సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 586వ భాగం.....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:
  1. సాయి ప్రసాదించిన దివ్య అనుభవాలు
  2. మనశాంతి ప్రసాదించిన బాబా

సాయి ప్రసాదించిన దివ్య అనుభవాలు

సాయిభక్తురాలు 'సాయి' తనకి బాబా ప్రసాదించిన అనుభవాలను మనతో పంచుకుంటున్నారు.

కొన్నిరోజుల క్రితం నేను తీవ్రమైన తలనొప్పితో చాలా బాధపడ్డాను. రెండు రకాల మందులు వాడినప్పటికీ నొప్పి తగ్గలేదు. అసలే కరోనా సమయం కావడంతో నాకు భయమేసి, "నా తలనొప్పి తగ్గించండి బాబా, 5 వారాల దివ్యపూజ చేస్తాను. అలాగే, నా అనుభవాన్ని 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగులో పంచుకుంటాను" అని బాబాను ప్రార్థించి, కొంచెం బాబా ఊదీని నీటిలో కలుపుకుని త్రాగాను. ఆశ్చర్యంగా ఒక గంటలో తలనొప్పి తగ్గిపోయింది. మన అందరి వైద్యుడైన బాబా నా తలనొప్పిని తగ్గించడంతో ఎంతో సంతోషంగా బాబాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పుకున్నాను.

మరో అనుభవం:

కరోనా లాక్‌డౌన్ సెలవుల కారణంగా నేను ఐసెట్-2020 ప్రవేశ పరీక్షకు సరిగ్గా ప్రిపేర్ కాలేకపోయాను. దానికి తోడు ప్రశ్నాపత్రం చాలా కఠినంగా వచ్చింది. “ఎలా అయినా నేను పాస్ అయ్యేలాగా మీరే చూడాలి బాబా” అని బాబాని ప్రార్థిస్తూనే నేను పరీక్ష వ్రాశాను. బాబా దయవల్ల నేను ఊహించినదానికంటే నాకు మంచి ర్యాంక్ వచ్చింది.

ఇంకో అనుభవం:

నేను డిగ్రీ రెండవ సంవత్సరంలో ఉన్నపుడు జరిగిన అనుభవం ఇది. నేను ఉండేది పల్లెటూరు. ప్రతిరోజూ నేను మా ఊరినుండి సిటీలో ఉండే కాలేజీకి ఆటోలోగానీ లేదా బస్సులోగానీ వెళ్తుండేదాన్ని. ఒకరోజు అదనంగా ఒక ప్రైవేట్ క్లాసు తీసుకుని సాయంత్రం గం. 6.50 ని.లకి కాలేజీ వదిలారు. ఆలస్యం అవడంతో ఒక్కదాన్నే బస్టాపులో ఉండడానికి నాకు భయమేసింది. "బస్సు వచ్చేదాకా తోడు ఉండమ"ని నా స్నేహితురాలిని అడిగితే, తనకు కూడా ఆలస్యమవుతుంది, వెళ్ళాలి అని అన్నది. ఇక ఏమి చెయ్యాలో తెలీక, "ఇప్పుడెలా బాబా? ఏదో ఒకటి చేయండి" అని అనుకుంటూ ఉన్నాను. అంతలో ఎవరో పిలుస్తున్నట్టు అనిపించి ప్రక్కకి తిరిగి చూశాను. మా ఇంటి దగ్గర ఉండే నా స్నేహితుడు నా ప్రక్కన నిలుచుని ఉన్నాడు. తను మా కాలేజీలోనే చదువుతున్నాడు. సాధారణంగా ప్రతిరోజూ ఇద్దరం ఒకే బస్సు ఎక్కి కాలేజీకి వెళ్తాము. అయితే అప్పటికి ఒక నెలరోజుల ముందునుంచి స్పోర్ట్సు కారణంగా తను కాలేజీకి రావట్లేదు. అలాంటిది నేను బాబాని సహాయం అడిగానో లేదో మరుక్షణంలో నా స్నేహితుడు, "సాయీ, సాయీ, రా! బస్సు వస్తోంది" అని పిలుస్తూ నా ముందు ఉన్నాడు. అందరిలో ఉన్నది బాబానే. సహాయాన్ని కోరినంతనే నా స్నేహితుడి రూపంలో నాకోసం వచ్చారు. ఇది నా జీవితంలో ఎప్పటికీ మరచిపోలేని అనుభవం. "బాబా! మీకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు".

సాయిరాం!!!

మనశాంతి ప్రసాదించిన బాబా

ముందుగా ఈ బ్లాగ్ నిర్వాహకులకు, నా తోటి సాయిభక్తులందరికీ నా ధన్యవాదాలు. ఇటీవల మా బాబు ఒక పరీక్ష వ్రాశాడు. తను అందులో ఉత్తీర్ణత సాధించాలని దయచేసి అందరూ బాబాను ప్రార్థించండి. ఇక నా అనుభవానికి వస్తే.. నా పేరు సునీత. నేను పంచుకునే అనుభవం చిన్నదే కావచ్చు, కానీ ఆ అనుభవం ద్వారా బాబా నాకు ఎంతో మనశ్శాంతిని ప్రసాదించారు.

మేము పదిమంది డ్వాక్రా సభ్యులం. ఒకసారి అందరం కలిసి లోన్ తీసుకున్నాము. అందులో ఇద్దరు సభ్యులు, “మేము నెలవారీ వాయిదాలు తిరిగి కట్టలేము” అని లోన్ తీసుకోలేదు. దాంతో ఆ లోన్లు కూడా నేనే తీసుకుని నెలవారీ వాయిదాలు కట్టుకుంటున్నాను. అంతా సాఫీగానే జరుగుతోంది. లోన్ కూడా పూర్తి అయిపోవచ్చింది. ఇప్పుడు వాళ్ళిద్దరూ వచ్చి, ‘మా డబ్బులు మాకు కావాల’ని పేచీ పెట్టారు. “అది ఎలా సాధ్యం? దాదాపు లోన్ అంతా కట్టేశాను. ఇప్పుడెలా డబ్బులిస్తాను?” అన్నాను. దానికి వాళ్ళు చాలా గొడవ చేయాలని వచ్చారు. కానీ నేను బాబానే నమ్ముకున్నాను. “బాబా! అంతా నువ్వే చూసుకో! నాలుగు రోజుల నుండి నాకు మనశ్శాంతి లేదు. నీకు ఏది మంచిదనిపిస్తే అది చెయ్యి బాబా!” అని బాబాను ఆర్తిగా వేడుకున్నాను. పదిమంది డ్వాక్రా సభ్యులు వచ్చారు. అంతలో అద్భుతం జరిగింది. గొడవ చేయాలని వచ్చినవాళ్ళు ఆ పదిమంది చెప్పిన మాట విని చాలా నిశ్శబ్దంగా వెళ్ళిపోయారు. “చాలా సంతోషంగా ఉంది బాబా! ఇదంతా మీ ఆశీర్వాదమే! నా బిడ్డను కూడా ఆశీర్వదించండి బాబా! నా బిడ్డ పరీక్షలో పాసైతే మళ్ళీ నా అనుభవాన్ని ఈ బ్లాగులో పంచుకుంటాను బాబా!”

సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!



8 comments:

  1. om sai ram baba you help devotees.when devotee trust you ,you will take care of them.thank you baba.i love you sai maha raj with my whole heart

    ReplyDelete
  2. సాయిరాం!!!

    ReplyDelete
  3. సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!

    ReplyDelete
  4. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  5. Baba na korikalu neraverchu thandri sai

    ReplyDelete
  6. Sai always with devotees
    Om Sairam

    ReplyDelete
  7. ఓం శ్రీ సాయినాథాయ నమః 🙏
    ఓం శ్రీ సాయి ఆరోగ్య క్షేమదాయ నమః🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo