సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1693వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా దయతో విదేశీ ప్రయాణం
2. దసరా పండగకు నెలసరి అడ్డులేకుండా అనుగ్రహించిన బాబా

బాబా దయతో విదేశీ ప్రయాణం

నేను ఒక సాయిభక్తుడిని. ఒకానొక వయసులో ప్రతిరోజూ బాబా చరిత్ర చదివే అలవాటు నాకు ఉండేది. అయితే వయసు, ఉద్యోగంలో హోదా పెరిగే కొలదీ బాబా చరిత్ర చదవడం మానేసాను. బహుశా బాబా నన్ను పరీక్షించదలిచారేమో! పెళ్ళైన కొన్నాళ్ళకి నా స్వకర్మల వల్ల, చేసిన పాపాల వల్ల కొంచెంకొంచెంగా నేను సమస్యల సుడిగుండంలోకి నెట్టివేయబడి అన్నీ రకాలుగా నష్టపోయాను. 'కష్టాలు వచ్చినప్పుడే మనం దేవుడిని గుర్తు చేసుకుంటామ'ని బాబా చరిత్రలో చెప్పినట్టు నేను మరల బాబా చరిత్ర నిత్య పారాయణ మొదలుపెట్టాను. కొంతకాలానికి నేను, నా భార్య, మా అమ్మాయి విదేశాలకు వెళ్లాలని అనుకున్నాం. అయితే నా భార్య తనకు నచ్చిన దేశమైతేనే వస్తానని అంది. సరేనని, బాబా మీద భారమేసి తనకు నచ్చిన దేశానికి వెళ్లే ప్రయత్నం చేద్దామనుకున్నాం. అందుకోసం మా బావ ఒకరు మార్గం చెప్పారు. అదే సమయంలో మంచి, చెడు చెప్పే ఒక గురువుగారు బాబా దయవల్ల నాకు కలిశారు. ఆయన అనుమతితో ముందుగా నా భార్య ఆ దేశానికి వెళ్లేందుకు ప్రయత్నాలు మొదలుపెట్టాం. అయితే రెండుసార్లు మా ప్రయత్నాలు విఫలమయ్యాయి. తర్వాత ఒక కార్తీక సోమవారం శివాలయంలో దీపారాధన చేసి ఇంటికొచ్చి మా విదేశ ప్రయాణం గురించి మాట్లాడుకుంటూ పడుకున్నాం. మరుసటిరోజు ఉదయం 6గంటలకు మా ప్రయత్నంలో మొదటి భాగం ఫలించింది. అంటే మేము కోరుకున్న దేశానికి వెళ్ళటానికి మొదటి ద్వారం తెరుచుకుంది. అన్నీ అర్హతలు ఉన్నట్టు, వీసా అప్లై చేసేందుకు అర్హులమన్నట్లు మాకు మెయిల్ వచ్చింది. నా భార్యకి వీసా వచ్చిన తర్వాత తను ఏ క్షణమైనా మమ్మల్ని వదిలి ఉద్యోగం కోసం ఆ దేశం వెళ్లాల్సి ఉంటుంది. తను వెళ్లిన తర్వాత నేను, నా కూతురు కూడా వెళ్లాల్సి ఉండగా ఈ లోపల మిగిలిన పనులు చూసుకోవడానికి, మా ఇతర కుటుంబసభ్యులతో గడపటానికి, ముఖ్యంగా నా భార్యతో సమయం గడపటానికి నేను ఉద్యోగం మానేయాల్సి వచ్చి, మా విదేశీ ప్రయాణ ప్రయత్నాలు ఫలిస్తాయన్న నమ్మకంతో చేస్తున్న ఉద్యోగాన్ని వదిలేసాను. కానీ తర్వాత వ్యవహారమంతా పరమపద సోపాన పటంలో ఒక నిచ్చెన ఎక్కితే, రెండు పాములు కాటేసినట్టు సాగుతుండేది. కొన్నాళ్ళకి వీసా ఇంటర్వ్యూకి వెళ్లే సమయం వచ్చినప్పటికీ అది సవ్యంగా జరగలేదు. ఆ రోజు నా భార్య చాలా ఇబ్బందులు పడి ఎంతో బాధ అనుభవించి, "ఇక ఆ దేశం వెళ్ళాలన్న ఆలోచననే వదిలేద్దామ"ని అంది. అయ్యో.. ఇలా జరిగిందేమిటని అని చాలా బాధపడ్డాము. అంతలో మళ్ళీ కార్తీకమాసం వచ్చింది. బాబా చరిత్రలో, ‘ఇష్ట దైవాన్ని మనసారా ఆరాధిస్తే, ఆ దైవమే సరైన మార్గం చూపిస్తాడ’ని చెప్పబడింది. అనుకోకుండా నేను ఒక గురువారం మా ఇంటికి దగ్గర్లో ఉన్న సాయిబాబా గుడికి వెళ్ళాను. ఆ సమయంలో అక్కడ అన్నదానం జరుగుతుంది, ఆ గుడివాళ్ళు నన్ను భోజనం చేసి వెళ్ళమన్నారు. కానీ కార్తీక ఉపవాస దీక్ష వల్ల నేను ప్రసాదం స్వీకరించలేక మనసులో, "బాబా! నా భార్యకి వీసా వస్తే, ఈ గుడిలో అన్నదానం చేస్తాన"ని బాబాకి నమస్కారం చేసుకున్నాను. అంతే, బాబా దయ చూపారు. సరిగ్గా నెలరోజులకు నా భార్యకి వీసా వచ్చింది. ఇక అప్పటినుండి మాకు, మా కుటుంబానికి ఏ మంచి జరగాలన్న బాబా సప్తాహ పారాయణ చేయటం, కోరిక తీరిన వెంటనే బాబా గుడిలో అన్నదానం చేయటం అలవాటు చేసుకున్నాం. బాబా గుడిలో పల్లకి ఇద్దామని కూడా అనుకొని, బాబా దయతో గురుపౌర్ణమినాడు ఎంతో అంగరంగ వైభవంగా పల్లకి ఉత్సవం జరిపి పల్లకిని బాబాకి సమర్పించుకున్నాము. తర్వాత 2023, ఫిబ్రవరిలో నా భార్య తను కోరుకున్న దేశానికి వెళ్ళింది. ఆ తర్వాత నేను, నా కూతురు నా భార్య దగ్గరకు వెళ్లడానికి ప్రయత్నాలు చేస్తే అప్పుడు కూడా ఏవేవో అడ్డంకులు వచ్చాయి. అప్పుడు నేను బ్లాగులోని తోటి భక్తుల అనుభవాలు చూసి, 'నా కోరిక నెరవేరితే, నా అనుభవాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాన'ని అనుకున్నాను. బాబా దయతో అడ్డంకులు తొలగి మేము నా భార్య దగ్గరకి వెళ్ళడానికి మార్గం సుగమమై నేను, నా కూతురు సెప్టెంబర్‌లో క్షేమంగా ఆ దేశం చేరుకున్నాము. "మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు సమర్ధ సాయినాథా! మాకు తల్లి, తండ్రి, గురువు, అన్నీ మీరే అయి మమ్మల్ని సదా కాపాడు స్వామి. మీ నుండి, మీ పాదాల నుండి మా దృష్టి ఎప్పటికీ మరలకుండా చూడు స్వామి".

శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కి జై.


దసరా పండగకు నెలసరి అడ్డులేకుండా అనుగ్రహించిన బాబా

సాయిబంధువులకు నమస్కారం. నేను ఒక సాయిభక్తురాలిని. గత కొన్ని నెలలుగా సరిగ్గా పండగల సమయంలో నెలసరి వస్తుండటం వల్ల శ్రీరామనవమి, వరలక్మి వ్రతం, వినాయకచవితి పండగలప్పుడు నేను బయట వున్నాను. దానికి నేను చాలా బాధపడుతుంటే, అది చాలదన్నట్లు నా స్నేహితురాళ్లు అన్ని పండుగలకు నువ్వు దూరమవుతావని అంటుండేవాళ్ళు. దానితో నా బాధ మరింత ఎక్కువయ్యేది. ఇలా వుంటే దసరా కూడా నాకు నెలసరి వచ్చే సమయంలోనే వచ్చింది. ఇక అప్పుడు నేను బాబాకి, అమ్మవారికి దణ్ణం పెట్టుకొని, "నెలసరి వల్ల పండగకి ఇబ్బంది లేకుండా ఉంటే, మీ అనుగ్రహం బ్లాగు ద్వారా తోటి సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాను నాన్నా" అని బాబాకి మొక్కుకున్నాను. అద్భుతం! ఈసారి వారం ముందే నా ఇబ్బంది తొలగిపోయి సంతోషంగా బతుకమ్మ, దసరా చేసుకున్నాను. "ఇదంతా మీ దయనే నాన్నా. ఇలాగే వచ్చే నెలలో దీపావళి, తమ్ముడు పెళ్లికి కూడా ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా చూస్తారని ఆశిస్తున్నాను బాబా. అన్నిటికీ ధన్యవాదాలు బాబా".

19 comments:

  1. Bhaba Kalyan marriage chai thandri

    ReplyDelete
  2. Jaisairam
    Today is my marriage day. Bless me and my wife and bless her with good health and prosperity 🙏

    ReplyDelete
  3. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Baba, take care of my son 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  6. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  7. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  8. sai baba maa madava bharam antha meede baba.tammuduki kuda oka thoduni vev evvagalaru baba

    ReplyDelete
  9. Baba, bless my children and fulfill their wishes in education.

    ReplyDelete
  10. Baba pregnancy journey lo thodu vundu baba please baba healthy baby ni ivvu baba please baba BP normal ga vundali thandri please baba.. complications lekunda chudu baba please

    ReplyDelete
  11. Baba maku margam chupinchi problem nundi bayataki thesukuni randi please....Mee padale dikku .....om Sri Sai nadhaya namaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Emina karma addukuni vunte mee divya hasthalutho thesesi mammalni gatti ekkinchandi...manchi margam lo nadipinchandi please 🥺

      Delete
  12. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  13. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  14. Omsaisri Sai Jai Jai Sai 🙏🙏🙏🙏 kapadu Tandri 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  15. Om Sri sainathaya namah swamy Naku marriage apudu avutundi

    ReplyDelete
  16. Swamy Naku Sandhya ki marriage avali swamy anugrahinchu tandri

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo