సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1661వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవం:

  • కష్టమొస్తే ఆదుకోవడానికి బాబా ఉన్నారు

నా పేరు విజయలక్ష్మి. 2023, ఆగస్టు నెల చివరి నుండి కొన్ని రోజులు నా భర్తకి ఛాతీనొప్పి, వెన్నునొప్పి ఉంటుండేవి. ఆ విషయం మాకు తెలిస్తే కంగారుపడతామని, 'మామూలు నొప్పి' అని మాతో చెప్తూ 10-15 రోజులు అలాగే నొప్పి భరించారు. నేను నొప్పి పోవటానికి బాబా ఊదీ నీళ్లలో కలిపి మావారి చేత తాగించి, ఆయన ఛాతికి ఊదీ రాస్తుండేదాన్ని. కానీ నొప్పి పూర్తిగా తగ్గలేదు. నేను అసలు ఇలా ఎందుకు జరుగుతుందో అనుకున్నాను. అటువంటి సమయంలో ఒకరోజు ఈ బ్లాగులోని తోటి భక్తుల అనుభవాలు చదువుతుంటే, "నిశ్చింతగా ఉండు. కానీ నిర్లక్ష్యంగా ఉండకు" అని ఒక మెసేజ్ కనిపించింది. అప్పుడు నేను, 'బాబా ఇలా చెప్తున్నారు ఏంటి?' అని అనుకున్నాను. అప్పుడే నాకు ఏదో అనుమానంగా అనిపించి, "బాబా! ఏం జరిగినా మీదే బాధ్యత. నాకున్న నిజమైన ఆత్మీయుడివి నువ్వే" అని ఆ తండ్రి మీద భారమేసి ధైర్యంగా ఉన్నాను.

ఇలా ఉండగా 2023, సెప్టెంబర్ 16న మేము అన్నవరం వెళ్లి వ్రతం చేయించాల్సి ఉంది. అందుకోసం రైలు టిక్కెట్లు కూడా బుక్ చేసాం. మేము వ్రతంలో కూర్చున్నప్పుడు మా ఇద్దరు చిన్నపిల్లల్ని చూసుకోవడానికి మా అమ్మని కూడా మాతో తీసుకొని వెళ్లాలని అనుకున్నాము. అందుకోసం సెప్టెంబర్ 15న మా అమ్మని మా ఇంటికి తీసుకొచ్చాము. తర్వాత మావారికి నొప్పి భరించలేనంతగా వచ్చింది. ఆయన నాకు ఏమీ చెప్పకుండా మా అత్తయ్య దగ్గరికి వెళ్లి తన నొప్పి గురించి చెప్పారు. వాళ్ళు మావారిని వెంటనే దగ్గరలో ఉన్న హాస్పిటల్‌కి తీసుకొని వెళ్లారు. అక్కడ వాళ్ళు, "ఏదో తేడాగా ఉంది. హార్ట్ స్పెసలిస్ట్‌ని కలవండి" అని చెప్పారు. వెంటనే హార్ట్ స్పెసలిస్ట్ దగ్గరకి వెళ్లి విషయం చెప్తే, ఈసీజీ తీసి, "హార్ట్‌లో సమస్య ఉంది. ఈ రాత్రికి మీరు హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ అవ్వండి. రేపు ఉదయం 10 గంటలకి యాంజియోగ్రామ్ టెస్ట్ చేస్తే అసలు సమస్య ఏమిటో తెలుస్తుంది" అని చెప్పారు. దాంతో మావారు హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ అయ్యారు. ఐసీయూ లోపల ఫోన్ అనుమతించరు గనక ఐసీయూ లోపలికి వెళ్లేముందు నాకు ఫోన్ చేసి విషయం చెప్పారు. ఇక అప్పటినుండి బాబాని వేసుకోవడమే నా పని అయిపోయింది. "బాబా! ఏం సమస్య లేకుండా చూడండి. చిన్న సమస్య అని వస్తే, మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాకి మ్రొక్కుకొని ఆ రాత్రంతా(నిద్రలో కూడా) 'ఓం శ్రీసాయి ఆరోగ్యక్షేమదాయ నమః' అనే స్మరించాను. మరుసటిరోజు ఉదయం యాంజియోగ్రామ్ చేసి, "గుండెలో బ్లాకేజ్ ఉంది. అందువల్లనే మీకు నొప్పి వస్తుంది" అని చెప్పి ఆ బ్లాకేజ్‌ని బెలూన్ ద్వారా బ్లాస్ట్ చేసారు. బాబా దయవల్ల నా భర్త బ్రతికారు.

రేపు వినాయకచవితి అనగా మావారు హాస్పిటల్లోనే ఉన్నారు. హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్‌‌వాళ్ళు వచ్చి పర్మాలిటీస్ పూర్తిచేస్తే ఇన్సూరెన్స్ వస్తుంది. అప్పుడే హాస్పిటల్‌వాళ్ళు మావారిని డిశ్చార్జ్ చేస్తారు. అటువంటి పరిస్థితిలో నేను, "బాబా! రేపు వినాయకచవితి అనగా నా భర్తని హాస్పిటల్లో ఉంచావు. మీరు ఏం చేస్తారో నాకు తెలియదు. ఈరోజు రాత్రి 12  గంటల లోపు మావారు డిశ్చార్జ్ అయ్యేలా అనుగ్రహించండి బాబా" అని బాబాను కోరుకున్నాను. తర్వాత వెబ్సైట్ ఓపెన్ చేస్తే, "సహనంగా ఉండమ"ని బాబా మెసేజ్ ఇచ్చారు. అంతే, బాబా మీద భారమేసి పడుకున్నాను. మరుసటిరోజు అంటే వినాయకచవితి రోజు ఉదయం మావారు నాకు ఫోన్ చేసారు. అది చూసి నేను, 'ఐసీయూలో ఫోన్ అనుమతించరు కదా! కాల్ ఎలా వస్తుంది' అనుకోని లిఫ్ట్ చేసి మాట్లాడితే, "రాత్రి 11కి ఇన్సూరెన్స్‌వాళ్ళు వచ్చి పర్మాలిటీస్ పూర్తి చేసారు. దాంతో రాత్రి 12- 1 మధ్య నన్ను డిశ్చార్జ్ చేసారు" అని మావారు చెప్పారు. హాస్పిటల్‌కి దగ్గరలో ఉండే మా బంధువులు మావారిని ఆ రాత్రి వాళ్ళింటికి తీసుకెళ్లారు. దయతో అన్నీ ఫాస్ట్‌గా జరిగిపోనించి మాకు పండగ సంతోషాన్నిచ్చారు బాబా. వినాయకుడిని పూజించుకొని సంతోషంగా ఉన్నాం. నేను ఎప్పుడు నా కుటుంబం గురించి బాధపడినా "నీ కుటుంబానికి ఏమీ కాదు. అంతా సవ్యంగా ఉంటుంది" అని మెసేజ్ ఇచ్చేవారు బాబా. అలాగే పెద్ద సమస్యను చిన్నగా తీసేసి బాబా మమ్మల్ని ఆదుకున్నారు. ఇప్పుడు నాకు చాలా ధైర్యంగా ఉంది. నాకు ఏదైనా కష్టమొస్తే ఆదుకోవడానికి బాబా ఉన్నారు. "తండ్రీ బాబా! మీకు శతకోటి వందనాలు".


24 comments:

  1. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ నాకు యీ మధ్య ఆరోగ్యం వచ్చినది.నేను మార్చి 6నుండి చాలా నరకం అనుభవించాను.8నెల లు అనారోగ్యంతో బాధపడి . శ్రీ సాయి రామ్ ఆశీస్సులు లతో ఆరోగ్యం బాగా అయింది.నా కర్మ అనుభవించాక విముక్తి లభిస్తుందని విశ్వాసం ఆ సాయి మీద పెట్టుకున్నాను.ఆ బాబా కాపాడేరు.మనశాంతి లేని వారు నరకం అనుభవిస్తున్నారు.కాపాడు సాయి బాబా

    ReplyDelete
  2. Om sai ram 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. Baba, provide peace and wellness to my father 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Baba, take care of my son 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  7. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  8. sai baba sai madava kosam maakeu oka manchi margamunu echhavu baba, aa medicines vadina taruvatha madava manchiga maari , baaga chaduvukoni prayojakudu avvali baba , sai madava bharam anta meede baba.

    ReplyDelete
  9. Baba pregnancy lo Naku thodu vundu baba please baba

    ReplyDelete
  10. Om sai sree Sai Jaya jaya sai

    ReplyDelete
  11. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  12. Om Sri Sairam 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  13. ఓం శ్రీ సాయిరాం ఓం శ్రీ సాయిరాం

    ReplyDelete
  14. Om sairam baba andari anubhavalu e blog lo vastunnai na anubhavam matram publish avvatam ledu. Daya chesi na anubhavam kuda publish aiyela chudu baba

    ReplyDelete
  15. Baba naku konchem financial troubles vunnayi na husband koti ki nenu help chesela chudu. Thanu na help tho repu morning ki problem slove cheyali nenu next week nenu antha manchi jaragali ani ni support tho koti with priya vlog cheyali

    ReplyDelete
  16. Omsaisri Sai Jai Jai Sai kapadu Tandri 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  17. Baba, bless my children and fulfill their wishes in education.

    ReplyDelete
  18. Baba, please release Chandrababu Naidu from jail as quickly as possible.

    ReplyDelete
  19. Baba pls naku amount cala avasaram pls adjust me

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo