సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

నిజ దర్శన ప్రాప్తి … కోవా అడిగిన బాబా


సిద్దిపేట సాయిబాబా గుడి పూజారి వెంకట రామ శర్మ గారు తన అనుభవం ఇలా తెలియజేస్తున్నారు.

సాయి బంధువులందరికి సాయి రామ్.

నా పేరు వెంకట రామ శర్మ. నేను సిద్దిపేటలో సాయిబాబా గుడి పూజారిగా పని చేస్తున్నాను. ఒకరోజు గుడిలో జరిగిన లీలను మీతో పంచుకుంటున్నందుకు నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంది. ఆరోజు నేను "శేజ్ హారతి" ఇవ్వడానికి పదిహేను నిమిషాల ముందు ఒక భక్తునికి పంచాంగం, జ్యోతిష్యం చెబుతూ ఉన్నాను. ఆ సమయంలో ఒక ముసలాయన తెల్లటి వస్త్రం ధరించి, భుజమునకు జోలె తగిలించుకుని గుడి లోపలికి వచ్చారు. "శేజ్ హారతి" సమయం కావస్తు ఉంది కదా! అని జ్యోతిష్యం ముగించి వచ్చి ఆ ముసలాయనకు తీర్థం పెట్టాలా సాయి అని అడిగాను. ఆయన వద్దు అన్నట్టు అభయ హస్తం చూపారు. ప్రసాదం ఇవ్వాలా అని అడిగితే నాకు "కోవా" కావాలి అని అడిగారు. కోవాని కేవలం గురువారం మాత్రమే పంచుతారు ఇప్పుడు లేదని చెప్పినా వినకుండా చిన్న పిల్లలు మారం చేసినట్టు నాకు "కోవా కావాలి" “కోవా కావాలి" అని అన్నారు. లేదు స్వామి అని చెప్పి మీరు ఎక్కడి నుండి వచ్చారు? అని అడిగాను. అందుకు ఆయన నేను "శిరిడీ" నుండి వచ్చానని చెప్పారు. ఇంకా వివరాలు అడుగుదాం అంటే "శేజ్ హారతి" టైం అవుతుంది. అందుకే బాబాకి నైవేద్యం నివేదించి హారతి మొదలుపెట్టే ముందు హారతి పుస్తకం ఇవ్వాలా అని అడిగాను. నాకు అన్ని హారతులు వచ్చు అని చెప్పారు. సరే అని హారతి మొదలు పెట్టాను. ఆయన కూడా హారతి సమయంలో ఉంటూ "అతా స్వామి సుఖే నిద్రా కరా అవధూత బాబా కరా సాయినాథ" అనే చరణం వచ్చిన సమయంలో ముసలాయన అదృశ్యం అయినారు.

 ఆశ్చర్యంగా ఎక్కడ వెతికినా కనిపించలేదు. కానీ, తరువాత అర్ధమైంది. ఆయన వేరెవరో కాదు సాక్షాత్  "బాబా" అని, నాకు నిజ దర్శనం ఇవ్వడానికే వచ్చారని. నిజంగా నా జన్మ ధన్యం అయిపోయింది. కానీ, పక్కన ఉన్నంత వరకు తెలుసుకోలేక పోయా! అదృశ్యం అయ్యాక బాబా అని తెలిసింది.


1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo