సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 20వ భాగం....


సాయి ఒక్కరే మాకు ఉన్న తోడు

మలేషియానుండి సాయిభక్తురాలు కన్మణి తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు:

నేను బాబాకు చిన్న భక్తురాలిని. మా అమ్మ మాత్రం సాయిబాబాకు పరమభక్తురాలు. బాబా పాదాలు కడగడం, ఆయన కోసం టీ, టిఫిన్ తయారుచేయడంతో తన రోజు మొదలై, సాయికి సంబంధించిన పుస్తకాలు చదవడంతో ముగుస్తుంది. ఆమె త్రికరణశుద్ధిగా బాబాను ప్రార్థిస్తూ ఉంటుంది. మా జీవితాలలో చాలా ఒడిదుడుకులు ఎదుర్కొన్నాం. అయితే బాబా మాకెంతో సహాయం చేశారు.

2016, ఏప్రిల్ లో హఠాత్తుగా మా నాన్నగారు చనిపోయారు. దానితో మా అమ్మ చాలా కృంగిపోయింది. అప్పటికి నాకు ఉద్యోగం కూడా లేదు. ఫైనాన్షియల్ గా అంతంత మాత్రమే ఉన్న మేము జీవితాలను ఎలా కొనసాగించాలో అర్థం కాలేదు. అటువంటి స్థితిలో సాయి ఒక్కరే మాకు ఉన్న తోడు. నేను, "బాబా! మీ మీద నమ్మకంతోనే మా జీవితాలను కొనసాగిస్తాము" అని ప్రార్థించాను. బాబా ఇచ్చిన ధైర్యంతోనే మేము ఆ విషాదకర పరిస్థితినుండి బయటపడగలిగాం. ఒక శుభదినాన మా అమ్మ ట్యూషన్ టీచర్ కావాలని ఇచ్చిన ఒక పాంప్లెట్ నాకు చూపించి, నన్ను ప్రయత్నించమంది. బాబా కృపవలన నాకు ఆ ఉద్యోగం వచ్చింది. కానీ నాకు ఏ అనుభవం లేనందున 30 మంది టీనేజర్స్ ముందు నిలిచి బోధించడానికి చాలా భయపడ్డాను. కానీ బాబా ఇచ్చిన ధైర్యంతో నిలదొక్కుకోగలిగాను. బాబా నాకొక ఉద్యోగాన్ని చూపి మా జీవితాలకు ఒక భరోసా కల్పించారు. ఆయన కృపవలన ఇప్పుడంతా సవ్యంగా సాగుతోంది.

2018లో ఒకసారి మా అమ్మ తీవ్రమైన చేయినొప్పితో బాధపడ్డారు. కొంచెం కూడా చెయ్యి పైకి ఎత్తలేకపోయేది. తను పడుతున్న బాధ చూడలేక నేను చాలా ఆందోళనపడి, "బాబాను ప్రార్థించమ"ని తనకి సలహా ఇచ్చాను. అయితే తను బాబాను ప్రార్థించినప్పటికీ నొప్పి ఏమాత్రం తగ్గలేదు. మరుసటిరోజు నేను ఆఫీసునుంచి వచ్చేసరికి కూడా తనకు నొప్పి అలాగే ఉండటంతో నాకు చాలా దిగులుగా అనిపించింది. వెంటనే ఫ్రెషప్ అయ్యి బాబా ముందు కూర్చుని, "బాబా! అమ్మ చేయినొప్పి తగ్గించండి, తన నొప్పి తగ్గితే జీవితాంతం సచ్చరిత్ర చదువుతాను" అని బాబాకు వాగ్దానం చేశాను. తర్వాత రాత్రి పడుకోబోయే ముందు అమ్మ చేతికి బాబా ఊదీ పూసాను. అద్భుతం! తెల్లవారేసరికి ఆమె చేయినొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. నాలాంటి మామూలు భక్తురాలి మాట కూడా వింటానని బాబా నాకు ఋజువు చేయడమే కాకుండా, "స్వయంగా నువ్వే హృదయపూర్వకంగా నన్ను ప్రార్థించి అద్భుతాన్ని చూడు!" అనే పాఠాన్ని కూడా నేర్పించారు. 

మరోసారి, నేను నా ఆఫీసు పని అయిపోయాక ఫోన్ చూస్తుండగా నా మెడభాగం నుండి తల వరకు లాగేస్తున్నట్లుగా ఉన్నట్లుండి నొప్పి రావడం మొదలైంది. దానితో నేను నా తల పైకి ఎత్తడం గాని, కిందకు దించడం గాని చేయలేకపోయాను. కానీ నేనేమీ ఆందోళనపడలేదు. ఎందుకంటే మా ఇంట్లో అద్భుతమైన ఔషధం(ఊదీ)ఉంది. ఇంటికి వెళ్లాక, బాబా ఊదీ తీసి నొప్పి ఉన్న ప్రాంతమంతా రాశాను. అంతే! కొద్దినిమిషాల్లో నొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. నా జీవితంలో బాబా ఉండటం చాలా చాలా గొప్ప విషయం. "బాబా! తెలిసీ తెలియక చేసిన నా తప్పులు మన్నించి, ఎల్లప్పుడూ నాకు తోడుగా ఉండండి. లవ్ యు సో మచ్ బాబా!"

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo