సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

పెద్ద తప్పిదం నుండి కాపాడిన బాబా




నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. నేను బెంగళూరులో సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీరుగా పనిచేస్తున్నాను. నేను బాబాని పూజించడం ఈమధ్యనే(2018) ప్రారంభించాను. నేను బాబా గురించి ఇలాంటి బ్లాగులు, యూట్యూబ్‌‌ల ద్వారా తెలుసుకున్నాను. సచ్చరిత్ర చదవడం కూడా కొద్దిరోజుల క్రితం ప్రారంభించాను. ఇప్పుడు నేను చెప్పబోయే నా అనుభవం నా ఉద్యోగంలో నేను చేసిన ఒక పెద్ద తప్పిదం నుండి బాబా నన్ను ఎలా రక్షించారో తెలుపుతుంది.

ఒకరోజు ఉదయం నేను పూజ పూర్తిచేసి, తరువాత సచ్చరిత్రలోని కొన్ని అధ్యాయాలు పారాయణ కూడా చేసి ఆఫీసుకి బయలుదేరాను. వెళ్ళేదారిలో, "ఈ ఆధునిక ప్రపంచంలో కొత్త టెక్నాలజీల గురించి సాయికి ఏం తెలిసి ఉంటుంది?" అని ఆలోచన వచ్చింది. ఆ విషయంపై మనసులో అనేక ప్రశ్నలు, సందేహాలు తలెత్తాయి. ఈ ఆలోచనలతోనే ఆఫీసు చేరుకుని, వెంటనే పనిలో నిమగ్నమయ్యాను. కొద్దిసేపటికే నా వర్కులో పెద్ద తప్పు చేశానని గుర్తించాను. అది మా మేనేజరుకి నాపై చెడు అభిప్రాయం కలిగిస్తుందని నాకు ఖచ్చితంగా తెలుసు. ఒక సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీరుగా 9 సంవత్సరాల అనుభవంలో నేనెప్పుడూ ఇంత పెద్ద తప్పు చెయ్యలేదు. ఇదే మొదటిసారి. నాకు దుఃఖం తన్నుకొచ్చింది. అందరిముందు బయటపడలేక బాత్రూంలోకి వెళ్లి వెక్కి వెక్కి ఏడ్చి, "బాబా! నన్ను ఈ సమస్యనుండి రక్షించండి. ఈ సమస్యనుండి బయటపడితే నా అనుభవాన్ని బ్లాగు ద్వారా సాయిబంధువులతో పంచుకుంటాను" అని ప్రార్థించాను. అంతలా ఏడవడంతో కళ్ళు ఎర్రబడిపోయి నా మొహమంతా వాడిపోయినట్లయిపోయింది. తరువాత నా సీట్ లోకి వెళ్ళి కూర్చున్నాను. ఆశ్చర్యం! ఎవరూ కూడా నా తప్పుని గుర్తించలేదు. అంతా యథావిధిగా కొనసాగుతోంది. నిజానికి నేను చేసిన తప్పు ఎవరైనా ఇట్టే గుర్తుపట్టొచ్చు. అంత పెద్ద తప్పు నావల్ల జరిగింది. అలాంటిది, మా బృందంలో ఒక్కరు కూడా గుర్తించలేక పోయారు. నాకంతా ఒక వింతలా అనిపించింది. అప్పుడు నాకర్థమయ్యింది, బాబా గురించి నేను చేసిన ఆలోచన సరి కాదు అని. ఇది ఆధునిక ప్రపంచమే, కానీ బాబాకి ప్రతిదీ తెలుసు. ఆయనకు తెలియనిదంటూ ఏమీలేదు. నా సన్నిహిత స్నేహితులతో సహా ఆయనకి తెలుసు. ఇంకో విషయం, నేను బాగా ఏడవడం వలన నా ముఖం వాడిపోయి, కన్నులు ఎర్రబారిపోయిన చిహ్నాలు నా ముఖంలో స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నా ఎవరూ గమనించలేదు. ఇదంతా బాబా చేసిన చమత్కారమే. నాకు వచ్చిన సందేహానికి ఆయన ఇచ్చిన చక్కటి అనుభవమిది. తరువాత బాబాకి కృతజ్ఞతలు తెలుపుకుని మరలా తనివితీరా కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాను. కానీ ఈసారి అవి సంతోషంతో వచ్చిన ఆనందభాష్పాలు. "థాంక్యూ, థాంక్యూ సో మచ్ బాబా!"

3 comments:

  1. Om sri sairam Baba always with me so many times its proved

    ReplyDelete
  2. OM SAI RAM, SRI SAI RAM, JAI SAI RAM JAI JAI SAI RAM

    ReplyDelete
  3. ఓం శ్రీ సాయి రామ్ 🌹🌹🌹🌹🌹🙏🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo