సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 268వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. అంతులేని సాయికృప
  2. బాబా కృప చూపారు

అంతులేని సాయికృప

సాయిభక్తురాలు రీతూ తనకు బాబా ప్రసాదించిన అద్భుతమైన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

నేను రీతూకుమార్. నేను న్యూఢిల్లీలో నివాసముంటున్నాను. నాకు బాబాపై పూర్తి నమ్మకం. నేను రోజూ సాయిసచ్చరిత్ర చదువుతాను. సాయిగాయత్రి కూడా పఠిస్తాను.

అందరికీ నమస్కారం. నాకు 2008లో వివాహం అయ్యింది. రెండేళ్లు సంతోషంగా జీవితం సాగింది. హఠాత్తుగా 2010లో నాకు అండాశయ క్యాన్సర్ మూడోదశలో ఉన్నట్లు నిర్ధారణ అయింది. ఆ విషయాన్ని అంకాలజిస్ట్(క్యాన్సర్ వైద్యుడు), గైనకాలజిస్ట్ నాతో చెప్పి, "పునరుత్పత్తి అవయవాలన్నింటినీ తొలగించాలి, కాబట్టి ఇకపై మీకు పిల్లలు పుట్టే అవకాశం లేదు" అని చెప్పారు. ఆ మాట వింటుంటే నా గుండె బద్దలైనంత పనైంది. సాధారణంగా కీమోథెరపీ జరిగాక పిల్లలు పుట్టే అవకాశం కేవలం 10% మాత్రమే ఉంటుంది. అలాంటిది నాకు ఆ ఆశ కూడా లేకుండా పోయిందని చాలా బాధపడ్డాను. నా అత్తమామలు, నా భర్త ఆపరేషన్ కు అంగీకరించారు. వాళ్ళు నాతో ఒక్క మాట కూడా అనలేదు కాని, వాళ్ళ కళ్ళల్లో పిల్లలు కావాలనే వారి ఆరాటాన్ని చూశాను. కానీ ఏం చేయగలను, బాధపడటం తప్ప?

న్యూఢిల్లీ, లోఢీ రోడ్డులో ప్రసిద్ధిగాంచిన సాయిబాబా మందిరం ఉంది. మే, జూన్ నెలల్లో, మంచి ఎండల్లో నా భర్త చెప్పులు లేకుండా 40 రోజులపాటు ప్రతిరోజూ నా రిపోర్టులు తీసుకునివెళ్లి వాటిని బాబా పాదాలకు తాకించి, నాకు త్వరగా నయంకావాలని ప్రార్థిస్తూ ఉండేవారు. అదేసమయంలో మేము కొన్ని పేరున్న హాస్పిటల్స్‌కి వెళ్లి చాలామంది అంకాలజిస్టులకు నా రిపోర్టులను చూపించాము. వాళ్లంతా నా పునరుత్పత్తి అవయవాలు తొలగించడం మంచిదని చెప్తుండేవారు. కానీ నేను, నా భర్త బాబాపై పూర్తి నమ్మకం పెట్టుకున్నాము. మా నమ్మకం వృధా పోలేదు. బాబా మాకు మార్గం చూపించారు. అనుకోకుండా మేము రాజీవ్‌గాంధీ క్యాన్సర్ హాస్పిటల్లో ఒక సర్జన్‌ను కలుసుకున్నాము. అతను నా కుడి అండాశయం, కుడి ఫెలోపియన్ ట్యూబులు తొలగిస్తే చాలు, మరేమీ తీసివేయనవసరం లేదని, ఇంకా సంతానం కలిగే అవకాశముందని చెప్పారు. ఆ మాట వింటూనే మాకు చాలా సంతోషం కలిగింది. తరువాత నాకు ఆపరేషన్ జరిగింది. తరువాత 6సార్లు కీమోథెరపీ జరిగింది. నెమ్మదిగా నేను కోలుకుంటూవున్న సమయంలో ఒకరోజు నేను సాయిబాబా మందిరానికి వెళ్లి, బాబాను ప్రార్థిస్తూ ఉన్నాను. అంతలో ఒక పెద్దాయన పెద్ద పూలమాల పట్టుకుని వచ్చాడు. ఆయన నేరుగా నా వద్దకు వచ్చి, ఆ మాలను నాకిచ్చి, "నువ్విప్పుడు ఆరోగ్యంగా ఉన్నావు. త్వరలో నీకు కొడుకు పుడతాడు. బాబాపై నమ్మకం ఉంచు" అని ఆశీర్వదించి వెళ్లిపోయారు. 'నా ఆరోగ్యం గురించి ఆయనకెలా తెలుసు?' అని నేను ఆశ్చర్యపోయాను. అయితే అంకాలజిస్ట్ మరో 5 సంవత్సరాల వరకు గర్భం దాల్చవద్దని, ఎందుకంటే మళ్ళీ క్యాన్సర్ వచ్చే అవకాశాలు ఉన్నాయని చెప్పారు. కానీ నాకు, నా భర్తకు బాబాపై పూర్తి నమ్మకం ఉంది. ఆ పెద్దాయన ఆశీర్వదించినట్లుగానే నేను త్వరలోనే గర్భం దాల్చాను. తరువాత హనుమాన్‌జయంతినాడు పండంటి మగబిడ్డకు జన్మనిచ్చాను. ఇప్పుడు నా బిడ్డకి 5 సంవత్సరాలు. బాబా దయవలన మేమిద్దరం ఆరోగ్యంగా ఉన్నాం. "ఎటువంటి ఆశా లేకుండా పోతుందన్న నా జీవితాన్ని ఇంత చక్కగా మలిచినందుకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!"

చివరిగా ఒక మాట:

థోడా ధ్యాన్ లగా, సాయి దౌడే దౌడే ఆయేంగే,
థోడా ధ్యాన్ లగా సాయి దౌడే దౌడే ఆయేంగే (కొద్దిగా బాబాపై శ్రద్ధ పెట్టు, ఆయన పరుగు పరుగున వస్తారు)
తుఝె గలే సే లగాయేంగే(నిన్ను హత్తుకుంటారు).
అఖియాన్ మన్‌కీ ఖోల్(కనులు తెరిచి చూడు)
తుఝ్‌కో దర్శన్ వో కరాయేంగే(నీకు ఆయన దర్శనమవుతుంది).

బాబా కృప చూపారు

సాయిభక్తురాలు శైలజ తనకు బాబా ఇటీవల ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని మనతో ఇలా పంచుకుంటున్నారు:

ఓం సాయిరామ్! నేను, నా భర్త ఇద్దరం సాయిభక్తులం. ఇటీవల బాబా మాకిచ్చిన ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను. కొంతకాలం క్రితం నా భర్త చెవికి శస్త్రచికిత్స చేయాలని డాక్టరు సూచించారు. ఆ విషయంగా మేము బాబాను చాలా ప్రార్థించాము. కొన్ని కారణాల వలన మేము మళ్ళీ డాక్టరు వద్దకు వెళ్లడం ఆలస్యమవుతూ వచ్చింది. ఈమధ్య రెండవ అభిప్రాయం కోసం మేము మరొక డాక్టరు వద్దకు వెళ్ళాము. అతను సిటి స్కాన్ చేయించారు. బాబా కృప చూపారు. రిపోర్టులో సమస్య ఏమీ లేదని వచ్చింది. దాంతో డాక్టరు శస్త్రచికిత్స అవసరం లేదని చెప్పారు. ఇది బాబా చేసిన అద్భుతం. ఆయన మా ప్రార్థనలు విని మమ్మల్ని అనుగ్రహించారు. నమ్ముకున్న వారికి బాబా ఎప్పుడూ అండగా ఉంటారు. "చాలా చాలా కృతజ్ఞతలు బాబా!"

3 comments:

  1. Om shiridi sainathaya namaha omsri sai ram

    ReplyDelete
  2. ఓం శ్రీ సాయి రామాయ నమః శ్రీ సాయి కృష్ణాయ నమః ఓం నమో సచ్చిదానంద శ్రీ సాయినాథ య నమః.🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయిరాం...🌹🙏🏻🌹

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo