సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 265వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. పెళ్ళికి ఒప్పుకునేలా బాబా చేశారు
  2. నమ్మకాన్ని గెలిపించారు బాబా

పెళ్ళికి ఒప్పుకునేలా బాబా చేశారు

సాయిభక్తురాలు ప్రతిమ తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

చాలా సంవత్సరాల క్రితం మేము ఇబ్బందులు ఎదుర్కొంటున్నప్పుడు బాబా మా జీవితంలోకి వచ్చారు. దయతో ఆయన ఆ కష్టాల కడలి నుండి మమ్మల్ని అవతలి ఒడ్డుకు చేర్చి, మేము ఊహించిన దానికంటే సంతోషకరమైన, విజయవంతమైన జీవితాన్ని ఇచ్చారు. నేను కృంగిపోయిన సందర్భాలలో నా కష్టాన్ని బాబాతో పంచుకుంటాను. అలాంటి ఒక సందర్భంలో కల ద్వారా ఒక చక్కటి అనుభవాన్ని ఇచ్చారు. ఇబ్బందులు తాత్కాలికమైనవేనని, మనందరికీ రక్షణనిచ్చేది తామేనని బాబా నాకు భరోసా ఇచ్చారు.

మాకు ఒకే ఒక అమ్మాయి. తల్లిగా నేనెప్పుడూ తనకి ఉత్తమమైనదే ఇవ్వాలని కోరుకుంటాను. తను యు.ఎస్‌.లో చదువుకుంది. కొన్నాళ్ళు అక్కడ ఉద్యోగం చేశాక మాతో కలిసివుండటానికి తిరిగి భారతదేశానికి వచ్చింది. మేము కొంతకాలంగా తనకోసం పెళ్లిసంబంధాన్ని వెతుకుతున్నాము. తనకి తగిన సంబంధాన్ని కనుగొనడం మాకు చాలా కష్టమైంది. సమస్య ఏమిటంటే తను బెంగళూరును విడిచి వెళ్ళడానికి ఇష్టపడటం లేదు. మాకు లభించే సంబంధాలు దాదాపు అన్నీ బెంగళూరు వెలుపలవే. దాంతో మేము ఆందోళన చెందుతుండేవాళ్ళం. అలాంటి పరిస్థితులు ఎదురైన ప్రతి సందర్భంలో నేను బాబానే ఆశ్రయిస్తాను. ఆయన ఏదైనా చేయగలరు. తన భక్తులకు చేసిన వాగ్దానాన్ని ఎప్పుడూ నిలుపుకుంటారు. అందువలన నేను కేవలం ఆయననే నమ్ముకుని, "బాబా! ఈ సమస్యకు ఏదైనా పరిష్కారం చూపండి" అని ప్రార్థిస్తూ ఉండేదాన్ని. ఆ సమయంలో మహాపారాయణలో చేరమని నాకొక ఫోన్ వచ్చింది. నేను దానిని బాబా సంకేతంగా తీసుకుని మహాపారాయణ మొదలుపెట్టి, "బాబా! ఎల్లప్పుడూ నాకు మార్గనిర్దేశం చేయండి" అని ప్రార్థిస్తూ ఉండేదాన్ని. కొన్నివారాలకి మేమెప్పుడో సంబంధాన్ని కోల్పోయిన ఒక పాత ఫ్యామిలీ ఫ్రెండుతో నా భర్తకి తెలియకుండానే పరిచయం ఏర్పడింది. మాములుగా ఒకసారి మేమంతా మాట్లాడుకుంటున్నప్పుడు వాళ్ళకి తెలిసినవాళ్ళ అబ్బాయి మా అమ్మాయికి మంచి జోడీ అవుతాడని చెప్పారు. మేము కొంత సందేహంతోనే ముందుకు సాగాము. మా అమ్మాయి తన నిర్ణయం చెప్పడానికి తగినంత సమయం కావాలని, అబ్బాయిని కలిసి మాట్లాడాలని కోరుకుంది. అయితే కొన్నిసార్లు అబ్బాయిని కలిసి మాట్లాడిన తరువాత అతన్ని ఇష్టపడుతున్నట్లు తన మనసుకి చాలాసార్లు అనిపించినప్పటికీ సందేహాత్మకంగానే ఉండేది. ఒకరోజు నేను తన నిర్ణయం ఏమిటని అడిగినప్పుడు తనకి ఇంకా సమయం కావాలని, ఆ విషయంలో తనని బలవంతపెట్టొద్దని నాతో చెప్పింది. నేను సరేనని చెప్పి, ఎప్పటిలాగే బాబా తనదైన రీతిలో ఏదో ఒకటి చేస్తారని విషయాన్ని ఆయనకే వదిలిపెట్టాను.

ఆయన లీల చేశారు! ఒక గంట తరువాత మా అమ్మాయి ఆ అబ్బాయిని వివాహం చేసుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నానని నాతో చెప్పడానికి నా దగ్గరకు వచ్చింది. అకస్మాత్తుగా తను ఎలా నిర్ణయించుకుందని నేను తనని అడిగినప్పుడు, తను నాకొక కల గురించి వివరించింది. "కలలో బాబా తనని తిడుతూ, "ఎప్పుడూ నువ్వు అడిగిన దానికంటే ఎక్కువే ఇస్తున్నాను. ఇంక సందేహించవద్దు, ప్రశ్నించవద్దు" అని తనతో అన్నార"ని చెప్పింది. అలా మా సమస్యకు పరిష్కారం చూపించారు బాబా. ఇప్పుడు మేము తన పెళ్ళి ఏర్పాట్లలో ఉన్నాము. "బాబా! మా జీవితంలో మీరు చేస్తున్న అద్భుతాలకు చాలా కృతజ్ఞతలు". మహాపారాయణలో భాగం కావడం బాబాతో మరింత లోతైన, నమ్మకమైన సంబంధాన్ని ఏర్పరుస్తుందనడంలో ఎటువంటి సందేహం లేదు.

నమ్మకాన్ని గెలిపించారు బాబా

సాయిభక్తురాలు అనిత తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

బాబా అభయహస్తం ఎప్పుడూ తన బిడ్డలపై ఉంటుంది. బాబా మాపై చూపిన కృపకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుకోవడానికి నా వద్ద పదాలు లేవు. మా అబ్బాయి 3వ తరగతి చదువుతున్నాడు. గత మూడు సంవత్సరాలుగా మేము ఒక బెస్ట్ స్కూలులో తనని జాయిన్ చేయడానికి ఎన్నోరకాలుగా ప్రయత్నించాము. చివరికి మంచి సిఫారసుతో కూడా మేము నేరుగా పాఠశాల యజమానిని సంప్రదించినప్పటికీ సీట్లులేవనే ఒకే స్పందన వింటున్నాము. నా భర్త అయితే ఆశను వదిలేసుకున్నారు. కానీ నేను ఆశ కోల్పోలేదు. అందుకు కారణం, సాయిబాబాపై నాకున్న నమ్మకం. నా కోరిక ఏదో ఒకరోజు నెరవేరుతుందని, మేము కోరుకున్న స్కూల్లో నా బిడ్డకి ప్రవేశం ఖచ్చితంగా దొరుకుతుందని నేను దృఢంగా నమ్మాను. చివరికి నా నమ్మకాన్ని గెలిపించారు బాబా. అకస్మాత్తుగా ఒకరోజు నా భర్తకు ఆ స్కూల్ యాజమాన్యం ఫోన్ చేసి మా అబ్బాయికి వాళ్ళ స్కూల్లో అడ్మిషన్ ఇస్తున్నట్లు ధృవీకరించారు. ముందు ఇది ఎలా సాధ్యమైందా అని మేము ఆశ్చర్యపోయాము. కానీ బాబా ఆశీర్వాదంతో ఇది జరిగిందని నేను గ్రహించాను. క్రెడిట్ అంతా బాబాకే చెందుతుంది. ఆయన తన బిడ్డల కోసం ప్రతిదీ ప్రణాళిక చేస్తారు. బాబాపై విశ్వాసముంచి సహనంతో ఉంటే సరైన సమయంలో మన కోరికలన్నీ నెరవేరుతాయి.

source:http://www.shirdisaibabaexperiences.org/2019/09/shirdi-sai-baba-miracles-part-2477.html?m=0

4 comments:

  1. Omsai Sri sai jayajayasai sai sachchidananda sadguru sainathaya bhagavanki jai om sai ram

    ReplyDelete
  2. ఓం శ్రీ సాయిరాం జీ 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయిరాం...🌹🙏🏻🌹

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo