస్తుంది. మా మనవళ్లు చిన్నపిల్లలు. మీరే మాకు రక్ష తండ్రీ. అందరినీ మీరే చల్లగా కాపాడాలి. మా మనసులో ఉన్నవన్నీ మీకు తెలుసు. అన్నిటినీ మీరే చూడాలి. తప్పులు చేస్తే మీ బిడ్డలను క్షమించు తండ్రీ!"


ఆనందంగా 'సాయి' నామస్మరణలో..


మీ పాదసేవకురాలు.


స్నేహితుణ్ణి క్షేమంగా ఇంటికి చేర్చిన బాబా


సాయిభక్తురాలు అర్చన తనకు బాబా ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.


శ్రీసాయి పాదపద్మములకు శతకోటి వందనాలు. ఈ బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా ధన్యవాదాలు. నా పేరు అర్చన. నేను ఇంతకుముందు ఒకసారి నా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగ్ ద్వారా తోటి సాయిభక్తులతో పంచుకున్నాను. ఆ అనుభవంలో నేను నా స్నేహితునికి పెద్ద యాక్సిడెంట్ అయి కోమాలో ఉన్నారని చెప్పాను. తను త్వరగా కోలుకోవాలని మేమంతా బాబాను ఎంతో ఆర్తిగా ప్రార్థించాము. బాబా మా ప్రార్థన విన్నారు. బాబా ఆశీస్సులతో నా స్నేహితుడు 2020, డిసెంబరులో కోమా నుంచి బయటకు వచ్చాడు. అప్పుడు నేను, "నా స్నేహితుడు క్షేమంగా ఇంటికి వస్తే ఈ అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన"ని బాబాకు మ్రొక్కుకున్నాను. అయితే తను కోలుకోవడానికి చాలా సమయం పట్టింది. చివరికి 2021, మార్చి 30న తను క్షేమంగా ఇంటికి వచ్చాడని తెలిసి మా ఆనందానికి అవధులు లేవు. ఆ ఆనందానికి కారణం శ్రీ సాయినాథుడే! మేమందరమూ తనను కలుసుకోవాల్సి ఉంది. బాబాకిచ్చిన మాట ప్రకారం నేను నా అనుభవాన్ని మీతో పంచుకున్నాను. "ఆలస్యంగా పంచుకుంటున్నందుకు నన్ను క్షమించండి బాబా. నాకు మరి కొన్ని సమస్యలున్నాయి. మీ మీద మాకు పూర్తి నమ్మకం, విశ్వాసం ఉన్నాయి. దయతో మాకు రావలసిన డబ్బులు త్వరగా మాకు వచ్చేలా చేయండి. అనుకున్న ధరకు స్థలం అమ్ముడయ్యేలా అనుగ్రహించండి బాబా. మీ అనుగ్రహం సదా మా అందరిపై ఉండాలి బాబా".


ఊదీతో నయం చేశారు బాబా


సాయిభక్తురాలు శిరీష తనకు బాబా ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!


సాయిబంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. నా పేరు శిరీష. ఇటీవల నాకు జరిగిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని మీతో పంచుకోవాలని అనుకుంటున్నాను. ఈమధ్య నా శరీరంపైన చిన్న పొక్కులాంటిది వచ్చింది. కొన్నిచోట్ల అలాంటివి వచ్చినపుడు భయపడాల్సిన పరిస్థితి. పైగా మా అమ్మ విషయంలోనూ, తన అక్కచెల్లెళ్ళ విషయంలోనూ ఇదే సమస్యను చూసివున్న అనుభవం దృష్ట్యా నాకు చాలా భయం వేసింది. దాంతో నేను బాబాను ప్రార్థించి, "నాలుగైదు రోజుల్లో సమస్య పూర్తిగా తగ్గిపోయినట్లయితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని మ్రొక్కుకున్నాను. తరువాత ప్రతిరోజూ ఆ పొక్కుపై బాబా ఊదీ రాయటం మొదలుపెట్టాను. బాబా అనుగ్రహం వలన ఆ పొక్కు పెద్దది కాకుండా పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. ఇది చిన్న అనుభవమే గానీ, ఆ సమస్య నన్ను చాలా భయపెట్టింది. బాబానే ఊదీతో నయం చేశారు. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా!"


5 comments:

  1. Sai baba your udi has power, It cures all diseases.baba i love you tandri.please stop this corona it is speeding very speed.you control it baba.you spread atta around the world. And save people.you remove mahamari from world. Om sai ram ❤❤❤

    ReplyDelete
  2. Kothakonda SrinivasMay 2, 2021 at 8:58 AM

    ఓం సాయిరాం!

    ReplyDelete
  3. Om sai ram baba ma andari arogyalu bagundali thandri please

    ReplyDelete
  4. Baba ee corona ni tarimi kottu sai thandri

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo