సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1782వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. భక్తుల అనుభవాల ద్వారా సమస్యకు పరిష్కారం చూపే బాబా
2. పారాయణ పూర్తయ్యేలోపు, 'నేను ఉన్నాను' అని తెలియజేసిన బాబా

భక్తుల అనుభవాల ద్వారా సమస్యకు పరిష్కారం చూపే బాబా


సాయితండ్రికి సాష్టాంగ ప్రణామాలు. నా పేరు కోమలి. మాది నల్గొండ. నాకు 2023, అక్టోబర్ నుండి నా శరీరంపై దురద వస్తుండేది. అలా ఎందుకు వస్తుందో నాకు తెలియలేదు. మా ఇంట్లో ఎవరికీ ఎలర్జీ వంటివి లేవు. నాకు మాత్రమే అలా వస్తుండేసరికి కాస్త మెడికల్ నాలెడ్జ్ ఉన్న మావారు ఫుడ్ ఎలర్జీ ఏమోనని టాబ్లెట్లు, అపై ఆయింట్మెంట్ ఇస్తే వాడుతుండేదాన్ని. వాటితోపాటు ఊదీ శరీరానికి రాసుకుంటూ ఉండేదాన్ని. కానీ దురద తగ్గలేదు. ఆ విషయం అలా ఉంచితే, శ్రీసాయి జ్ఞానయజ్ఞం ట్రస్ట్, విజయవాడవారు 'శ్రద్ధ- సబూరీ' అని రోజుకు రెండు రూపాయల చొప్పున నెలకు 60 రూపాయలు సేకరించే కార్యక్రమం ఒకటి చేస్తున్నారు. దానికోసం మేము ప్రతినెలా ట్రస్ట్‌కి 60 రూపాయలు పంపిస్తూ ఉంటాము. అలా మాలాంటి భక్తులు పంపిన డబ్బుని ఆ ట్రస్ట్‌వాళ్ళు అనాధాశ్రమంలోని పిల్లలకు, వృద్ధులకు, అలాగే కష్టాల్లో ఉన్న పేద కుటుంబాలకు సేవ రూపంలో ఎంతో సహాయం అందిస్తున్నారు. ప్రతి సంవత్సరం డిసెంబరులో ట్రస్ట్ వార్షికోత్సవం సందర్భంగా బాబాకు సంబంధించిన బుక్ ప్రింట్ చేసి భక్తులకు ఉచితంగా పంపిణీ చేసారు. 2023, సంవత్సరానికి చెందినటువంటి బాబా భక్తుల అనుభవాల బుక్ 2024, జనవరి 8న నా దగ్గరకి వచ్చింది. అదేరోజు నేను ఆ బుక్‌లో ఏమేమి ఉన్నాయో చూద్దామని మామూలుగా పుస్తకం మధ్యలో తెరిచాను. అక్కడ బాబా సశరీరులుగా ఉన్నప్పుడు భక్తులకు జరిగినటువంటి అనుభవాలు కొన్ని ఉన్నాయి. నేను ఒక రెండు అనుభవాలు చదువుదామని మొదలుపెడితే ఒక అనుభవం ఇలా ఉంది: 'ఒక తండ్రి తన కొడుకు శరీరమంతా ఎలర్జీ వస్తే బాబా అభిషేకం కోసం వాడినటువంటి నీళ్లను ఒక బకెట్ సేకరించి, ఒక వారం రోజులు ఆ నీళ్లతో తన కొడుకు శరీరమంతా బలంగా రుద్ది స్నానం చేయడంతో కొడుకు ఎలర్జీ అంతా తగ్గిపోయింది' అని. అది చదివాక నేను బాబాకు దణ్ణం పెట్టుకొని, "బాబా! నేను కూడా అలాగే చేస్తాను. ఇన్ని నెలలుగా ఉన్న ఎలర్జీని ఈ వారం రోజుల్లో తగ్గించండి బాబా" అని ప్రార్థించి మా ఇంట్లో ఉన్న చిన్న బాబా ప్రతిమకు వారం రోజులు అభిషేకం చేసి, ఆ నీటిలో కొంచెం ఊదీ కలిపి నా శరీరంపై ఎలర్జీ ఉన్నచోట శుభ్రం చేశాను. ఇంకా చూడండి! అప్పటినుంచి నేటివరకు మళ్లీ ఎలర్జీ కనపడలేదు. నాకు చాలా సంతోషమేసింది. మందులకు నయం కానటువంటి ఆ ఎలర్జీ బాధ నుండి బాబా నన్ను ఈ రకంగా బయటపడవేశారు. ఆ బుక్ నా దగ్గరకి రావడం, మధ్యలో ఓపెన్ చేస్తే నాకు సంబంధించిన సమస్యే అక్కడ ఉండటం, నేను దాన్ని చదవడం, అలా చేయడం వల్ల ఆ బాధ నుండి బయటపడడం ఇవన్నీ తలుచుకుంటే నాకు చాలా ఆశ్చర్యం అనిపిస్తుంది. భక్తుల అనుభవాలు మరొక భక్తుల సమస్యలకు పరిష్కారాలని ఎక్కడో బాబా పుస్తకంలో చదివాను. అది ముమ్మాటికీ నిజమని నాకు అనిపిస్తుంది. అంతా బాబా లీల. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా".


2024, జనవరి 19వ మా పెద్దపాప తన స్కూల్ తరఫున ఒక వారం రోజులు ఊటీ, మైసూరు, బెంగళూరు టూర్‌కి వెళ్ళింది. "పిల్లలందరూ క్షేమంగా వెళ్లి క్షేమంగా ఇంటికి తిరిగి వచ్చేలా దయ చూపమ"ని బాబాను వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల పిల్లలు అందరూ క్షేమంగా వెళ్లి, సంతోషంగా గడిపి క్షేమంగా తిరిగి ఇల్లు చేరుకున్నారు. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా".


పారాయణ పూర్తయ్యేలోపు, 'నేను ఉన్నాను' అని తెలియజేసిన బాబా


సాయిభక్తులందరికీ నా నమస్కారాలు. నా పేరు వెంకటేష్. నా జీవితంలో ప్రతిక్షణం బాబా నన్ను, నా కుటుంబాన్ని కనిపెట్టుకొని వస్తున్నారని చెప్పటానికి నేను ఎంతో అదృష్టవంతుడిగా బావిస్తున్నాను. నేను ఒక ప్రైవేట్ ఇంజినీరింగ్ కాలేజీలో పని చేస్తున్నాను. నేను నా గత అనుభవంలో నా బార్య గర్భవతిగా వున్నప్పుడు మా హెచ్ఓడి నన్ను ఇబ్బంది పెట్టారని, ఆ సమయంలో నేను, నా కుటుంబసభ్యులు నన్ను వేరే డిపార్ట్‌మెంట్‌కి బదిలీ చేస్తే బాటుంటుందని బాబాని ప్రార్థించేవాళ్లమని, ఆ తండ్రి దయవలన నాకు బదిలీ అయిందని పంచుకున్నాను. చాలారోజుల తర్వాత ఇటీవల ఒక ఉద్యోగి తప్పు చేస్తే, అత్తన్ని తొలగించి, అతని స్థానంలో నన్ను క్యాంటీన్ సూపర్‌వైజర్‌గా నియమించాలని కొందరు చూస్తున్నారని నాకు తెలిసింది. నిజానికి మా కాలేజీలో ప్రతిదీ గోప్యంగా ఉంచుతారు. అలాంటిది ఆ విషయం ముందుగా నాకు తెలిసేటట్టు బాబానే అనుగ్రహించారు. దాంతో నేను మా కాలేజీ డైరెక్టర్ దగ్గర ఉండే మా బ్రదర్‌కి విషయం చెప్పాను. వాడు, "నాకు ఈ విషయం గురించి తెలియదు. నేను సార్‌కి చెప్తాను" అని అన్నాడు. క్యాంటీన్‌‌ పని చాలా రిస్క్‌తో కూడుకున్నది. నా భార్యకి ఆరోగ్య సమస్యలున్నాయి. మాకు చిన్నబాబు కూడా ఉన్నాడు. అందువల్ల నేను ప్రతిరోజూ "నన్ను క్యాంటీన్‌‌కి మార్చకుండా చూడు బాబా. అదే జరిగితే మీ అనుగ్రహం బ్లాగు ద్వారా తోటి సాయి భక్తులతో పంచుకుంటాను" అని బాబాను వేడుకుంటూ ఉండేవాడిని. అలాగే "సచ్చరిత్ర పారాయణ చేసి అనాధాశ్రమంలో 15 మందికి భోజనం పెట్టిస్తాన"ని కూడా బాబాకి మొక్కుకున్నాను. నేను ఒక 10 రోజులు నిద్ర లేని రాత్రులు గడిపాను. సాయి సచ్చరిత్ర పారాయణ పూర్తి చేసిన మరుసటిరోజు గురువారం నాడు మా బ్రదర్, "అన్నా! నేను సార్ కి చెప్పాను. క్యాంటీన్‌‌కి నిన్ను మార్చట్లేదు. వేరే వాళ్లని మారుస్తున్నారు" అని చెప్పాడు. నేను ఆనందంగా వేలవేల ధన్యవాదాలు బాబా అని అనుకున్నాను. అలా బాబా పారాయణ పూర్తయ్యేలోపు, 'నేను ఉన్నాను' అని నాకు చూపించారు. “ధన్యవాదాలు బాబా”.



21 comments:

  1. Omsaisri Sai Jai Jai Sai kapadu Tandri omsairamRaksha Raksha

    ReplyDelete
  2. Om Sairam!! Baba neeve dikku thandri. Em chestharo Ela chestharo antha meere chusukovali baba. E samsyala nundi Ela gatteskkistahro meede bharam thandri. Jai Sairam!!

    ReplyDelete
  3. Baba Kalyan ki marriage chai thandri pl meku satha koti vandanalu vandanalu vadini

    ReplyDelete
  4. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  5. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  7. Baba, take care of my son 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  8. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  9. Baba, bless Aishwarya 🙏🙏

    ReplyDelete
  10. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings forever 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  11. Om Sri Sai Raksha🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  12. ఓం శ్రీ సాయి రామ్

    ReplyDelete
  13. sai baba madava rendu rijula nunchi schoolki vllatam ledu. madava repu schoolki velletattu cheyandi baba. madava schoolki velite naa anubhavanni bloglo panchukuntanu baba.

    ReplyDelete
  14. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  15. Om Sri Sai nathaya namah

    ReplyDelete
  16. Baba maa problem solve ayyela chudandi....naa valla evariki ebbandi kalagakunda chudandi please 🙏🙏🙏🙏🙏🥺

    ReplyDelete
  17. Baba e roju ma marriage anniversary bless cheyandi baba..ma pillalu bagundali baba please

    ReplyDelete
  18. Om Sai Ram 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo