సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 671వ భాగం.....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. బాబాను వేడుకున్నంతనే తీరిన సమస్య
  2. సాయినాథుడే మన ఏకైక రక్షకుడు

బాబాను వేడుకున్నంతనే తీరిన సమస్య


పేరు వెల్లడించని ఒక సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన ఒక చిన్న అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.


ముందుగా 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగ్ మరియు వాట్సాప్ గ్రూపు నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా కృతజ్ఞతలు. సాయిబంధువులకు నా నమస్కారములు. బాబా లేకపోతే నా జీవితం లేదు. బాబా దయవలన నేను మహాపారాయణ గ్రూపులో క్లాసు టీచరుగా ఉన్నాను. బాబా నా నెలసరి సమస్యను పరిష్కరించిన అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటున్నాను. 


నాకు నెలసరి ఎప్పుడూ సక్రమంగానే వచ్చేది. కానీ ఈమధ్య ఎందుకో నాకు నెలసరి సరిగా రావడం లేదు. ఈ విషయంగా నేను చాలా బాధపడుతూ, "నా నెలసరి సమస్యను తీర్చమ"ని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల సరైన సమయానికి నాకు నెలసరి వచ్చింది. ఆనందంతో బాబాకు మనస్ఫూర్తిగా కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను. ఈ లీలతో బాబాపై నాకు పూర్తి నమ్మకం వచ్చింది. బాబా ఆశీస్సులతో భవిష్యత్తులో మరెన్నో అనుభవాలను మీతో పంచుకుంటానని ఆశిస్తున్నాను. బాబా ఆశీస్సులు అందరిపై ఉండాలని మనసారా కోరుకుంటున్నాను.


సాయినాథుడే మన ఏకైక రక్షకుడు

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తుడు తన అనుభవాన్ని ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను మన ప్రియమైన శిరిడీ సాయిబాబా భక్తుడిని. ముందుగా ఈ విశ్వమునందు మన ఏకైక రక్షకుడైన సాయిబాబాకు హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు తెలుపుకుంటున్నాను. నా ప్రతి శ్వాసలో నా సాయి నాతో ఉన్నారు. నాకు తల్లి, తండ్రి, గురువు, దైవం, స్నేహితుడు అన్నీ ఆయనే. ఆయన గొప్పతనాన్ని, అనంతమైన ఆయన ప్రేమను, సంరక్షణను వ్రాయాలని ప్రయత్నిస్తే మాటలు సరిపోవు. బాబా మా కుటుంబంపై చూపించిన కృపను మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను.

లాక్‌డౌన్ సమయంలో మా నాన్నగారు మలబద్ధకంతో వారానికి పైగా బాధపడ్డారు. లాక్‌డౌన్ కారణంగా బయటకి వెళ్లలేక చిట్కా వైద్యాలన్నీ ఉపయోగించాం. కానీ ఏదీ సత్ఫలితాన్ని చూపలేదు. ఆ సమస్య కారణంగా నాన్న సరిగా తినేవారు కాదు. ఆయనకి నిద్ర కూడా కరువైంది. రోజులు గడుస్తున్నకొద్దీ సమస్య తీవ్రమైంది. దాంతో మేము ఫోనులోనే డాక్టరుని సంప్రదించాము. డాక్టరు సూచించిన మందులు ఉపయోగించినా ఫలితం లేకపోయింది. పరిస్థితి చాలా తీవ్రంగా ఉన్నా కరోనా కారణంగా నాన్నను హాస్పిటల్‌కి తీసుకుని వెళ్ళడానికి మేము చాలా భయపడ్డాము. అప్పుడు నేను వైద్యులకే వైద్యుడు, కంటిచూపుతో ఎంతటి వ్యాధినైనా నయం చేయగల సాయి ముందు కూర్చుని ఏడుస్తూ, "ఈ సమస్య కోసం మమ్మల్ని హాస్పిటల్‌కి వెళ్లనివ్వకండి. ఈ కష్టం నుండి బయటపడటానికి ఏదో ఒకటి చేసి మాకు సహాయం చేయండి" అని ప్రార్థించాను. ఆ ప్రార్థన ముగించిన వెంటనే నేను ఇంగ్లీష్ బ్లాగు ఓపెన్ చేశాను. అక్కడ దాదాపు మేము అనుభవిస్తున్నటువంటి సమస్యే నా కంటపడింది. లాక్‌డౌన్ సమయంలో హాస్పిటల్‌కి వెళ్ళకుండా బాబా తన భక్తుని కాపాడిన ఒక అనుభవాన్ని చదివాక బాబా నా ప్రార్థనకు సమాధానమిచ్చారని నేను అర్థం చేసుకున్నాను. ఆ అనుభవం ద్వారా ఖచ్చితంగా నాన్నకు నయమవుతుందన్న నమ్మకం వచ్చింది. నాన్న కూడా బాబాను ప్రార్థించారు. నేను నాన్నకు ఊదీ పెట్టి, కొద్దిగా ఊదీని నీళ్లలో కలిపి త్రాగమని ఇచ్చాను. మీరు నమ్ముతారో లేదోగానీ, వారం రోజులుగా ఉన్న సమస్య నుండి కేవలం ఒక్క గంటలోనే నాన్న ఉపశమనం పొందారు. నాన్న ఆ మాట చెప్పగానే నా నోట మాట రాలేదు. వెంటనే పరుగుపరుగున బాబా వద్దకు వెళ్లి, ఆయన చూపిన అద్భుతలీలకు, ఆశీర్వాదానికి నమస్కారాలు చెప్పుకున్నాను. నిజంగా మన బాబా దయామయులు.

హృదయపూర్వకంగా బాబాను విశ్వసించండి. కష్టసమయాల్లో ఆయన మనకు ఖచ్చితంగా తోడుగా ఉంటారు. ఆయన మనల్ని ఎంతగానో ప్రేమిస్తారు. సాయే మన ఏకైక రక్షకుడు. "ప్రియమైన బాబా! మీకు నా కృతజ్ఞతలు. ఎప్పటికీ నేను మీకు ఋణపడివుంటాను. దయచేసి నా తప్పులన్నింటినీ క్షమించి, మీ పాదకమలాల వద్ద సదా నాకు స్థానం కల్పించండి".

అనంతకోటి బ్రహ్మాండనాయక శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!



10 comments:

  1. జై సాయిరాం! జై గురుదత్త!

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరాం🙏💐🙏💐🙏

    ReplyDelete
  3. Om sai ram baba amma ki problem tondarga cure cheyi thandri pleaseeee ����������

    ReplyDelete
  4. అనంతకోటి బ్రహ్మాండనాయక శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

    ReplyDelete
  5. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo