సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా ఆశీర్వాద ఫలితమే మా బిడ్డ.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

బాబా భక్తురాలు చరిష్మా ఇలా చెప్తున్నారు:

ఓం సాయిరామ్. నా పేరు చరిష్మా. నేను మహాపారాయణ గ్రూపు MP - 101లో ఉన్నాను. నేను, నా భర్త సెప్టెంబర్ 2017 నుండి పిల్లల కోసం ప్రయత్నం చేస్తున్నాము. 2018, జనవరి వరకు ప్రతినెలా గర్భనిర్ధారణ పరీక్షా ఫలితం ప్రతికూలంగానే వచ్చింది. ఫిబ్రవరి నెలలోని చివరి మంగళవారం నేను బాబా మందిరానికి వెళ్ళి, "బాబా! మీకెప్పుడు మంచిదనిపిస్తే అప్పుడు మాకు చక్కటి బిడ్డను ప్రసాదించండి" అని ప్రార్థించాను. దానితోపాటు, "బాబా! బాబైనా, పాపైనా తను కూడా మిమ్మల్ని, మీ బోధనలని అనుసరించాల"ని ప్రార్థించాను.

ఇంటికి తిరిగి వచ్చేటప్పుడు నా భర్త, "రేపు ఉదయం పరీక్ష చేసుకో!" అని గుర్తుచేసారు. కానీ నేను ఆ సంగతి మరుసటిరోజు మర్చిపోయాను. ఆ మరుసటిరోజు మార్చి 1 ఉదయాన పరీక్ష చేసుకుంటే ఫలితం అనుకూలంగా వచ్చింది. ఆరోజు గురువారం కావడం మాకెంతో ఆనందాన్నిచ్చింది. ఆ తరువాత స్నానం చేసి ఆరోజు నాకు కేటాయించిన 14, 15 అధ్యాయాలు చదవడం మొదలుపెట్టాను. అందులో బాబా నాందేడుకు చెందిన రతన్‌జీ కి బిడ్డను ప్రసాదించిన లీల ఉంది. ఆ లీల ద్వారా నా ప్రెగ్నెన్సీ తమ అనుగ్రహమేనని బాబా సూచిస్తున్నారని అనిపించింది. ఇక నా ఆనందాన్ని మాటల్లో చెప్పలేను. పై అనుభవం బాబా సర్వజ్ఞుడు అనడానికి నిదర్శనం.

బాబా వరదహస్తం నా మీద, నా కుటుంబం మీద ఉన్నది. అందుకు నేనెప్పటికీ బాబాకు ఋణపడి ఉంటాను. ఆయన అనుగ్రహంతో 2018 అక్టోబరులో సునాయాసంగా ఆరోగ్యమైన బిడ్డకు జన్మనిచ్చాను. "చాలా చాలా ధన్యవాదాలు బాబా!"

-చరిష్మా.

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo