సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 274వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. భక్తులపై తమకున్న బాధ్యతను ఎంతో బాధ్యతాయుతంగా నెరవేరుస్తారు బాబా
  2. ఏ నొప్పీ చిన్నది కాదని తెలియజేసి తగిన గుణపాఠం నేర్పిన బాబా

భక్తులపై తమకున్న బాధ్యతను ఎంతో బాధ్యతాయుతంగా నెరవేరుస్తారు బాబా

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను సాయిభక్తురాలిని. 2018లో నా తల్లిదండ్రుల శిరిడీ సందర్శనానికి సంబంధించిన అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. సాయిబాబా చేసే అనేక అద్భుతాలలో ఇది ఒకటి.

అక్టోబరు నెలలో వచ్చే మా అమ్మ పుట్టినరోజు కోసం తోబుట్టువులందరం కలిసి తనకోసం ఏదైనా ప్రత్యేకంగా ప్లాన్ చేయాలని చర్చించుకున్నాము. మా అమ్మకు ఆధ్యాత్మిక విషయాలపట్ల ఆసక్తి ఎక్కువ కాబట్టి మేము తనని శిరిడీ పంపాలని నిర్ణయించుకున్నాము. అక్టోబరు 16న బయలుదేరి 19వ తేదీన తిరిగి వచ్చేలా టిక్కెట్లు బుక్ చేశాము. అయితే 2018, అక్టోబరులో వచ్చే విజయదశమి చాలా ప్రత్యేకమైనది. నాటికి బాబా మహాసమాధి చెంది వందేళ్లు. ఆ వేడుకలను ఎంతో ఘనంగా చేస్తున్నారు. కాబట్టి ప్రపంచం నలుమూలల నుండి భక్తులు శిరిడీకి తరలివస్తారు. దానికి ప్రధానమంత్రి కూడా వస్తున్నారు. అందువలన చాలా రద్దీ ఉంటుంది. అది మేము ముందు ఊహించలేదు. ఆ రద్దీ కారణంగా మా తల్లిదండ్రులు ఇబ్బందిపడతారేమోనని భయపడ్డాము. ఈ విషయం నాన్నకి తెలిసి ఆయన కూడా భయపడటం మొదలుపెట్టారు. నేను శిరిడీలో నాకు తెలిసిన కొంతమందికి ఫోన్ చేసి, "వయస్సు పైబడిన మా తల్లిదండ్రులు ఒంటరిగా వస్తున్నారు. వాళ్ళకి సహాయం చేయమ"ని అడిగాను. వాళ్లంతా, "దీదీ(అక్క)! ఆ సమయంలో చాలా బిజీగా ఉంటాము. సహాయం చేయడం చాలా కష్టం" అని చెప్పారు. దాంతో నేను చాలా ఆందోళన చెంది క్వశ్చన్&ఆన్సర్ సైట్‌లో బాబాను అడిగాను. "ఒక అద్భుతం ఉంది. నీ కళ్ళు కన్నీళ్లతో నిండిపోతాయి" అని వచ్చింది. దాంతో ఇక అంతా బాబా చూసుకుంటారని ధైర్యం కలిగింది.

రైలులో రెండురోజులు ప్రయాణం చేసి నా తల్లిదండ్రులు శిరిడీ చేరుకుని హోటల్లో దిగారు. అక్కడ ఎవరో ఇప్పుడే వెళితే దర్శనం త్వరగా అవుతుందని చెప్పారు. వెంటనే నా తల్లిదండ్రులు మందిరానికి బయలుదేరారు. మావాళ్ళు రైలులో తినడానికి ఆహారాన్ని తీసుకెళ్ళినా ముందురోజు ఆహారాన్ని తినడం అలవాటులేని నాన్న సరిపడా తినలేదు. అలాంటి ఆయన ఏమీ తినకుండా నేరుగా మందిరానికి వెళ్లిపోయారు. తీరా అక్కడికి చేరుకునేసరికి నీరసంతో మైకం కమ్మినట్లై ఒళ్ళంతా బాగా చెమటలు పట్టేశాయి. ఆయనకి వెంటనే టాయిలెట్ కి వెళ్లాలనిపించింది. అయితే అక్కడ వాళ్ళకి మందులు ఎక్కడ దొరుకుతాయో, టాయిలెట్స్ ఎక్కడ ఉన్నాయో తెలియలేదు. ఈలోగా నీళ్లు త్రాగాలని కూడా ఆయనకి అనిపించింది. అంతలో ఎక్కడినుండి వచ్చాడోగాని  ఒక వ్యక్తి వాళ్ళ వద్దకు వచ్చి నాన్నకు ఒక వాటర్ బాటిల్ ఇచ్చాడు. తరువాత టాయిలెట్ కి, ఫార్మసీకి కూడా తీసుకెళ్లాడు. వాళ్లకు తోడుగా ఉండి సీనియర్ సిటిజన్ క్యూ ద్వారా దర్శనం చేయించాడు. ప్రసాదాలయానికి తీసుకెళ్లాడు. బాబా భక్తుల ఇళ్లను చూపించాడు. వాళ్ళున్న మూడు రోజుల్లో ఉదయం, సాయంత్రం వాళ్ళతోనే ఉండి, వాళ్ళ హ్యాండ్‌బ్యాగులు పట్టుకుని శిరిడీలోని ప్రదేశాలన్నీ చూపించి ఎంతో సహాయం చేశాడు. నాన్న చెయ్యిపట్టుకుని మరీ వాళ్ళని జాగ్రత్తగా చూసుకున్నాడు. అంతా బాబా అనుగ్రహం. మావాళ్లు శిరిడీ నుండి తిరిగి వచ్చాక కూడా అతను అప్పుడప్పుడు నా తల్లిదండ్రులకి ఫోన్ చేస్తూ ఉండేవాడు. దాదాపు రెండునెలల తర్వాత నా సోదరి శిరిడీ వెళ్తుంటే నా తల్లిదండ్రులు, 'అతనితో కావాలనుకున్నప్పుడు మాట్లాడటానికి వీలుగా అతనికొక మొబైల్  అందజేయమ'ని చెప్పారు. సరేనని నా సోదరి మొబైల్ తీసుకుని వెళ్లి అతనికిస్తే, 'సిమ్ కార్డు తీసుకోవడానికి తనకి చిరునామా లేద'ని మొబైల్ తీసుకోవడానికి నిరాకరించాడు. నాకు బాబా ఎన్నో అనుభవాలు ఇచ్చారుగాని ఆయన రక్షణ ముందు మనం చాలా అల్పులమని అర్థం అయ్యింది. ఆయన తన బిడ్డలను తన దర్బారుకు పిలిపించుకుంటే, వాళ్ళపట్ల తమకున్న బాధ్యతను ఎంతో బాధ్యతాయుతంగా నెరవేరుస్తారని నమ్మకం కలిగించారు బాబా. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా! మీ మేలు ఎన్నటికీ మరువలేను".

source : http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/09/shirdi-sai-baba-miracles-part-2491.html

ఏ నొప్పీ చిన్నది కాదని తెలియజేసి తగిన గుణపాఠం నేర్పిన బాబా

విశాఖపట్నం నుండి శ్రీమతి నాగలక్ష్మి తనకు బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాన్ని మనతో ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః.
       
నా పేరు నాగలక్ష్మి. మాది విశాఖపట్నం. ఇదివరకు నా అనుభవాలను కొన్నింటిని ఈ బ్లాగు ద్వారా మీతో పంచుకున్నాను. ఇటీవల జరిగిన ఒక సంఘటన ద్వారా బాబా నాపై చూపిన ప్రేమను ఇప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. ఈ సాయి బ్లాగులో వచ్చిన అనేకమంది భక్తుల అనుభవాలను నేను చదువుతూ ఉంటాను. వాటిలో ఒకదానిలో ఒక భక్తుడు తన తలనొప్పి గురించి చెప్పి, బాబా దయవల్ల నొప్పి తగ్గిన వైనాన్ని తెలియజేశాడు. అది చదివిన నేను మావారితో, "ఏమండీ! చిన్న తలనొప్పిని పెద్ద సమస్యలా ఈ బ్లాగులో వ్రాశారు" అని చెప్పి నవ్వుకున్నాను. అంతే! నాకు హఠాత్తుగా తలనొప్పి, ఒళ్ళు నొప్పులు, జ్వరం మొదలయ్యాయి. "ఇంకో నాలుగు రోజులలో శిరిడీ ప్రయాణం ఉంది. ఇలాంటి సమయంలో నాకిలా అయిందేమిటి?" అని అనుకున్నాను. ఏవో కొన్ని మందులు కొనుక్కుని వేసుకున్నాను. ట్రైన్ ఎక్కే సమయానికి జ్వరం తగ్గింది. కానీ తలనొప్పి మాత్రం ఎక్కువైపోయింది. తెచ్చుకున్న మాత్రలు అయిపోవచ్చాయి. నేను ఎప్పుడూ ఇలాంటి తలనొప్పి ఎరుగను. వెంటనే బాబాని తలచుకొని, "తండ్రీ! తలనొప్పి చిన్నదని భావించి హేళనగా నవ్వాను. దాని రుచి ఎలా వుంటుందో చూపించావా తండ్రీ! ఏ నొప్పీ చిన్నది కాదని చెప్పడానికి నాకు ఈ తలనొప్పి తెప్పించావా!" అని మనసులో చాలా బాధపడ్డాను. "నన్ను క్షమించండి బాబా! ఇంకెప్పుడూ ఎవరి బాధనీ చిన్నచూపు చూడను. నన్ను క్షమించి, నేను ట్రైను దిగి నీ శిరిడీలో అడుగుపెట్టే సమయానికి నాకు ఈ తలనొప్పి మాయమైపోయేలా అనుగ్రహించండి. ఇంకెప్పుడూ నాకు తలనొప్పి బాధ తెలియకుండా ఉండేలా ఆశీర్వదించండి బాబా!" అని బాబాని ప్రార్థించాను. నిజంగా అద్భుతం! శిరిడీలో దిగేసరికి నాకు తలనొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. ఒంట్లో చాలా తేలికగా అనిపించింది. ఏ నొప్పీ చిన్నది కాదని తెలియజేసి బాబా నాకు తగిన గుణపాఠం నేర్పారు. ఆ క్షణమే బాబాకు మనస్ఫూర్తిగా ధన్యవాదాలు తెలియజేసుకున్నాను. 

ఓం సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

5 comments:

  1. Om sai Sri sai jayajayasai sai om sai ram

    ReplyDelete
  2. om sairam, sri sairam
    om sai sri sai
    jaya jaya sai
    satguru sai

    ReplyDelete
  3. Om Sai Ram 🙏🌹🙏
    ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః 🙏
    ఓం శ్రీ సాయి ఆరోగ్య క్షేమదాయ నమః🙏

    ReplyDelete
  4. Om Samardha Sadguru Sree Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏😊❤
    Om Sachidhanandha Samardha Sadguru Sainath Maharaj Ki Jai 🕉🙏😊❤❤
    Bharadwaj Maharaj Ki Jai 🕉🙏😊❤
    Sarath Babuji Ki Jai 🕉🙏😊❤

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo