సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 271వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. దయగల సాయి చేసిన అద్భుతం
  2. బాబా యొక్క స్మార్ట్ టైమింగ్

దయగల సాయి చేసిన అద్భుతం

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

"ప్రియమైన సాయీ! నా జీవితంలో మీ ఉనికిని తెలియజేస్తూ నిరంతరం నాకు మార్గదర్శకత్వం చేస్తున్న మీకు నా ధన్యవాదాలు". నేను కొన్నేళ్లుగా బాబా నీడలో ఉంటున్నాను. చాలా చిన్న భక్తురాలినైన నేను డార్జిలింగ్ నివాసిని. నేనిప్పుడు 2019, ఏప్రిల్‌లో జరిగిన ఒక అనుభవాన్ని మీతో పంచుకుంటాను. ఆ సమయంలో నేను ఉంటున్న పట్టణంలో ఎన్నికల ప్రచారం జరుగుతోంది. ఒకరోజు నేను కోల్‌కత్తా వెళ్లేందుకు సిలిగురిలో బస్సు అందుకోవాల్సివుంది. డార్జిలింగ్ నుండి సిలిగురి వెళ్లడానికి టాటా సుమో వంటి వాహనాలు అందుబాటులో ఉంటాయి. అయితే  ఆరోజు ఆదివారం కావడంతో వచ్చే టాక్సీలన్నీ ఫుల్ గా వస్తున్నాయి. దాంతో నేను ఆందోళనపడి బాబాను ప్రార్థించి ఆయన స్మరణ చేస్తూ నిలబడ్డాను. ఆయన దయవలన దాదాపు అరగంట వేచివున్నాక నేనొక టాక్సీ ఎక్కాను. "ధన్యవాదాలు సాయీ!" కొంచెం దూరం వెళ్లేసరికి అక్కడ ఫుల్ ట్రాఫిక్ జామ్ ఉంది. చాలా గంటల నుండి వాహనాలతో ఆ రోడ్డు బ్లాక్ చేయబడి ఉందట. అసలే అది పర్వత ప్రాంతం. ఇరుకైన రహదారి, 3 వాహనాలు ప్రక్క ప్రక్కన వెళ్లడం అసాధ్యం. రైళ్లు, బస్సులు అందుకోవాల్సిన ప్రయాణికులు ఎంతోమంది అక్కడ చిక్కుకుని, ఏం చేయాలో అర్థంకాని నిస్సహాయస్థితిలో ఉన్నారు. నేను కూడా అక్కడ ఇరుక్కుపోయాను. వ్యతిరేక దిశనుండి కూడా వాహనాలు రావడం లేదు. రహదారికి అవతల వైపు ఎన్నికల ర్యాలీకి సంబంధించిన కార్లు వరుసగా నిలిపి ఉంచారు. ఎలా లేదన్నా ట్రాఫిక్ జామ్ క్లియర్ కావడానికి 3, 4 గంటలు పడుతుంది. అప్పుడు సమయం 2.30. సాయంత్రం 6 గంటలకు సిలిగురిలో నేను ఎక్కాల్సిన బస్సు బయలుదేరుతుంది. అందువలన నేను, "బాబా! నాకు సహాయం చేయండి. దయచేసి ఎలాగైనా మా వాహనాన్ని 3 గంటలకు ఇక్కడినుండి తరలించండి" అని సాయిని ప్రార్థించి ఆపకుండా ఆయన స్మరణ చేస్తూ ఉన్నాను. నా తోటిప్రయాణీకులు ఇక్కడ దిగిపోయి ట్రాఫిక్ జామ్ లేని ప్రదేశం వరకు నడుచుకుంటూ వెళ్లి అక్కడ వేరే వాహనం ఎక్కమని సలహా ఇచ్చారు. కానీ భారీ లగేజ్ ఉన్నందున నేను అలా చేయలేక మనసులోనే బాబాను స్మరిస్తూ కూర్చున్నాను. సమయం ముందుకు నడుస్తూ మూడు గంటలు కావొస్తుంది. సరిగ్గా అప్పుడే అద్భుతం జరిగింది!

అకస్మాత్తుగా వెనుకనుండి పోలీసు పెట్రోలింగ్ వాహనం వచ్చింది. ఆ వాహనంలో ఉన్న వ్యక్తి మా కారు డ్రైవర్‌ను తమ వాహనాన్ని  అనుసరించమని సైగచేశాడు. దాంతో విఐపి వాహనం లాగా పోలీసు వాహనాన్ని అనుసరిస్తూ మా వాహనం ముందుకు దూసుకుపోయింది. నేను ఆశ్చర్యపోయాను. విషయం ఏమిటంటే, పోలీస్ వాహనంలో ఉన్న ఒక వ్యక్తి మా డ్రైవరుకు తెలుసట, పైగా అతడు ఎన్నికల ప్రచారంలో నిమగ్నుడట. ఏది ఏమైనా నేను అడిగిన సమయానికి బాబా అద్భుతం చూపించారు. హృదయపూర్వకంగా నేను బాబాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను. నా బాబా ఏదైనా సాధ్యం చేస్తారు. మా బాబాకు అసాధ్యమైన విషయం ఏదీలేదు. "సాయీ! మీకెలా ధన్యవాదాలు చెప్పాలో నాకు తెలియదు. దయచేసి రోజురోజుకి నా భక్తిని బలోపేతం చేయండి. పగలు, రాత్రి నా మనస్సు మీమీదే స్థిరపడనివ్వండి. దయచేసి నా కుటుంబసభ్యులను, ముఖ్యంగా నా కుమార్తెను మంచి ఆరోగ్యం, మంచి నడివడి, తప్పుఒప్పుల తేడా గుర్తించగల సామర్థ్యం, జ్ఞానం కలిగి ఉండేలా ఆశీర్వదించండి. నా కూతురు మీకు ప్రియమైన భక్తురాలిగా మీప్రేమ, ఆశీర్వాదాల వెలుగులో ఎదగనివ్వండి. నా ప్రియమైన దేవా! చాలా చాలా ధన్యవాదాలు. నేను మిమ్మల్ని చాలా ప్రేమిస్తున్నాను".

బాబా యొక్క స్మార్ట్ టైమింగ్

యు.ఎస్.ఏ. నుండి సాయిభక్తురాలు అపర్ణ తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నా జీవితంలో సాయిని తెలుసుకోవడం, ఆయన్ని ఆరాధించడం గొప్పవరం. ఆయన తన ఉనికిని పలురకాలుగా తెలియజేస్తున్నారు. నాకు ఏ సందేహం వచ్చినా నేను సాయినే అడుగుతుంటాను. చీటీల ద్వారా లేదా ఇతర మార్గాలలో ఆయన నాకు మార్గనిర్దేశం చేస్తూ ఉంటారు. ఒకసారి ఒక ముఖ్యమైన మెయిల్ ఒకరికి పంపవలసి వచ్చింది. నేనే స్వయంగా పోస్టాఫీసుకు వెళ్లాల్సిన పరిస్థితి ఏర్పడింది. ఆరోజు నేను చాలా బిజీగా ఉండి వెళ్ళే మనసు కూడా లేదు. అందువలన 'వెళ్లాలా, వద్దా' అని బాబాను అడిగాను. "తప్పకుండా వెళ్ళమ"ని సమాధానం వచ్చింది. ఆరోజు శనివారం. నేను పోస్టాఫీసుకు వెళ్లి ఒక వ్యక్తిని సంప్రదించాను. అతను, "ఈరోజు మెయిల్స్ అన్నీ ఇందాకే సదరు వ్యక్తి తీసుకుని వెళ్ళిపోయాడు, కాబట్టి సోమవారంనాడు మాత్రమే మీ మెయిల్ పంపబడుతుంద"ని చెప్పాడు. "నేను వచ్చేసరికే మెయిల్స్ వెళ్లిపోయినట్టైతే బాబా నన్నెందుకు ఇక్కడికి పంపారు?" అనుకున్నాను. కానీ నేను చేయగలిగేది కూడా ఏమీలేక మెయిల్ అతనికిచ్చి వచ్చేశాను. తరువాత నేను షాపింగ్ చేసి వస్తుండగా బయట పోస్టల్ మెయిల్స్ వెళ్తున్న ట్రక్ ఉండటం చూశాను. అతనితో నేను, "నా మెయిల్ ఒకటి కాసేపటిక్రితం పోస్టాఫీసులో ఇచ్చాను, దానిని తీసుకుని వెళ్తారా?" అని అడిగాను. అందుకతను అంగీకరించి నాతోపాటు తిరిగి పోస్టాఫీసుకు వచ్చి ప్యాకేజీని తీసుకున్నాడు. ఇది బాబా లీల. ఆయన చాలా స్మార్ట్ గా విషయాన్ని చక్కబరిచారు. ఆయన టైమింగ్ చాలా ప్రత్యేకమైనది. బాబా మనకు ఎప్పుడూ మార్గనిర్దేశం చేస్తారని మనం గుర్తుంచుకోవాలి.

source : http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/09/shirdi-sai-baba-miracles-part-2489.html

3 comments:

  1. sai nenu emi cheyanu sai
    yemi ardham kavadamledu
    nenu ninukuda marachipokamundye
    naaku vimukthine prasadinchu

    om sairam , om sairam, om sairam

    ReplyDelete
  2. ఓం సాయిరాం...🌹🙏🏻🌹

    ReplyDelete
  3. Om Sree Sachidhanandha Samardha Sadguru Sai Nadhaya Namaha 🕉🙏😀😊❤

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo