సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1783వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. బాబా రక్షణ
2. సాయిమహారాజుని వేడుకోగానే చేకూరిన స్వస్థత

బాబా రక్షణ


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహరాజ్ కీ జై!!

సద్గురు శ్రీ సాయినాథుని శరత్ బాబూజీ కీ జై!!!!


నా పేరు ధనలక్ష్మి. నాకు బాబా చాలా అనుభవాలు ప్రసాదించారు. అందులో ఒకటి మీతో పంచుకుంటున్నాను. 2001లో మొదటిసారి బాబా, గురువుగారు(ఫోటో రూపంలో) మా ఇంటికి వచ్చారు. ఆ సమయంలో నేను ఎన్నో సమస్యలతో ఇబ్బందులు పడుతున్నాను. బాబా, గురువుగారి రాకతో కొంచెం కొంచెంగా బాధలు తగ్గుతూ వచ్చాయి. కానీ ఆ విషయాన్ని నేను మొదట్లో గుర్తించలేకపోయాను. తర్వాత కొన్ని సంఘటనల ద్వారా నన్ను, నా కుటుంబాన్ని కాపాడుతుంది బాబా, గురువుగారు అని నా అనుభవంలోకి వచ్చింది. అలా ఉండగా 2004లో గురుపౌర్ణమికి మేము మొదటిసారి శిరిడీ వెళ్ళాము. ఎన్నో సమస్యలుతో కృంగిపోతున్న నాకు బాబాని, గురువుగారిని చూడటంతోనే తెలియకుండానే నా కళ్ళ నుండి నీళ్ళు కారిపోయాయి. ఏదో తెలియని అనుభూతి కలిగింది. వారిరువురూ నాకు అండగా ఉన్నారనే ధైర్యం వచ్చింది. నాటినుండి నేటివరకు బాబా, గురువుగారు నన్ను, నా కుటుంబాన్ని చాలా బాగా చూసుకుంటున్నారు. మా జీవితాలలో చాలా మార్పు వచ్చింది.


2005, జూన్ 11న మర్నాడు అరుణాచలంలో గురువుగారి దర్శనాలున్నాయని మాకు తెలిసి అప్పటికప్పుడు అరుణాచలం వెళ్లాలని అనుకున్నాము. నేను, మా పిల్లలు, మా అమ్మానాన్న, అక్క, వాళ్ళ పిల్లలిద్దరు మధ్యాహ్నం బయలుదేరి రిజర్వేషన్ టికెట్లు లేకపోయినా ఒంగోలులో రాత్రి 7.30కి ఉన్న శబరీ ఎక్సప్రెస్ ఎక్కుదామని బయలుదేరాము. ముందుగా ఒంగోలులో మా బంధువులు ఉంటే వాళ్ల ఇంటికి వెళ్ళాము. వాళ్ళు, "ఎక్కడికి వెళ్తున్నారు?" అని అడిగితే, 'అరుణాచలం' అని చెప్పాము. వాళ్ళు, "మీలో ఒక్కరికీ రిజర్వేషన్ లేదు. ఎలా వెళ్తారు? ఆ ట్రైన్ బాగా రద్దీగా ఉంటుంది" అని అన్నారు. మాకు ఏమి అర్దంకాక ఇప్పుడేమి చేయాలని అనుకుంటుంటే మా బంధువులు, "మా ఇంట్లో టీసీ ఒకరు అద్దెకు ఉన్నారు. అతనిని కనుక్కుంటాను" అని ఆ టీసీతో మాట్లాడారు. అతను మా నాన్నని స్టేషన్‌కి తీసుకెళ్ళి 4 స్లీపర్ టికెట్లు ఇప్పించి, "ఎవరైనా అడిగితే, మా బంధువులని చెప్పండి" అని అన్నారు. తర్వాత మేమందరం స్టేషనుకి వెళ్ళాము. అక్కడ మేము 3వ నంబర్ ప్లాట్ఫారంకి వెళ్లాల్సి ఉండగా ఓవర్ బ్రిడ్జి ఎక్కి దిగలేమని పిల్లలు, లగేజీ అన్నీ తీసుకుని ట్రైన్స్ ఏవీ రాని సమయంలో అవతల ప్లాట్ఫారంకి వెళ్లాలని అనుకున్నాము. అయితే 2 నంబర్ ప్లాట్ఫారం మీద తిరుపతి వెళ్ళే ట్రైన్ ఆగి ఉంది. ఆ ట్రైన్ ఉదయం 5 దాకా అక్కడే ఉంటుందన్నారు. అందువల్ల చేసేదేమీలేక ఆ ట్రైన్ ఎక్కి అవతలి ప్లాట్ఫారం మీదకి వెళ్ళడానికి అందరం సిద్ధమయ్యాము. ముందుగా మా అమ్మ కిందకి దిగి రెండో నెంబర్ ప్లాట్ఫారం మీద ఉన్న ట్రైన్ ఎక్కి అవతలి ప్లాట్ఫారం మీదకి వెళ్ళింది. నాన్న నా దగ్గర ఉన్న బ్యాగులు అందుకొని అవతలకి చేర్చారు. తర్వాత పిల్లల్ని అందిస్తూ ఉంటే ఎవరో ఒక అతను వచ్చి, "నాకు ఇవ్వు" అంటూ మా పాపని అందుకొని నాన్నకి ఇచ్చారు. తర్వాత అతను మా బాబుని అందుకుంటూ ఉంటే, బాబు చేయి జారవిడుచుకొని 10 అడుగుల ఎత్తులో నుండి కింద ఉన్న కంకరరాళ్ళపై పడిపోయాడు. అప్పుడు బాబుకి 3 సంవత్సరాలు. మరుసటిరోజు 4 వస్తుంది. వాడిని గురువుగారి దగ్గరకి తీసుకెళ్లాలని వెళ్తుంటే ఆ ప్రమాదం జరిగింది. బాబు కింద పడుతూనే పెద్దగా ఏడ్చాడు. మా నాన్నకి, మాకు చాలా భయమేసింది. ఏమైందో, ఏమోనని కంగారుగా బాబుని ఎత్తుకొని షర్ట్ విప్పి చూస్తే ఏమీ కాలేదు. బాబుని, "సాయీ! ఏమైనా దెబ్బ తగిలిందా?" అని అంటే, "'ఏమీ లేదు" అని అన్నాడు. నాడు కొలిమిలో పడ్డ బిడ్డను బాబా ఎలా కాపాడారో సచ్చరిత్రలో చదువుకుంటున్నాము. అలా నేడు కళ్ళముందు నా బిడ్డను కాపాడారు. అది తలుచుకుంటే ఈరోజుకి బాబా నా బిడ్డకి మరో జన్మనిచ్చారనిపిస్తుంది. అంత అద్భుతంగా మా కుటుంబాన్ని కాపాడుతున్నారు బాబా. అంతా బాబా, గురువుగారి అనుగ్రహం. వారి చల్లని చూపు మాకు రక్ష. వారులేనిదే మేము లేమని ప్రతిక్షణం వారి పాదాల దగ్గర ఉండే అదృష్టం ఇవ్వమని బాబా, గురువుగారి పాదాలకి సాష్టాంగ నమస్కారాలు చేస్తున్నాను.


సాయిమహారాజుని వేడుకోగానే చేకూరిన స్వస్థత


సద్గురు సాయినాథునికి పాదాభివందనాలు. సాయి బంధువులకు నమస్కారాలు. నా పేరు మహేష్. ఈమధ్యకాలంలో మా బాబాయి కాలం చేశారు. రెండు రోజుల్లో ఆయన దశదినకర్మ ఉందనగా నాకు విపరీతమైన నీళ్ల విరోచనాలు పట్టుకున్నాయి. దానికి తోడు పొడిదగ్గు, జ్వరం కూడా ఉన్నాయి. నాకు ఏం చేయాలో అర్థం కాలేదు. ఎందుకంటే,  దశదిన కర్మకు నేను ఖచ్చితంగా హాజరు కావాల్సి ఉంది. అందువల్ల, "బాబా! నాకు ఈ విరోచనాలు, జ్వరం, దగ్గు తగ్గితే మీ అనుగ్రహాన్ని 'సాయి మహరాజ్ సన్నిధి' బ్లాగు ద్వారా తోటి సాయి బంధువులతో పంచుకుంటాన"ని అని మనస్ఫూర్తిగా బాబాని వేడుకొని ఊదీ నీళ్లలో కలుపుకొని తాగాను. ఇక బాబా అద్భుతం చేశారు. తెల్లవారేలోపు జ్వరం, దగ్గుతోపాటు విరోచనాలు తగ్గుముఖంపట్టాయి. దాంతో సంతోషంగా దశదిన కర్మకి వెళ్లి నా విధి నిర్వర్తించి వచ్చాను. "బాబా! మీరు లేకుంటే నాకు మాట వచ్చేది. మీకు వేలవేల కృతజ్ఞతలు బాబా".


సర్వం శ్రీసాయినాథార్పణమస్తు!!!


22 comments:

  1. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  2. Baba Kalyan ki marriage chai thandri pl meku satha koti vandanalu vadini bless cheyandi meru chasina help ki vandanalu

    ReplyDelete
  3. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Baba, take care of my son 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  6. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  7. Baba, bless Aishwarya 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  8. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings forever 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  9. Baba please Bless me All' Sai devotersSaiRakshasaiRaksha

    ReplyDelete
  10. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  11. Om sai ram 🙏🙏🙏🙏swamy nee daya to mammulamu kalupu baba 🙏🙏🙏🙏🙏Eka anta needaya baba 🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  12. Baba ma wedding anniversary eroju bless cheyandi baba

    ReplyDelete
  13. Om Sri Sai Raksha 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  14. sai baba maa bangaru tandri sai madava bharam antha meede baba

    ReplyDelete
  15. Baba maa paristhiti em ardam kavatam ledu....mere edoka dari chupinchandi please 🙏🙏🙏🙏🙏....nannu nammukuni vunna vallu ebbandi paduthunnaru please Baba mammalni ee kastam nundi bayataki vachela cheyandi....Mee padale Naku dikku 😭😭😭😭😭

    ReplyDelete
    Replies
    1. Edupu vachesthundi baba em cheyalo kuda ardam kavatam ledu

      Delete
    2. Mere dari chupistharu ani thelisina bayapadakunda vundelakapothunna

      Delete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo