సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1813వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా దయతో చేకూరిన ఆరోగ్యం
2. ప్రతిక్షణం నీడలా కాపాడిన సాయి

బాబా దయతో చేకూరిన ఆరోగ్యం


సాయిభక్తులకు నమస్కారాలు. నా పేరు మహేష్. నా ఆరోగ్యం అంతగా బాగుండదు. నాకు మొత్తం నాలుగుసార్లు సర్జరీ జరిగగా 2022 ఏప్రిల్‌లో నాలుగోసారి చాలా పెద్ద సర్జరీ జరిగింది. ఒక 10 రోజుల తరువాత నేను డిశ్చార్జ్ అయి ఇంటికి వచ్చాను. కానీ ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత కుట్లు వేసిన వద్ద చీము పట్టి, చీట్లి చాలా రక్తం పోయింది. అలా రెండుసార్లు జరిగింది. మొదటిసారి జరిగినప్పుడు నేను 10 రోజులు హాస్పిటల్లో ఉన్నాను. అప్పుడు కనీసం బాబాను వేడుకుందామన్న ఆలోచన కూడా నా మనసులోకి రాలేదు(మొదట్లో నేను సాయిని అంతగా నమ్మేవాడిని కాదు). రెండోసారి అదే సమస్య వచ్చినప్పుడు నేను మళ్ళీ హాస్పిటల్లో అడ్మిట్ అయ్యాను. డాక్టర్ కంగారుపడి నాకు రక్తం ఎక్కించారు. అప్పటికి మా దగ్గర వున్న డబ్బులు అయిపోయాయి. ఇన్సూరెన్స్ లిమిట్ కూడా అయిపోయింది, మొత్తం వాడేసుకున్నాము. రెండు రోజుల తర్వాత నాకు బాబా గుర్తొచ్చారు. ఆయన నా మనసులోకి  వచ్చిన వెంటనే, "నన్ను సురక్షితంగా ఇంటికి చేర్చండి బాబా. అలా అయితే శిరిడీ మరియు అరుణాచలం దర్శిస్తాను" అని నమస్కారం చేసాను. అద్భుతం! అరగంటలో నేను నెమ్మదిగా కోలుకోవటం మొదలుపెట్టాను. అలాగే లేదనుకున్న ఇన్సూరెన్స్ కూడా ఓకే అయ్యింది. నేను క్షేమంగా ఇంటికి వచ్చాను. సాయికి చెప్పుకున్నట్టుగానే శిరిడీ వెళ్లి బాబా దర్శనం చేసుకున్నాను. కాని ఇంతవరకు అరుణాచలం వెళ్లలేకపోయాను.


ఇకపోతే, సర్జరీ జరిగినప్పటి నుండి నాకు కడుపునొప్పి తరచూ వస్తుంది. అయితే ఒక మాత్ర వేసుకుంటే చాలు, ఒక్క పూటలో తగ్గిపోయేది. కానీ ఈమధ్య ఒకసారి నాకు కడుపునొప్పి తట్టుకోలేనంతగా వచ్చి ఇంజక్షన్ చేయించుకున్నా కూడా తగ్గలేదు. పైగా ఇంకా పెరిగింది. 2 గంటల తర్వాత మరోసారి ఇంజక్షన్ చేయించుకొని ఇంటికి వచ్చాక, "నొప్పి తగ్గేలా చేయమ"ని బాబాకి నమస్కరించుకున్నాను. ఆశ్చర్యం! వెంటనే నొప్పి తగ్గడం మొదలై 5 నిమిషాలలో పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. ఇప్పుడు నా ఆరోగ్యానికి తగ్గట్టు మంచి జీతంతో, నేను చేయగలిగే మంచి ఉద్యోగం ఇవ్వమని, నా ఆరోగ్యం మంచిగా ఉండేలా చూడామని సాయిని వేడుకుంటున్నాను. అందుకు తగ్గట్టు ఏదో ఒక రూపంలో బాబా నాకు, "నేను నీకు ఏది మంచిదో అది చేస్తాను. త్వరలో నువ్వు అనుకున్నది ఇస్తాను" వంటి సానుకూల సందేశాలు పంపిస్తూ ఉన్నారు. "ధన్యవాదాలు బాబా. నేను కోరుకున్నట్టు మంచి జీతంతో ఉద్యోగం వచ్చి ఆరోగ్యంగా ఉద్యోగం చేసుకునేలా దీవించు తండ్రీ".


ప్రతిక్షణం నీడలా కాపాడిన సాయి

  

సాయిబంధువులందరికీ నమస్కారం. నా పేరు అపర్ణ. ఈ మధ్య మా అబ్బాయి తన ప్రాజెక్ట్ పని మీద పూణే వెళ్ళవలసి వచ్చింది. బాబా దయవల్ల మంచి అవకాశం లభించిందని మా అబ్బాయి పూణే నుండి శిరిడీ వెళ్ళడానికి కూడా రిజర్వేషన్ చేసుకున్నాడు. బాబా వద్దకు వెళ్లడం కంటే మించిన ఆనందం ఏముంటుందని నాకు చాలా సంతోషమేసింది. ఇకపోతే, మా అబ్బాయివాళ్ళ గైడ్ పూణే నగరంలో ఉన్న ఒక కాలేజీ హాస్టల్లో వసతి ఏర్పాటు చేశారు. అంతా బాగుందనుకున్నాము. కానీ ప్రయాణానికి ఇంకా పది రోజులు ఉందనగా ఆ వసతి సౌకర్యం రద్దు అయింది. మాకు చాలా కంగారుగా అనిపించింది. కానీ, 'బాబా ఉన్నారు. అన్ని ఆయనే చూసుకుంటార'ని నేను భారం ఆయనపై వేసి ఊరుకున్నాను. తర్వాత నా భర్తకి మాకున్న ఇస్కాన్ లైఫ్ మెంబర్షిప్ గుర్తొచ్చి పూణే ఇస్కాన్ సభ్యులతో మాట్లాడారు. వాళ్ళు మొదట, "కార్డ్ హోల్డర్ లేకుండా కుటుంబసభ్యులైనా సరే అనుమతించమ"ని అన్నారు. కానీ రిక్వెస్ట్ చేస్తే ఒప్పుకున్నారు. అలా మా అబ్బాయి వసతి సమస్య బాబా తీర్చారు.  తర్వాత మా అబ్బాయి ముందుగా పూణే వెళ్లి, అక్కడ పని పూర్తైన తర్వాత శిరిడీ వెళ్లి, అక్కడ మూడు రోజులుండి రోజుకు రెండుసార్లు బాబా దర్శనం చేసుకున్నాడు. బాబా తమ హారతి దర్శనం కూడా తనకి అనుగ్రహించారు. అలా మూడురోజులు మా అబ్బాయి శిరిడీలో బాబా సన్నిధిలో ఎంతో సంతోషంగా గడిపాడు. శిరిడీ నుండి మా ఊరు(రాజమండ్రి) వచ్చే ట్రైన్ టికెట్లు చివరి రోజు ఉదయం వరకు వెయిటింగ్ లిస్ట్‌లోనే ఉండేసరికి నేను, "బాబా! మీరే కాపాడాలి" అని బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. ఆ రోజు మధ్యాహ్నం చార్ట్ ప్రిపరేషన్ అయ్యాక చూసుకుంటే, బాబా దయవల్ల టికెట్లు కన్ఫర్మ్ అయ్యాయి. అలా సాయి తన బిడ్డల్ని ఎల్లప్పుడూ రక్షిస్తానని నిరూపించారు. అప్పుడు నా ఆనందానికి అవధులు లేవు. మా అబ్బాయికిగానీ, తనతో ఉన్న తన స్నేహితులకిగానీ హిందీ అస్సలు రాకపోయినప్పటికీ బాబా దయవల్ల ఏ ఇబ్బంది లేకుండా పూణే, శిరిడీ వెళ్లి క్షేమంగా ఇంటికి తిరిగి వచ్చారు. నా కోరిక ప్రకారం మా అబ్బాయి 'సాయి సచ్చరిత్ర' పుస్తకం బాబా సమాధికి తాకించి, దానితోపాటు ఊదీ, పువ్వులు, బాబా ప్రతిమను నాకు ప్రసాదంగా తీసుకొచ్చాడు. అలా బాబా నాకు ఎంతో సంతోషాన్ని ప్రసాదించారు. మేము లేకుండా అంత దూరం వెళ్లడం మా అబ్బాయికి అదే మొదటిసారి. అయినా బాబా నిత్యం తనతోనే ఉండి తనని కాపాడుతారన్న దృఢ నమ్మకంతో భాష రాకపోయినా భయపడకుండా వెళ్ళాడు. అలాగే ప్రతిక్షణం సాయి వాడిని నీడలా కాపాడారు. "ధన్యవాదాలు బాబా".


చివరిగా సాయిభక్తులందరికీ ఒక మనవి: 'ఎల్లప్పుడూ శ్రద్ధ-సబూరీతో ఉండండి. మన సాయి నిత్యం మనల్ని రక్షిస్తుంటారు'.


ఓం సాయి రక్షక శరణం దేవ!!!


14 comments:

  1. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Baba, take care of my son 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  4. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  5. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings forever 🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  7. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  8. 🌺🌺🙏🙏 Om Sai Ram 🙏🙏🌺🌺

    ReplyDelete
  9. Baba atuvanti heart pain rakunda chudu baba please

    ReplyDelete
  10. Baba,naa cheyi vidavakunda nannu chivari daka nadipinchandi.... naa valla evariki ebbandi kalagakunda chusukovalisina baram antha mede Baba....Naku mee padale dikku 🥺🥺🥺😭😭❤️.....naa thappulu emaina vunte kshaminchandi please

    ReplyDelete
  11. Om Sri Sai Raksha 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  12. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo