సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1169వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. మాతో ఉంటూ మమ్మల్ని రక్షిస్తున్న బాబా
2. కోరుకున్న మంచి గ్రేడ్‍ను అనుగ్రహించిన బాబా
3. క్షేమంగా ఇంటికి చేర్చిన బాబా

మాతో ఉంటూ మమ్మల్ని రక్షిస్తున్న బాబా

సాయి బంధువులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు మహేష్. సర్వంతర్యామి అయిన శ్రీసాయినాథుడు నేను ఆయన భక్తుడనైనప్పటి నుండి నాకు ఎన్నో అనుభవాలు ప్రసాదించారు. ఆయన ఎన్నోసార్లు నాకు స్వప్న దర్శనమిచ్చారు. తద్వారా ఆయన నాకు మార్గనిర్దేశం చేస్తున్నారు. నేను చాలా అదృష్టవంతుడిని. నేనిప్పుడు బాబా అనుగ్రహించిన కొన్ని అనుభవాలను మీతో పంచుకుంటున్నాను. ఈమధ్య మా అన్నయ్య కూతురుకి తరచూ విపరీతమైన టెంపరేచర్‍తో జ్వరం వస్తుంటే, మాకు భయమేసి హాస్పిటల్‍కి తీసుకుని వెళ్ళాము. డాక్టరు బ్లడ్ టెస్టులు చేయించమంటే, చేయించాము. రిపోర్టులో బ్లడ్ ఇన్ఫెక్షన్ అని వచ్చినప్పటికీ బాబా దయవలన త్వరగా నయమైంది.

నేను ఒకసారి మొబైల్‍లో భయంగొలిపే ఒక వీడియో చూసి చాలా భయపడి, కాసేపు చాలా ఆందోళన చెందాను. అప్పుడు బాబా ఊదీ ధరించి, బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. ఆయన దయవల్ల కొంచంకొంచంగా భయం తొలగిపోయింది.

నేను బాబాను 'ఈ సంవత్సరం(2022) మా గ్రామంలో శ్రీరామనవమి సందర్భంగా జరిగే శ్రీసీతారాముల కళ్యాణ ఉత్సవాలలో పాల్గొనేలా, అలాగే పండుగ బాగా జరిగేలా ఆశీర్వదించమని' వేడుకున్నాను. బాబా అనుగ్రహం వలన మొట్టమొదటిసారిగా నాకు శ్రీసీతారామలక్ష్మణ సమేత శ్రీఆంజనేయస్వామి ఉత్సవ మూర్తులను స్పృశించే భాగ్యం మరియు వాటిని అలకరించే అదృష్టం దక్కాయి. అంతేకాదు అన్నదానం వంటి ఇతర సేవా కార్యక్రమాలలో పాల్గొనేలా కూడా బాబా నన్ను అనుగ్రహించారు. ఆయన కృపవలన కల్యాణోత్సవం చాలా బాగా జరిగింది.

ఒకప్పుడు నాకు కిడ్నీలో రాళ్ల వలన నొప్పిగా ఉండేది. కొద్దిరోజులు మందులు వాడితే రాళ్లు పోయాయి. అయితే రెండు సంవత్సరాల తరువాత కొద్దికొద్దిగా నొప్పి మళ్ళీ మొదలైంది. నేను పెద్దగా పట్టించుకోలేదు. కానీ ఒకరోజు ఉదయం నేను మా పొలం దగ్గరున్న సమయంలో నొప్పి ఎక్కువగా వచ్చింది. తట్టుకోలేక హాస్పిటల్‍కి వెళదామనుకున్నాను. అంతలో బాబా ఊదీ మహిమ గుర్తొచ్చి నుదుటన ఊదీ పెట్టుకొని, మరికొంత ఊదీ నీటిలో కలుపుకుని త్రాగి, ఇంకొంచం ఊదీ నొప్పి ఉన్న చోట రాసాను. ఊదీ మహాద్భుతంగా పని చేసింది. అతి కొద్దిసేపట్లోనే నొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. ఇంతకుముందు నొప్పి వచ్చినప్పుడు ఇంజక్షన్ చేయించుకుంటే, కొంత సమయం తరువాతగాని తగ్గేది కాదు. అలాటిది ఈసారి బాబా ఊదీతో తొందరగా తగ్గి హాస్పిటల్‍కి వెళ్లాల్సిన పని తప్పింది. ఈ విధంగా బాబా ఎల్లప్పుడూ మాతో ఉంటూ మమ్మల్ని రక్షిస్తూ ముందుకు నడిపిస్తున్నారు. "ధన్యవాదాలు బాబా! మాకు ఏది అవసరమో, ఏది అనవసరమో మీకు తెలుసు బాబా. దయచేసి కిడ్నీలోని రాళ్ళ వల్ల వచ్చే ఈ నొప్పి నుండి నాకు పూర్తిగా విముక్తి ప్రసాదించండి బాబా".

సర్వే జనా సుఖినోభవంతు!!!
సర్వం సద్గురు శ్రీసాయినాథార్పణమస్తు!!!

కోరుకున్న మంచి గ్రేడ్‍ను అనుగ్రహించిన బాబా

ఓం శ్రీసాయినాథాయ నమః!!! సాయి బంధువులకు, బ్లాగు నిర్వాహకులకు నా నమస్కారాలు. నేను ఒక సాయి భక్తుడిని. నా పేరు రఘు. తలచినంతనే పలికే దైవం శ్రీసాయినాథుడు. ఆయన నాకు ప్రసాదించిన ఒక అనుభవాన్ని నేనిప్పుడు మీతో పంచుకుంటున్నాను. నేను ఒక కంపెనీలో మేనేజరుగా పని చేస్తున్నాను. మా కంపెనీ ఉద్యోగస్తుల నైపుణ్యాన్ని మెరుగుపరిచే కార్యక్రమంలో భాగంగా మమ్మల్ని ఎగ్జిక్యూటివ్ ఎంబీఏ చేయడానికి రిజిస్టర్ చేసుకోమన్నారు. సరేనని, నేను రిజిస్టర్ చేసుకున్నాను. ఎంబీఏలో మొత్తం పది చాప్టర్లు ఉంటాయి. ప్రతి చాప్టర్‍కి సంబంధించి క్లాసులు పూర్తయ్యాక పరీక్ష పెడతారు. ప్రతి చాప్టర్‍లో కనీసం 50% మార్కులు రావాలి. లేకపోతే, సర్టిఫికెట్ ఇవ్వరు. అందుచేత నేను, "ప్రతి చాప్టర్ తరువాత పెట్టే పరీక్షలో నాకు మంచి గ్రేడ్ వచ్చేటట్లు దీవించండి బాబా. ప్రతి చాప్టర్ పరీక్ష ఫలితం వచ్చాక నేను నా అనుభవం బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్థించాను. బాబా దయవల్ల మొదటి చాప్టర్ పరీక్షలో నాకు మంచి గ్రేడ్ వచ్చింది. "ధన్యవాదాలు బాబా. ఇలాగే అన్ని చాప్టర్లలో నాకు మంచి గ్రేడ్ వచ్చేలా దయ చూపండి. మీ దయతో నేను మంచి గ్రేడ్‍తో ఎగ్జిక్యూటివ్ ఎంబీఏ పాస్ అయితే కుటుంబంతో శిరిడీ వచ్చి మీ దర్శనం చేసుకుని పేడా పంచుతాను. నా సమస్యలు మీకు తెలుసు. అన్నిటిని పరిష్కరించి ఆనందాన్ని ప్రసాదించండి".

అనంతకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ శ్రీసచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కి జై!!!

క్షేమంగా ఇంటికి చేర్చిన బాబా

సాయి బంధువులకు నమస్కారాలు. 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగు నిర్వహిస్తున్న సాయి భక్తులకు ధన్యవాదాలు. నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. ఈమధ్య మేము తిరుమలకు బయలుదేరినప్పుడు కొన్ని అపశకునాలు ఎదురయ్యాయి. నేను చాలా టెన్షన్ పడ్డాను. ఆ టెన్షన్‍లో నాకు తెలియకుండానే నేను, "బాబా! మా ప్రయాణం సాఫీగా సాగి ఎలాంటి అవాంతరాలు లేకుండా స్వామి దర్శనం చేసుకుని క్షేమంగా ఇంటికి తిరిగి వస్తే, నా అనుభవాన్ని, 'సాయి మహారాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని అనుకున్నాను. అప్పటినుంచి మూడురోజులు సాఫీగా సాగిపోయి మేము క్షేమంగా తిరిగి ఇల్లు చేరుకున్నాము. ఇది బాబా నాకు ప్రసాదించిన మొట్టమొదటి అనుభవం. "ధన్యవాదాలు బాబా".


4 comments:

  1. Jaisairam bless amma for her health and bless me for my health and wealth of happiness and happiness in the world of yours Jaisairam bless me for my MBA exam and help me to get above fair grade Jaisairam

    ReplyDelete
  2. OM SAI SRI SAI JAYA JAYA SAI BABA OM SRI SAI RAM.🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. OM SRI SACHIDANAMDA SAMARDHA SATHGURU SAINATH MAHARAJ KI JAI...OM SAI RAM

    ReplyDelete
  4. Ma akka ammai inter first class lo pass avali baba please

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo