సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 270వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. భక్తులను బాబా ఎంతలా కనిపెట్టుకొని ఉంటారో
  2. సాయికృపతో నా భర్త రక్తపోటు సాధారణ స్థితికి వచ్చింది

భక్తులను బాబా ఎంతలా కనిపెట్టుకొని ఉంటారో

తెలంగాణ నుండి ఒక సాయి భక్తుడు మరో అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

ఓం సాయిరాం! ఓం సద్గురవే నమః! 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగ్ నిర్వహిస్తున్న సాయికి నా నమస్కారములు. భక్తులు తమకున్న వ్యాధి ఏదైనా సరే సాయి పాదాలకు శరణాగతులై, 'సాయీ!' అని మనసారా ప్రార్థిస్తే, వాళ్ళు ఆ వ్యాధి నుండి తప్పకుండా కోలుకుంటారు. శిరిడీ సాయి దివ్యపాదాలకు నమస్కరిస్తూ, నా భార్య ఆ సాయినాథుని ప్రేమను పొందిన అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. భక్తులను బాబా ఎంతలా కనిపెట్టుకొని ఉంటారో తెలియజేసిన ఈ అనుభవాన్ని చదివి మీరు కూడా ఆనందించండి.

రెండు మూడు సంవత్సరాల క్రితం ఒకరోజు నా భార్యకు 'సాయి నవగురువార వ్రతం' పుస్తకం బాబా ప్రసాదంగా అందింది. తను ఆ పుస్తకాన్ని పూజగదిలో ఉంచింది. తర్వాత కొద్దిరోజులకి ఆమె చర్మంపై తెల్లటి మచ్చ ఉండటం గమనించాము. అది చూసి తను భయంతో మానసిక వేదనకు గురయ్యింది. తను సాయిని మనసారా ప్రార్థించి, "నా చర్మంపై ఉన్న తెల్లమచ్చను శాశ్వతంగా దూరం చేసి నన్ను రక్షించు బాబా!" అని కన్నీటితో వేడుకుంది. తరువాత బాబా ప్రసాదంగా లభించిన 'సాయి నవగురువార వ్రతం' ఆచరించింది. అదే సమయంలో ఒక మంచి డాక్టరును సంప్రదించి, ఆయనిచ్చిన మందులను వాడటం ప్రారంభించింది. నవగురువారవ్రతం పూర్తయ్యేలోపే సాయి కృపవలన తన చర్మంపై ఉన్న తెల్లమచ్చ శరీరవర్ణంలో కలిసిపోయింది. దాంతో నా భార్య ఎంతో ఆనందించి బాబాకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుకుంది.

"రోగులను కాపాడే సాయీ! రాబోయే సమస్యను ముందుగానే గుర్తించి ప్రసాదరూపంలో నవగురువారవ్రత పుస్తకాన్ని మాకు అందించి, వ్రతం పూర్తయ్యేలోపే తెల్లమచ్చను తొలగించి మానసిక వేదన నుంచి నా భార్యకు విముక్తినిచ్చిన మీ దివ్యపాదాలకు శతకోటి ప్రణామాలు. సాయీ! మీ ప్రేమ మాపై సదా ఉండాలని కోరుకుంటూ ఆనందభాష్పాలతో...."

సాయికృపతో నా భర్త రక్తపోటు సాధారణ స్థితికి వచ్చింది

దుబాయి నుండి సాయిభక్తురాలు సవిత తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

జై సాయిరామ్! నా పేరు సవిత. "స్వామీ! మీరు నా జీవితం. నా తల్లి, తండ్రి, సోదరుడు, స్నేహితుడు, ప్రతిదీ మీరే". నేను, నా భర్త దుబాయిలో నివసిస్తున్నాము. మాపై, మాకుటుంబంపై బాబా ఆశీస్సులు ఎల్లప్పుడూ ఉన్నాయి. నేను నా భావాలను సరిగా వ్యక్తపరచలేకపోతున్నాను. నన్ను క్షమించండి.

ఒకసారి నా భర్తకు తలనొప్పి వచ్చింది. దాంతోపాటు ఆయన దృష్టి అస్పష్టంగా మారిపోయింది. ఒకవైపు తలనొప్పి, మరోవైపు ఏదీ సరిగా కనపడక ఆయన చాలా ఆందోళనపడ్డారు. మేము అప్పటికే ఒక సంక్షోభాన్ని ఎదుర్కొంటూ మానసికంగా బలహీనంగా ఉన్నాము. దానికి తోడు నిరంతరం ఈ తలనొప్పి ఒకటి. చూసి చూసి మేము ఆసుపత్రికి వెళ్ళాము. డాక్టర్ పరీక్షించి మా వారికి రక్తపోటు చాలా ఎక్కువగా ఉందని చెప్పి కొన్ని మందులు వ్రాసిచ్చారు. ఇంకా ఇలా చెప్పారు: "ఒక నెల తరువాత కూడా మార్పు లేనట్లయితే మరికొన్ని పరీక్షలు చేయవలసి ఉంటుంది" అని. మందులు వాడుతున్నా ఆ తలనొప్పి తగ్గకపోవడంతో ఏం చేయాలో అర్థంకాక నేను బాబా ముందు చాలా ఏడ్చి, "మళ్ళీ మేము డాక్టరుని సందర్శించేలోపు మావారి పరిస్థితి సాధారణ స్థితికి రావాలి" అని బాబాను ప్రార్థించాను. ఒక సప్తాహం సాయిసచ్చరిత్ర పారాయణ చేయాలన్న సంకల్పంతో పారాయణ కూడా మొదలుపెట్టాను. బాబా కృప చూపించారు. మేము మళ్ళీ వైద్యుడిని సంప్రదించినప్పుడు మావారి రక్తపోటు సాధారణ స్థాయికి వచ్చింది. ఎంతో ఆనందంతో బాబాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను. బాబా మన దేవుడు. ఆయనను నమ్మండి, ఆయన మనతో ఎప్పుడూ ఉంటారు. ఆయన ఖచ్చితంగా మన ప్రార్థనలను వింటారు. "స్వామీ! మాకు కొన్ని ఆర్థిక సమస్యలున్నాయి. వాటిని మీరు పరిష్కరిస్తారని మాకు తెలుసు. మా కోరికలు నెరవేర్చి మమ్మల్ని ఆశీర్వదించండి".

source:http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/09/shirdi-sai-baba-miracles-part-2478.html?m=0

3 comments:

  1. Om sai sri sai Jaya Jaya sai, om sai sri sai Jaya Jaya sai, om sai sri sai Jaya Jaya sai, om sai sri sai Jaya jaya sai🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Sri sadguru sainathaya namaha subam bhavat om sairam

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయి రామ్ 🙏🌹🙏
    ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః!🙏
    ఓం ఆరోగ్య క్షేమదాయ నమః!🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo