సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1643వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. రైలు తప్పిపోకుండా చేసి శిరిడీ దర్శనాన్ని అనుగ్రహించిన బాబా
2. ప్రార్థన మన్నించిన బాబా

రైలు తప్పిపోకుండా చేసి శిరిడీ దర్శనాన్ని అనుగ్రహించిన బాబా

సాయి కుటుంబసభ్యులకు నా నమస్కారములు. నా పేరు వీరవెంకట సత్యనారాయణ. నేను వైజాగ్ నివాసిని. నేను ఒక బిజినెస్ నడుపుతున్నాను. కరోనా రెండో వేవ్ తర్వాత బిజినెస్ బాగా పడిపోయింది. అందువల్ల నేను ఆ బిజినెస్ ఎవరికైనా ఇచ్చేద్దామని అనుకున్నాను. కానీ ఎవరూ నా బిజినెస్ తీసుకోవడానికి ముందుకు రాలేదు. ఇదిలా ఉంటే నా స్నేహితుడు ఎప్పటినుండో శిరిడీ వెళదాం రమ్మంటుంటే నాకు ఆసక్తి లేక వెళ్ళలేదు. ఈమధ్య ఒకరోజు తను వచ్చి, "నేను చెప్పిన మాట ఒకసారి విను. మనం శిరిడీ వెళ్ళొద్దాం. నీకు అంతా మంచి జరుగుతుంది" అని చెప్పి చివరకు ఒప్పించాడు. దాంతో 2023, జూన్ 29కి టికెట్లు బుక్ చేసుకున్నాం. నేను ప్రతి నెల సింహాచలం వెళ్ళి వరాహనరసింహస్వామి దర్శనం చేసుకుంటూ ఉంటాను. ఆ అలవాటు ప్రకారం జూన్ 29, ఉదయం 8.20కి శిరిడీ వెళ్లే రైలు ఎక్కాల్సి ఉండగా ఉదయం 5.30కి సింహాచలం వెళ్ళాను. అక్కడ 7గంటల వరకు దర్శనం లేదన్నారు. సరే, ట్రైన్‌కి టైం ఉంది కదా! 300 రూపాయలు టికెట్ తీసుకుంటే త్వరగా దర్శనం అయిపోతుందని ఆ టికెట్ తీసుకొని లైన్‌లో వెయిట్ చేశాను. అయితే మమ్మల్ని ముందు వదలకుండా ఉచిత దర్శన లైన్ వదిలారు. మమ్మల్ని 7.30కి వదిలారు. దర్శనం చేసుకొని బయటకు వచ్చేటప్పటికి 7.55 అయింది. ట్రైన్ బయలుదేడానికి ఇంకా 25 నిముషాల సమయం మాత్రమే ఉంది. ఎలా లేదన్నా కొండ మీద నుండి ఇంటికి వెళ్ళి నా లగేజ్ బ్యాగు తీసుకొని స్టేషన్‌కి వెళ్ళడానికి ఒక గంట సమయం ఖచ్చితంగా పడుతుంది. నాకు ఏమి చేయాలో అర్దం కాలేదు. మొదట్లో నా స్నేహితుడు అడిగినప్పుడు శిరిడీ రానన్నందుకు బాబాకి కోపమొచ్చి ఉంటుంది, అందుకే ఇలా అయిందనుకొని మనసులోనే బాబాను తలచుకొని, "నేను మనస్పూర్తిగానే శిరిడీ వస్తున్నాను. రైలు తప్పిపోకుండా చూడు బాబా" అని అనుకున్నాను. తర్వాత మా బావమరిదికి ఫోన్ చేసి, "నువ్వు మా ఇంటికి వెళ్ళి, నా బ్యాగు తీసుకొని రైల్వేస్టేషన్‌కి వచ్చేయి" అని చెప్పి నేను నేరుగా కొండ మీద నుండి రైల్వేస్టేషన్‌కి బయలుదేరాను. కేవలం 20నిమిషాలే ఉండటంతో బైక్ ఎలా తోలానో నాకే తెలియనంత వేగంగా బైక్ నడిపాను. అయినా రైలు తప్పిపోతుందేమో అని ఒక పక్క, తప్పిపోతే నా స్నేహితుడు, 'వీడికి మొదటినుండి శిరిడీ రావడానికి ఆసక్తి లేదు. అందుకే రాలేదు అంటాడ'ని మరోపక్క భయపడుతూ మనసులో బాబాకి క్షమాపణ అడిగి, "నేను మనస్పూర్తిగా వస్తున్నాను బాబా. ఎలాగైన రైలు తప్పిపోకుండా చూడండి" అని వేడుకుంటూ వెళ్ళాను.  నిజంగా బాబా దయమయులు. నన్ను క్షమించి, రైలు అందేలా చేశారు. నేను ఎక్కాను, మరుక్షణం రైలు కదిలింది. దాంతో నాకు బాబా మీద పూర్తి నమ్మకం కలిగింది. ఆయన దయతో శిరిడీలో దర్శనం కూడా చాలా బాగా జరిగింది. తిరిగి ఇంటికి వచ్చిన తరువాత నా భార్యకి, పాపకి కొద్దిగా ఆరోగ్యం బాగోకపోతే బాబాని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల వెంటనే వాళ్లకు నయమైంది. ఈ విధంగా బాబా నన్ను క్షమించి సహాయం చేశారు.

శ్రీ సమర్ధ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కి జై!!!


ప్రార్థన మన్నించిన బాబా

నా పేరు రాజేంద్రప్రసాద్. ఇటీవల కొన్నిరోజుల క్రితం మా బాబుకి జ్వరం వచ్చింది. జ్వరం తగ్గిన తర్వాత బాబుకి ఒక రకమైన స్కిన్ ఎలర్జీ వచ్చింది. అప్పుడు నేను సాయిని ప్రార్ధించి, "బాబా! బాబుకి ఈ అలర్జీ తొందరగా తగ్గితే మీ అనుగ్రహం తోటి సాయిభక్తులతో పంచుకుంటాన"ని బాబాకి మొక్కుకున్నాను. బాబా నా కోరిక మన్నించి మూడు రోజుల్లో బాబుకి ఎలర్జీ తగ్గేలా చేశారు. తర్వాత కొన్నిరోజులకి మా పాపకి తీవ్రమైన జ్వరమొచ్చి రెండు రోజులైనా తగ్గలేదు. అప్పుడు డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్తే బ్లడ్ టెస్ట్ చేయించమన్నారు. టెస్ట్ చేస్తే డెంగ్యూ జ్వరమని తేలింది. ఆ సమయంలో పాప ఏమీ తినలేక బాగా ఇబ్బందిపడుతుంటే నేను బాబాను తలుచుకుని, "బాబా! పాపకి త్వరగా జ్వరం తగ్గాలి. మీ అనుగ్రహం తోటి భక్తులతో పంచుకుంటాన"ని మొక్కుకొని ప్రతిరోజూ ఊదీ పాపకు పెడుతుండేవాడిని. ఎంతో దయ, ప్రేమ కలిగిన బాబా ఎప్పటిలా నా ప్రార్ధన మన్నించి పాపకు పూర్తిగా నయమయ్యేలా చేశారు. మనకు ఏ కష్టం, అనారోగ్యం, మరే ఇతర సమస్యలు వచ్చినా బాబా మనకు ఉన్నారన్న ఒక్క తలంపు మనలో ఉంటే చాలు. ఎటువంటి కష్టమైనా మనల్ని వదిలిపోవాల్సిందే. బాబా సహాయం మన ఊహకు కూడా అందదు. ఇది నాకు ఎన్నోసార్లు అనుభవమైంది. "బాబా! నేను, నా కుటుంబం మీకు ఎల్లప్పుడూ కృతజ్ఞతలు తెలుపుకుంటూ ఉంటాము తండ్రీ".


20 comments:

  1. Ma papa health bavundali baba please baba always be child with me🙏

    ReplyDelete
  2. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  4. Baba, bless my father with peace and wellness🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Om sai ram 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  7. Omsaisri Sai Jai Sai 🙏🙏🙏🙏🙏 kapadu Tandri 🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  8. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ బాబా తండ్రి మీరు చేసిన సహాయం జీవితం లో మరఇచ్చఇపఓనఉ తండ్రి.మీకు కృతఘ్నత సాయి రామ్

    ReplyDelete
  9. In my life you did miracle.I won't forget your help in life. Thank you sai tandri.om Sai Ram

    ReplyDelete
  10. Saibaba eeroju maa babu sai madava schoolki baba daya valana , elage roju school ki velli chaduvu konela cheyali thandri , maa babau lo marpu ravali baba .maa husband lo kuda swamy.

    ReplyDelete
  11. Om sai ram

    Baba na anubhavam e blog vachela chudu baba

    ReplyDelete
  12. Baba, bless my children and fulfill their wishes in education.

    ReplyDelete
  13. Baba, release Chandrababu Naidu from jail.

    ReplyDelete
  14. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ ఓం శ్రీ సాయి రామ్

    ReplyDelete
  15. Om Samartha Sadguru Sainath Maharaj ki Jai

    ReplyDelete
  16. Baba, please give PG medical MS Mch neurosurgery seat in AIIMS for my daughter. With my family will come Shirdi for your Divya Darshan .

    ReplyDelete
  17. Baba, please give PG medical MS Mch neurosurgery seat in AIIMS College for my daughter. We will come Shirdi for your Divya Darshan with my family.

    ReplyDelete
  18. Maa paapa ki allergy vachi 1 month ayyindi evo creams rastunna gaani taggaledu . Nenu ninna night baba ni prardinchi papa ki tagginchu tandri ani anukunnanu . Allergy chala ekkuva undi baba vibhudhi akkada rayala vadda ani alochinchanu . Elagaina daari choopu baba anukunnanu . Appude virtuous vachindi same alanti allergy ke maa husband ki ichina ointment 6 months kritam doctor ichindi naa pakkane unna box lo kanipinchindi adi baba naamam smarinchi papà ki raasanu ventante taggindi.omsairam.sada maa venta undi kaapadutuntavu tandri .Maa drusti nee pai nilipi dharmam ga Jeeviste chaalu .

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo