సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1750వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ఎటువంటి సమస్యనైనా సులభంగా పరిష్కరించే బాబా
2. మ్రొక్కిన మొక్కులు మరచినా ఏదో విధంగా గుర్తుచేసి కాపాడే బాబా

ఎటువంటి సమస్యనైనా సులభంగా పరిష్కరించే బాబా

ఓంసాయి శ్రీసాయి జయజయసాయి. ఓం సాయినాథాయ నమః. నా పేరు రమాదేవి. 2023, అక్టోబర్ 1, ఆదివారంనాడు మావారు తన ఆఫీసులో ఒక ప్రెజెంటేషన్ ఇచ్చారు. ఆ తరువాత మావారి హెడ్ కొన్ని విషయాలు ప్రస్తావించకుండా ఉండాల్సింది అన్నారు. ఆ విషయంగా మాట మాట పెరిగి గొడవ అయింది. దాంతో ఆ హెడ్ మావారి విషయం HRతో మాట్లాడుతాను అన్నారు. మావారు విషయం ఎంతవరకు వెళుతుందో తెలియదని నాతో అన్నారు. మేము గత మూడేళ్లుగా చాలా సమస్యలు అనుభవిస్తూ ఇప్పుడిప్పుడే బాబా దయవల్ల కొద్దిగా కుదుటపడ్డాము. అలాంటిది కొత్త సమస్య వచ్చేసరికి నేను కంగారుపడి, "మళ్ళీ ఏమవుతుంది బాబా?" అని బాధపడ్డాను. తర్వాత క్వశ్చన్&ఆన్సర్ సైట్‌లో చూస్తే, 'సచ్చరిత్ర చదువు సమస్య తొలగిపోతుంది' అని వచ్చింది. నేను ఆ విషయం మావారితో చెప్పానుగానీ ఆయన చదువుతారని అనుకోలేదు. మరుసటిరోజు సోమవారం గాంధీజయంతి కారణంగా సెలవు వచ్చింది. బాబా దయవల్ల ఆరోజు మావారు పారాయణ మొదలుపెట్టి 11 అధ్యాయాలు చదివారు. మరుసటిరోజు ఉదయం 2 అధ్యాయాలు చదివారు. తర్వాత ఆయన ఆఫీసుకి వెళ్తుంటే నేను మావారికి ఊదీపెట్టి, "బాబాను మీటింగ్‌లో కూర్చోమని వేడుకోండి" అని చెప్పాను. ఆయన అలాగే బాబాను వేడుకున్నారు. బాబా చేసిన అద్బుతం చూడండి. మీటింగ్‌లో HR మావారితో, "అలా కోపంగా నీ హెడ్‌తో మాట్లాడకుండా ఉండాల్సింది" అని మాత్రమే అన్నారు. అంతకుమించి ఏమీ అనలేదు. సమస్య అంత సులభంగా పరిష్కారమవుతుందని మేము అస్సలు అనుకోలేదు. అంతా బాబా దయ. ఆయన ప్రత్యక్షంగా ఆ మీటింగ్‌లో ఉన్నారని నా నమ్మకం. "బాబా! మీకు ఎన్నిసార్లు ధన్యవాదాలు చెప్పినా తక్కువే తండ్రీ. ఇంతగా కాపాడుతున్న మీకు నేను ఏమి ఇవ్వగలను? మీకు శతకోటి  కృతజ్ఞతలు సాయిదేవా".

2023, అక్టోబర్ నెల రెండో వారంలో రెండురోజులు నాకు నీరసంగా ఉండి కళ్ళు తిరుగుతుంటే హాస్పిటల్‌కి వెళ్ళాను. డాక్టర్ చాలా టెస్టులు వ్రాసారు. అందులో ఈసీజీ కూడా ఉండేసరికి నాకు భయమేసి, "ఇదేంటి బాబా? ఏదో ORS త్రాగితే తగ్గిపోయేదానికి వీళ్ళు ఇన్ని టెస్టులు వ్రాసారు. ఏమైంది నాకు? సరే, రిపోర్టులు నార్మల్ రావాలి బాబా" అని అనుకున్నాను. బాబా దయవలన రిపోర్టులన్నీ నార్మల్ వచ్చాయి. దాంతో "ఏ సమస్యా లేదు. మంచి ఆహారం తీసుకోండి" అని చెప్పి పంపారు. "మీ దయకి ధన్యవాదాలు బాబా".


మ్రొక్కిన మొక్కులు మరచినా ఏదో విధంగా గుర్తుచేసి కాపాడే బాబా

సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు నిర్మల. 2023, అక్టోబర్ నెల రెండో వారం చివరిలో నాకు బాగా నీరసంగా, తల తిరుగుతున్నట్టుగా, ఆహారం ఎంత తిన్నా ఇంకా ఆకలి వేస్తున్నట్లుగా ఉంటుండేది. తగ్గిపోతుందిలే అని బాబాను తలుచుకుంటూ మూడు రోజులు అలానే ఉన్నాను. కానీ తగ్గలేదు. అప్పుడు ఊదీ నీళ్లు త్రాగి, "ఉదయానికి మామూలు అవ్వాలి బాబా. మీ అనుగ్రహం తోటి సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాను" అని బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఉదయానికి నా పరిస్థితి సాధారణమైంది. "ధన్యవాదాలు బాబా".

మేము 2023, జనవరిలో కొల్లూరు వెళ్ళాము. ఆ సమయంలో అమ్మవారి రథోత్సవం జరుగుతుంది. అనంతరం అమ్మవారి వద్ద ఉన్న నాణేలు భక్తుల మీదికి విసురుతారని నేను బాబాను, "బాబా! మాకు నాణెం లభిస్తే, మీ అనుగ్రహం 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగు ద్వారా తోటి సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాను" అని మ్రొక్కుకున్నాను. బాబా దయతో నాకు ఒక నాణెం దొరికింది. అయితే నేను మ్రొక్కుకున్న మొక్కు గురించి మరచిపోయాను. 2023, అక్టోబర్ 15, ఉదయం నేను దేవుడి విగ్రహాలు శుభ్రపరుస్తున్నప్పుడు చూస్తే, బాబా ఆశీర్వాదంతో కొల్లూరు మూకాంబికా గుడిలో లభించిన రెండు రూపాయలు నాణెం కనిపించలేదు. ఎంత వెతికినా దొరకలేదు. అప్పడు నాకు నా మ్రొక్కు గుర్తొచ్చి, "బాబా! ఆ నాణెం దొరికితే ఈ రోజే సాయిభక్తులతో మీ అనుగ్రహం పంచుకుంటాను" అని మొక్కుకున్నాను. అప్పటిదాకా దొరకనిది వెంటనే దొరికింది. "ధన్యవాదాలు బాబా. మేము మా మొక్కులు మరచినా ఏదో విధంగా మాకు గుర్తు చేసి మమ్మల్ని కాపాడుతావు బాబా".


17 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Baba, take care of my son 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  4. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Baba, bless Aishwarya and provide her an appropriate decision. You are the only source of hope for her. Take care of her 🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Baba Kalyan ki marriage chai thandri

    ReplyDelete
  7. Om Sri Sai Arogyakshemadhaaya Namaha 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  8. 🌺🌺🙏🙏 Om Sai Ram 🙏🙏🌺🌺

    ReplyDelete
  9. Baba, maa problem ni solve cheyandi please....mee valla memu intha duram vacham ani gattiga nammuthunnanu....maa valla evariki problem avvakunda solve ayyela chudandi baba.... mammalni anugrahinchandi baba please.... memu emina thappu chesthe kshaminchandi

    ReplyDelete
  10. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  11. Omsai Sri Sai Jai Sai kapadu Tandri Jai Sai Ram, Jai Sai 🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  12. ఓం శ్రీ సాయి రామ్

    ReplyDelete
  13. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo