సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబానే నమ్ముకున్నాను


నా పేరు బుజ్జి. నాకు మొదటినుండి దేవుడంటే పెద్దగా నమ్మకమే ఉండేది కాదు. అలాంటి నేను బాబాకి ఎలా దగ్గర అయ్యానో చెప్పలేను గాని, గత 7 సంవత్సరాలుగా బాబానే అంటిపెట్టుకొని ఆయన పట్ల దృఢమైన నమ్మకంతో ఉన్నాను. రీసెంట్ గా జరిగిన ఒక అనుభవాన్ని ఇప్పుడు నేను మీతో పంచుకుంటాను.

సాఫ్ట్ వేర్ జాబు అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. ఆ ఇష్టం వలన 2015, డిసెంబర్ లో నేను ఒక చిన్న సాఫ్ట్ వేర్ కంపెనీలో జాయిన్ అయ్యి నా కెరియర్ మొదలు పెట్టాను. అది చాలా చిన్న కంపెనీ కావడంతో జీతం తక్కువగా ఉండేది, కానీ అక్కడ పనిచేసే వాతావరణం బాగానే ఉండేది. అక్కడ పనిచేస్తున్న సమయంలోనే నేను ఒక అమ్మాయిని ప్రాణంగా ప్రేమించాను. కొన్ని పరిస్థితుల వలన ముందుగా ఏ జాబూ చూసుకోకుండా 2018, జనవరిలో నేను అకస్మాత్తుగా ఆ జాబుకి రిజైన్ చేశాను. మా కుటుంబానికి ఉన్న కొన్ని ఆర్ధికపరమైన ఇబ్బందుల వలన అకస్మాత్తుగా నేను తీసుకున్న ఈ నిర్ణయంతో నాకు చాలా భయం వేసింది. "బాబా! నాకు జాబ్ ఎంతో అవసరం. ప్లీజ్.. నాకు త్వరగా జాబు వచ్చేలా అనుగ్రహించండి" అని వేడుకున్నాను. అలా వేడుకున్న మరుసటి రోజే నాకు రెండు పెద్ద MNC కంపెనీల నుండి కాల్స్ మరియు ఒక MNC కంపెనీ నుండి మెయిల్ వచ్చాయి. ఇటువంటి పెద్ద MNC కంపెనీలలో జాబు కోసం సాఫ్ట్ వేర్ ఇంజనీర్స్ అందరూ కలలుకంటూ ఉంటారు. బాబా దయవలన వాటిలో రెండు MNC కంపెనీలలో సెలెక్ట్ అయ్యాను. మా కుటుంబ సభ్యులు, మా బంధువులు అంతా చాలా సంతోషించారు. నాకు కూడా సంతోషమే కాని, నేను ఉన్న సిటీలో కాకుండా బెంగళూరులో జాబు వచ్చింది. అదే నా సమస్యంతా. కారణం నేను ప్రేమించిన అమ్మాయిని వదిలి దూరంగా వెళ్లి ఉండలేను. ఇక్కడే ఉంటే బాబా దయతో ఏదో ఒకరోజు తను నా ప్రేమని అర్ధం చేసుకుంటుందని ఒక ఆశ. అప్పటికీ ఇక్కడే జాబు లొకేషన్ కావాలని అడిగాను. కాని సాధ్యపడలేదు.

ఇక తప్పనిసరై బెంగళూరు వెళ్లి జాబులో జాయిన్ అయ్యాను. మొదటిరోజు చాలా ఇబ్బందిగా అనిపించింది. ఇక అక్కడ నుండి మొదలయ్యాయి సమస్యలు. అస్సలు అక్కడ ఉండలేకపోయాను. బాధ తట్టుకోలేక ఏడ్చాను. జాబ్ వదిలేసి వచ్చేద్దానుకున్నాను కాని, ఫ్యామిలీ గుర్తుకు వచ్చి ఆగిపోయాను. HRని కలిసి నన్ను ట్రాన్స్ఫర్ చేయమని అడిగాను. కుదరదన్నారు. ఆరోగ్యం పాడైపోయింది. అయినా కూడా ట్రాన్స్ఫర్ చేయడం కుదరదన్నారు. ఇక చివరిగా, "ఏప్రిల్ నెలాఖరుకల్లా నేను హైదరాబాదులో ఉండేలా చేయండి బాబా!" అని సాయిబాబాని గట్టిగా అడిగాను. అంతే! బాబా ఏమి అద్భుతం చేశారో ఏమో గానీ, 2018, ఏప్రిల్ 14న ప్రాజెక్ట్ పని మీద నేను హైదరాబాద్ వెళ్ళాలి అన్నారు. నేను చాలా హ్యాపీగా ఫీల్ అయ్యాను, ఎందుకంటే నేను ఇదివరకు హైదరాబాదులోనే ఉన్నది. బాబా నన్ను అనుగ్రహించారు. నాకు హైదరాబాదుకు పెర్మినెంట్ గా ట్రాన్స్ఫర్ కూడా చేశారు. ఏప్రిల్ 27న బెంగళూరు నుండి వచ్చి హైదరాబాదులో జాయిన్ అయ్యాను.

బాబాని నేను ఎంతలా వేడుకున్నానో, బెంగళూరులో ఎంత నరకం అనుభవించానో బాబాకే తెలుసు. అప్పటికే నేను మానసికంగా చాలా డిప్రెషన్ లోకి వెళ్ళిపోయాను. అటువంటి పరిస్థితి నుండి బాబా నన్ను ప్రేమతో బయటపడేసారు. ఆయన దయే లేకుంటే నాకు ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యేదే కాదు. ఎందుకంటే సాధారణంగా జాయిన్ అయిన లొకేషన్ లో రెండు సంవత్సరాలు వర్క్ చేస్తేనే ట్రాన్స్ఫర్ అవుతుంది. కానీ నాకు కేవలం జాయిన్ అయిన 40 రోజులలోనే నేను కోరుకున్న చోటుకి ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యింది. బెంగళూరులో ఆఫీసులోని సీనియర్స్, నా సహోద్యోగులు ఇంత త్వరగా ట్రాన్స్ఫర్ అవ్వడం అసాధ్యం అన్నారు. వాళ్ళు చెప్పింది కూడా నిజమే. కానీ నాకు బాబా పట్ల గట్టి నమ్మకం ఉంది, ఆయన తన భక్తుల కోసం అసాధ్యాన్ని సుసాధ్యం చేస్తారని. ఆ నమ్మకమే నన్ను కాపాడింది. ఇదే నమ్మకం, భక్తి ఎప్పటికీ బాబా పట్ల ఉండాలని మనస్పూర్తిగా కోరుకుంటున్నాను. ఇలాగే నా ప్రేమని కూడా బాబా గెలిపిస్తారని ఆశిస్తున్నాను. వచ్చే నెల నాన్నకి ఐ సర్జరీ ఉంది, అందుకోసం కావలసిన లోన్ కూడా బాబా అనుగ్రహించారు.ర్జరీ కూడా బాగా జరగాలని బాబాని వేడుకుంటున్నాను.

రీసెంట్ గా షిరిడీ వెళ్లి బాబాని దర్శనం చేసుకున్నాను. దూరం నుండి బాబాని చూడగానే మనసు పులకరించి పోయింది. చాలా చాలా ప్రశాంతంగా అనిపించింది. త్వరలో బాబా నా ప్రేమని గెలిపించాక తనతో, మా ఫ్యామిలీతో షిరిడీ వెళ్లి బాబా దర్శనం చేసుకోవాలని నా ఆశ. నేను ప్రేమించిన అమ్మాయి, నా ఫ్యామిలీ, బాబాపై దృఢమైన భక్తి విశ్వాసాలు నాకు ఉంటే అంతే చాలు. ఇంతకన్నా లైఫ్ లో ఇంకేమీ వద్దు. ఎప్పటికీ వాళ్ళు తోడుగా ఉంటే చాలు, వాళ్ళని ప్రాణంగా చూసుకుంటాను. 

మనం ఏమీ చేయనవసరం లేదు, బాబాని నిజాయితీగా నమ్ముకుంటే చాలు, అన్నీ ఆయనే చూసుకుంటారు.

ఓం సాయిరామ్.
బుజ్జి.

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo