సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1649వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. సాయినాథుని అనుగ్రహాలు
2. సాయినాథుని దయ

సాయినాథుని అనుగ్రహాలు


సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు ఆశదీప్తి. 2023, ఆగస్టు 16, బుధవారంనాడు మా బాబు ఎప్పటిలానే స్కూలుకి వెళ్ళాడు. ఆరోజు హాబీ పీరియడ్‌లో స్కేటింగ్ చేస్తున్నప్పుడు వర్షం పడటంతో బాబు బాగా తడిచాడు. ఇంటికి వచ్చేపాటికి బాబు బాగా జలుబుతో వచ్చాడు. ఆ మర్నాడు దగ్గు, జ్వరం కూడా వచ్చాయి. అయితే ఈసారి జ్వరం ఎప్పటిలాగా మామూలుగా లేదు. పగలు చాలా లోఫీవర్ ఉంటూ రాత్రిపూట ఎక్కువగా వస్తుండేది. అదీకాక బయట డెంగ్యూ, మలేరియా కేసులు ఎక్కువగా ఉన్నందున నేను కాస్త కంగారుపడ్డాను. శనివారం వరకు చూసి బాబుని హాస్పిటల్‌కి తీసుకెళ్లాం. డాక్టర్, "వైరల్ ఫీవర్ అయుండోచ్చు. సోమవారం వరకు చూడండి. తగ్గకపోతే బ్లడ్ టెస్ట్లు చేయించండి" అని చెప్పారు. అయితే సోమవారం వరకు ఫీవర్ తగ్గలేదు. దాంతో బ్లడ్ టెస్ట్లు చేయించాము. నేను, "బాబా! అన్ని రిపోర్ట్లు నార్మల్‌గా వచ్చి, తొందరగా బాబుకి జ్వరం తగ్గితే మీ అనుగ్రహాన్ని బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని సాయినాథుని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల డెంగ్యూ నెగిటివ్ వచ్చింది. జ్వరం కూడా ఆ రోజు నుండి తగ్గింది. వారం రోజుల తర్వాత గురువారం నాడు బాబు స్కూలుకి వెళ్ళాడు. ఇప్పుడు చక్కగా ఆరోగ్యంగా ఆడుకుంటున్నాడు.


2023, ఆగస్టు 26, శనివారం పొద్దున్న ఒక ఫంక్షన్‌కి హాజరు అవ్వడం కోసం మావారు ఫ్లైట్‌లో వైజాగ్ వెళ్లారు. ఆ రోజు వాతావరణం ఏమీ బాగోలేదు, వర్షం పడుతోంది. నాకు ఆందోళనగా అనిపించి, "బాబా! ఆయన క్షేమంగా వైజాగ్ చేరుకుంటే, మీ అనుగ్రహం బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని సాయినాథుని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల ఆయన క్షేమంగా ఫంక్షన్‌కి హాజరై ఇంటికి తిరిగి వచ్చారు.


కరోనా సమయంలో సాఫ్ట్వేర్ ఉద్యోగస్తులకు ఇంటి నుంచి పని చేసే అవకాశము ఇచ్చిన విషయం అందరికీ తెలిసిందే. తర్వాత చాలామంది ఆఫీసులకు వెళ్లడం మొదలుపెట్టారు కానీ, నేను మాత్రం అప్పటినుండి ఇంటి నుండే పని చేస్తున్నాను. ఆఫీసుకి వెళ్లే పని లేకపోవడంతో నేను పూర్తిగా బయటకు వెళ్లడమే మానేశాను. దాంతో ఎప్పుడూ ఇంట్లోనే ఉండటం వలన చాలా ఆరోగ్య సమస్యలు తలెత్తాయి. ఇక లాభం లేదని 2023, ఆగస్టు 28 నుండి ఫిట్నెస్ క్లాసులకి వెళ్లడం ప్రారంభించాను. అయితే అక్కడ ట్రైనర్ మొదటిరోజునే నా చేత కొద్దిగా వెయిట్ ‌లిఫ్ట్ చేయించారు. దానివల్ల కుడి అరచేయి, మణికట్టు నరాలు బాగా నొప్పి పెట్టాయి. ఆ రోజంతా కనీసం టీ గ్లాస్ కూడా చేత్తో పట్టుకోలేకపోయాను. ఆ బాధను భరిస్తూ చిన్నదే తగ్గిపోతుందని కాస్త ధైర్యం చెప్పుకుంటున్నప్పటికీ మరోపక్క ఏమైనా స్ట్రైన్ అయిందేమో అని భయం మొదలవడంతో యధావిధిగా బాబాని వేడుకుని చేతికి ఊదీ రాసుకొని పడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల తెల్లారేపాటికి నొప్పి చాలావరకు తగ్గింది. ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే బాబా అనుగ్రహంతో నేను పొందిన అనుభవాలు కోకొల్లలు. ఎల్లప్పుడూ మన వెంట ఉండి మనల్ని నడిపిస్తూ, ప్రతి కష్టంలోనూ ఆదుకుంటూ, ప్రేమతో అక్కున చేర్చుకునే మన సాయితండ్రికి శతకోటి వందనాలు.


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై!!!


సాయినాథుని దయ

నా పేరు గౌతమి. ఒకసారి నేను నా నల్లపూసలు ఎక్కడో పెట్టి మర్చిపోయాను. ఎంత వెతికినా కనపడలేదు. అప్పుడు, "సాయినాథా! బంగారం పోతే నాకు సెంటిమెంట్‌గా ఉంటుంది. దయచేసి దొరికేలా చేయండి" అని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల వెంటనే దొరికాయి. "ధన్యవాదాలు బాబా".

మేము మా అపార్ట్మెంట్లో సాయినాథుని విగ్రహం పెట్టుకోవాలని ఎప్పటినుంచో అనుకుంటున్నాము. విగ్రహం సిద్ధంగా ఉన్నా మందిరం కట్టించలేకపోయాము. చివరికి ఈమధ్య మందిరం నిర్మాణం చేపట్టాం. అప్పుడు నేను ముందుగా, "బాబా! మీ మందిరం మీరే కట్టించుకోండి" అని బాబాకి చెప్పుకున్నాను. బాబా దయవల్ల నేను అనుకున్న దానికంటే చాలా బాగా మందిర నిర్మాణం జరిగింది. విగ్రహ ప్రతిష్ట చేసి అభిషేకాలు, హోమాలు చాలా బాగా చేసాం. నేను ఇప్పుడు ప్రతిరోజూ సాయినాథునికి దీపం పెట్టుకుంటున్నాను. అంతా ఆ సాయినాథుని దయ. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. ఇలా ఎప్పుడూ నా దగ్గరే ఉండు తండ్రీ. కొంచెం  ఆరోగ్యం బాలేదు,  సరి చేయి తండ్రీ".

సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కి జై!!!


13 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Baba, bless my father with peace and wellness 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Baba, I am totally depending on you regarding my son’s future. Please provide him the right path 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  5. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  6. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  7. Baba na anubhavam epudu publish avuthundi epati nundo eduru chustunnanu

    ReplyDelete
  8. Om sairam🙏🙏🙏🙏🙏baba always be with me

    ReplyDelete
  9. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ ఓం శ్రీ సాయి రామ్

    ReplyDelete
  10. Omsaisri Sai Jai Jai Sai 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 kapadu Tandri 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  11. Om Sai Ram baba na anubhavam mail chesi almost 1 month aindi Inka e blog publish kaledu twaraga publish aiyela chudu baba

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo