సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక - 332వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. మహాపారాయణతో మనోపరివర్తన
  2. నిందారోపణ నుండి బాబా కాపాడారు

మహాపారాయణతో మనోపరివర్తన

ఒక సాయిభక్తురాలు తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

సాయిబంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. ఈ అనుభవాన్ని మీతో పంచుకోవడానికి నా పేరు చెప్పలేకపోతున్నందుకు నన్ను క్షమించండి. 

గత 3 సంవత్సరాలుగా నేను బాబాకు భక్తురాలిని. అంతకుముందు కూడా నేను బాబా గుడికి వెళ్ళేదాన్ని. కానీ బాబా గురించి తెలుసుకొని బాబాని పూజించడం మొదలుపెట్టి ఆయనకు దగ్గరవుతున్నది మాత్రం 3 సంవత్సరాలుగానే. ప్రతి గురువారం నేను ఆరతి సమయానికి బాబా మందిరానికి వెళ్తూ ఉంటాను. బాబా అనుగ్రహంతో ఈమధ్యే నేను మహాపారాయణ గ్రూపులో చేరాను. 

నేను ఇప్పుడు మావారి విషయంలో బాబా చూపిన మహిమను మీతో పంచుకోవాలని అనుకుంటున్నాను. మావారు చాల మంచి మనిషి. కానీ ఆయన కూడా తప్పు చేస్తారని నేను అస్సలు అనుకోలేదు. మావారు ఒక తప్పు చేశారు. (అదేమిటన్నది నేను చెప్పలేను.) కానీ నాకు ఎప్పుడూ ఆ విషయంలో ఆయన మీద అనుమానం రాలేదు.

నేను మహాపారాయణ గ్రూపులో చేరిన తరువాత మావారిని కూడా మహాపారాయణ గ్రూపులో చేరమని చెప్పడంతో ఆయన కూడా చేరారు. పారాయణ చేయడం మొదలుపెట్టిన నాలుగు వారాలలోగా మావారికి తను చేస్తున్నది తప్పు అని తెలిసి, తన తప్పును నా దగ్గర ఒప్పుకొని, నన్ను క్షమించమని ప్రాధేయపడ్డారు. అంతేకాకుండా ఎప్పుడు నాతో గుడికి వచ్చినా విసుక్కునే మనిషి బాబా ఆరతికి వచ్చి, పల్లకి సేవలో కూడా పాల్గొన్నారు. ఇప్పుడు మావారు బాబాను ఎంతగానో నమ్ముతున్నారు.

బాబానే మావారి చేత పారాయణ చేయడం మొదలుపెట్టించి, తన తప్పు తనే తెలుసుకొనేలా చేసి, తనని సరైన మార్గంలో నడిపించి మా మధ్య మనస్పర్థలు రాకుండా చేశారని ఎంతో ఆనందించి బాబాకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుకున్నాను. "ఇంకోసారి మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదులు బాబా! ఎల్లప్పుడూ మా కుటుంబాన్ని ఇలాగే రక్షించండి".

సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!!

నిందారోపణ నుండి బాబా కాపాడారు

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని మనతో ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను బాబా భక్తురాలినని చెప్పుకోవడానికే చాలా ఇబ్బందిపడుతున్నాను. ఎందుకంటే, జులై నెలలో నేను 3-4 వారాలపాటు బాబా విషయంలో కలత చెంది, ఆయనపై కోపంగా ఉన్నాను. అయినప్పటికీ నేను ఆయననే ప్రార్థిస్తూ ఉండేదాన్ని. (నిజం చెప్పాలంటే, అంతకుముందు ఉన్నంత తీవ్రత లేదు.) దానికి కారణం ప్రతిరోజూ బాబా పేరు తలవకపోతే అంతా శూన్యంగా అనిపించేది.

31.7.2019, బుధవారంనాడు నా భర్త తను పనిచేస్తున్న సంస్థలో తన ప్రాజెక్టుకు సంబంధించిన డేటాను వేరే డొమైన్‌లో ఉన్న ఒక సహోద్యోగితో (ఇటీవలే కంపెనీలో చేరాడు) పంచుకుని దుర్వినియోగం చేస్తున్నారని ఒక అభియోగం తనపై వచ్చింది. ఆ ప్రాజెక్టుపై నా భర్త ఎంతోకాలంగా పనిచేస్తున్నారు. నిజం చెప్పాలంటే ఆ ప్రాజెక్టు మొదలుపెట్టిందే ఆయన. అలాంటిది తనపై ఆ సహోద్యోగి ఆరోపణలు చేస్తూ మేనేజరుకి ఇ-మెయిల్ పంపాడు. ఆ ప్రాజెక్టును ప్రారంభించింది నా భర్త అని, ఆయన తప్ప మరెవరూ దానిపై పనిచేయడం లేదని తెలిసిన మావారి మేనేజర్ వివరాలను తెలుసుకోవడానికి మావారిని సంప్రదించాడు. నా భర్త తానేమీ చేయలేదని ఎంతలా చెప్పినప్పటికీ, అతను "నీకు మాత్రమే ప్రాజెక్ట్ వివరాలు తెలుసు, మరి నువ్వుకాక ఎవరు గోప్యమైన డేటాను అతనికి పంచుతార"ని నా భర్త మాటను నమ్మలేదు. దాదాపు మూడుగంటలు ఈ టెన్షన్ అనుభవించాక నా భర్త నాకు ఫోన్ చేసి జరిగిందంతా చెప్పారు. ఆయన నాతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు చాలా టెన్షన్‌గా ఉన్నారు. తనైతే పూర్తిగా ఆశను కోల్పోయి తనపై ఏదైనా చర్య తీసుకోవచ్చు అన్న స్థితికి వచ్చేశారు. తన ఉద్యోగాన్ని కోల్పోతానని భయపడుతున్నారు. నేను తనని శాంతింపచేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను కానీ, నేను కూడా లోలోపల టెన్షన్ పడ్డాను. అయితే నా భర్త అలాంటి పని చేయరని నా హృదయం నాకు చెప్తోంది. నేను బాబాపై అలిగి ఉన్నప్పటికీ, "బాబా! ఈ సమస్యను పరిష్కరించి, నా భర్త ప్రతిష్ఠను కాపాడండి" అని బాబాను ప్రార్థించాను. మరుక్షణంలో బాబా అనుగ్రహించారు. ఆయన నాకు ఒక ఆలోచన ఇచ్చారు. వెంటనే నేను నా భర్తకు ఫోన్ చేసి, "ఇ-మెయిల్ హిస్టరీని, ప్రాజెక్టు కోసం మీరు మూడేళ్ళలో సేకరించిన డేటా వివరాలను చూపించమ"ని చెప్పాను. నా భర్త ఇ-మెయిల్ కమ్యూనికేషన్ల హిస్టరీని సాక్ష్యంగా ఉపయోగించి, ప్రాజెక్టు స్థాపనలో తన కీలకపాత్ర గురించి తన మేనేజరుకు స్పష్టంగా అర్థమయ్యేలా చెప్పారు. వెంటనే ఆ మేనేజర్ అది తప్పుడు ఆరోపణ అని నిర్ధారించి, ఆ సహోద్యోగిని నా భర్తకు క్షమాపణ చెప్పమని చెప్పారు. ఆ సహోద్యోగికి పెద్ద దెబ్బ పడింది. ఇప్పటివరకు అతను మళ్ళీ ఇ-మెయిల్ చేసి నా భర్తను సంప్రదించలేదు. ఇది నిజంగా బాబా ఆశీర్వాదం. ఈ అనుభవం ద్వారా పిల్లలమైన మనం మన ప్రియమైన బాబాపై కలత చెందినప్పటికీ, కోపం తెచ్చుకున్నప్పటికీ ఆయన మాత్రం మనల్ని ఎప్పటికీ విడిచిపెట్టరని తెలుసుకున్నాను. "ధన్యవాదాలు సాయిబాబా!".

source:http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/12/shirdi-sai-baba-miracles-part-2571.html


3 comments:

  1. om sairam
    naa ee pichi alochanalnundi kapadu
    emi ardhamkani parisitilo unnanu
    neeku tappa evvari vivarinchi cheppukonenu
    please sai bless me

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరాం🌷🙏🌷

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo