సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 19వ భాగం....


సరైన సమయంలో బాబా అందించిన సహాయం

యు.ఎస్. నుండి అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

ఓం సాయిరాం! హాయ్! నేను సాయి బిడ్డని. 'ఓం సాయి రాం' అన్న మూడు మ్యాజికల్ పదాలు నాకెంతో సంతోషాన్నిస్తాయి. ఆ మూడు పదాలే నా ఊపిరి(om sAIRam).

ఒకసారి నేను దౌత్య(రాయబార) కార్యాలయంలో వీసా ఇంటర్వ్యూ కోసం కెనడా బయలుదేరాను. నా టికెట్స్ నేరుగా కెనడాకు కాకుండా, మధ్యలో ఒకచోట దిగి, అక్కడినుండి వేరే కనెక్టివిటీ ఫ్లైట్ ఎక్కేలా బుక్ చేయబడ్డాయి. ఫ్లైట్ సమయానికన్నా 4 గంటలు ముందు ఎయిర్‌పోర్ట్ చేరుకుని, చెక్-ఇన్ కూడా అయ్యి, టెర్మినల్ గేటు వద్ద సిబ్బందికి నా టికెట్ చూపించాను. వాళ్లు, "ఫ్లైట్ 30 నిమిషాలు ఆలస్యం. కాబట్టి వేచి ఉండండి" అని చెప్పారు. నేను వాళ్ళ ఎదురుగా కూర్చుని నా భర్తతో ఫోనులో కొన్ని విషయాలు డిస్కస్ చేసుకుంటున్నాను. నేను అలా మాటల్లో ఉంటుండగా, ఎయిర్‌లైన్స్ సిబ్బంది కస్టమర్స్‌ని పిలిచి గేట్ క్లోజ్ చేసారు. నేను ముఖ్యమైన వ్యక్తులను ముందుగా పిలుస్తున్నారేమో అనుకున్నాను. కానీ అనుమానం వచ్చి వాళ్లని అడిగాను. వాళ్ళు, "అందర్నీ పంపించేసి గేట్లు క్లోజ్ చేసాం. ఇక మిమ్మల్ని పంపలేము" అన్నారు. నేను వాళ్లకి నా టికెట్ చూపించి, వాళ్ల ముందే కూర్చుని ఉన్నప్పటికీ వాళ్లు నిర్లక్ష్యంగా నన్ను పిలవకుండా వదిలేశారు. నాకు చాలా దిగులుగా అనిపించింది. మరుసటిరోజే ఇంటర్వ్యూ ఉంది. దానికోసం నేనెంతో కష్టపడి ప్రత్యేకమైన కెనడా వీసా కూడా సంపాదించాను. కానీ చివరిక్షణంలో ఇలా అయ్యేసరికి నేను చాలా ఒత్తిడికి గురయ్యాను. సాయిని ప్రార్థించి, మళ్లీ సిబ్బందిని సంప్రదించి, "వేరే ఫ్లైట్‌లో వెళ్ళడానికి ఏమైనా సర్దుబాటు చేయగలరా?" అని అడిగాను. కానీ వాళ్లు అందుకు కూడా 'నో' అన్నారు. ఏం చేయాలో అర్థంకాక మౌనంగా కూర్చుని, "బాబా! నేనెలాగైనా ఈరోజు ప్రయాణం చేయగలిగితే నా అనుభవాన్ని సైటు ద్వారా పంచుకుంటాను" అని ప్రార్థించాను.

తర్వాత ఎయిర్‌లైన్స్ లేడీ సిబ్బందితో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించాను. తను నన్ను చాలాసేపు వెయిట్ చేయించిన తరువాత కూడా అడ్డంగా వాదించింది. అయినా సహనంతో నా పరిస్థితి అంతా వివరించి, "ఏదో ఒక సహాయం చేయమ"ని అభ్యర్థించాను. చివరికి బాబా కృపవలన ఆమె తన మేనేజరుతో మాట్లాడి, వేరే ఎయిర్‌లైన్స్‌కు సంబంధించిన డైరెక్ట్ ఫ్లైట్‌లో నేను వెళ్లేందుకు ఏర్పాటు చేసింది. అప్పుడు అసలు విషయం తెలిసింది, ప్రతికూల వాతావరణం కారణంగా వేరే చోట నేను ఎక్కవలసిన కనెక్టివిటీ ఫ్లైటు ఆరోజు రద్దు చేయబడిందని. నేను గనక ఫ్లైట్ మిస్ కాకపోయి ఉంటే, అటూ ఇటూ కాకుండా మధ్యలో ఇరుక్కుపోయేదాన్ని. నేను ఎక్కిన ఫ్లైట్ ఒక్కటే ఆరోజు నేరుగా కెనడా వెళ్లే ఫ్లైట్. అది కూడా వాతావరణం కారణంగా 5 గంటలు ఆలస్యంగా బయలుదేరింది. మిగతా అన్ని ఫ్లైట్లు రద్దు చేయబడ్డాయి. ఆవిధంగా బాబా నా ఫ్లైట్ మిస్ అయ్యేలా చేసి, డైరెక్ట్ ఫ్లైట్ అందించి సరైన సమయంలో ఇంటర్వ్యూకు హాజరయ్యేలా చేసారు. ఆయన కృపతో నా స్టూడెంట్ వీసా ఆమోదించబడింది. అంతా బాబా లీల. ఆయనకు భూత, భవిష్యత్, వర్తమానాలు తెలుసు. తదనుగుణంగా ఆయన అన్నీ చేస్తారు. ఆయనే తన భక్తులను నడిపిస్తారు. తన భక్తులకు ఏది అవసరమో అది అందిస్తారు. "థాంక్యూ సో మచ్ బాబా!"

మరో అనుభవం:

నేను కొన్ని నెలలుగా డ్రైవింగ్ చేస్తున్నాను. వాస్తవానికి ఎవరి సూచనలు లేకుండా ఒక్కదాన్నే చాలా బాగా డ్రైవ్ చేయగలను. అలాంటిది నేను డ్రైవింగ్ టెస్టుకి వెళితే, కొన్ని సూచనలిచ్చి మళ్ళీ రమ్మని చెప్పారు. నేను 3-4 సార్లు వెళ్లినా ప్రతిసారీ ఇదే చెప్తుండేవారు. దానితో నేను విసుగుచెంది కొన్ని నెలల పాటు టెస్టుకు వెళ్లడమే మానేసాను.

ఒకరోజు ఉదయం ఆలస్యంగా లేచినప్పటికీ లేస్తూనే ఆరోజెందుకో డ్రైవింగ్ టెస్టుకు వెళ్లాలనిపించింది. తరువాత వెళ్తున్నప్పుడు కూడా నా మనసులో చాలా సందేహాలు చోటుచేసుకున్నాయి. నేను అక్కడికి చేరాక, ఒక వ్యక్తి సిస్టమ్స్ డౌన్ కారణంగా ఈరోజు ఎవరికీ టెస్టులు తీసుకోవడం లేదని చెప్పారు. కానీ నేను వినిపించుకోకుండా లోపలికి వెళ్లి, పరీక్ష తీసుకోమని బలవంతపెట్టాను. సరే, వేచి ఉండమని చెప్పారు. 2 గంటల కంటే ఎక్కువ సేపు వేచి ఉన్న తరువాత డ్రైవింగ్ టెస్టంటే ఆసక్తి కోల్పోయాను. కొంతసేపటి తరవాత మొత్తానికి నన్ను పిలిస్తే, వెళ్లి క్యూలో నిల్చున్నాను. ఆరోజు ఇద్దరు పరిశీలకులు ఉన్నారు. మొదటి వ్యక్తి కాస్త కూల్ గా కనిపించడంతో తనే నా పరీక్ష తీసుకుంటే బాగుంటుంది అనుకున్నాను కానీ, రెండో వ్యక్తి నా దగ్గరకు వచ్చి తనని అనుసరించమని చెప్పాడు. అప్పుడు నేను, "బాబా! ఈసారి నేనెలాగైనా పాస్ కావాలి. అలా అయితే నా అనుభవాన్ని వెబ్‌సైట్‌లో షేర్ చేస్తాను" అని ప్రార్థించి పరీక్షకు హాజరయ్యాను. డ్రైవింగులో ఒకటి, రెండు చిన్న పొరపాట్లు చేయడంతో, ఖచ్చితంగా మళ్ళీ రమ్మంటారని అనుకున్నాను. అయితే ఆశ్చర్యంగా అతను, "మీరు పాసయ్యారు" అన్నాడు. నేను 6 నెలలుగా ఈ పదాలు వినడానికి వేచి చూస్తున్నాను. చివరకు సాయి ఎంతో కృపతో నాకు సహాయం చేసి డ్రైవింగ్ పరీక్షలో పాస్ చేసారు.

నేను దాదాపు 9 నెలల నుండి మరో విషయంలో సాయి కృప కోసం ఎదురుచూస్తున్నాను. అందుకు సహనంతో ఉండాలి నేను. సహనం అంటే నా ఉద్దేశ్యం - "సంతోషంతో కూడిన సహనం". "బాబా! నా చిన్నప్పటినుండి ఎప్పుడూ నా కోరిక తీర్చడంలో మీరు ఇంత సమయం తీసుకోగా నేను చూడలేదు. కానీ ఇది నా జీవితానికి సంబంధించిన ముఖ్య విషయం. ప్లీజ్ సాయీ! నన్ను ఆశీర్వదించండి".

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo