సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1850వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ఆలోచననిచ్చి సమస్యకు పరిష్కారం చూపిన బాబా
2. ప్రతి సమస్యకు పరిష్కారం చూపించే బాబా

ఆలోచననిచ్చి సమస్యకు పరిష్కారం చూపిన బాబా


నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. ఒకరోజు నేను నా ఆఫీసు పనిలో ఒక సమస్యను ఎదుర్కొన్నాను. అది అత్యంత తొందరగా పరిష్కరించాల్సిన సమస్య, ఎందుకంటే, వ్యాపారంపై చాలా ప్రభావం పడనుంది, ఇతర బృందాల(టీమ్స్) నుండి చాలా ఒత్తిడి ఉంది, సమయం కూడా ఎక్కువ లేదు. నేను, నా భర్త రాత్రి ఒంటిగంట వరకు చాలా ప్రయత్నించాము కానీ, ప్రయోజనం లేకపోయింది. తెల్లవారితే గురువారం. నేను బాబాని, "దయచేసి నాకు సహాయం చేయండి బాబా" అని చాలా ప్రార్థించాను. బాబా మనల్ని ఎలా వదిలేస్తారు. సోషల్ మీడియాలో, 'ఓపిక పట్టండి. మీ సమస్య తీరుతుంది" అని బాబా మెసేజ్ ఒకటి నాకు కనిపించింది. అది బాబా నాకిచ్చిన సందేశమని, ఆయన ఏదో ఒక రూపంలో నా సమస్యని పరిష్కరించి తమ ఉనికిని తెలియజేస్తారని నాకు అనిపించింది. ఆయన మనం కష్టాల్లో ఉంటే చూడలేరు. ఎంత దయమయుడు బాబా? గురువారం హఠాత్తుగా మాకు ఒక ఆలోచన వచ్చి, ఇతరత్రా వివరాలు పరిశీలించాక సమస్య యొక్క మూల కారణం కనుగొన్నాము, దాంతో ఎట్టకేలకు ఇతర బృందాలకు పరిష్కారాన్ని చూపించాము. "చాలా ధన్యవాదాలు బాబా. మీ ఆశీస్సులు లేకుండా నేను ఈ పని చేయలేను. అంతా మీ బిక్షే. కోటికోటి ప్రణామాలు బాబా. దయచేసి మాతో ఎల్లప్పుడూ ఉండండి. ఈ జన్మలో మాత్రమే కాకుండా ప్రతి జన్మలోనూ దయచేసి మాతో ఉండండి తండ్రీ" .


ప్రతి సమస్యకు పరిష్కారం చూపించే బాబా


అఖిలాండకోటి బ్రహ్మాండనాయక రాజాధిరాజ యోగిరాజ పరబ్రహ్మ స్వరూప శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై||


అందరికీ నమస్కారం. నేను ఒక సాధారణ సాయిభక్తురాలిని. సాయి నా జీవితంలో ఎన్నో అద్భుతాలు చూపించారు. ఇప్పటివరకు వచ్చిన ప్రతి సమస్యకు పరిష్కారం చూపించారు. అటువంటి ఒక రెండు విషయాలను ఇప్పుడు పంచుకుంటాను. ఒకప్పుడు నా భర్త తను చేస్తున్న కంపెనీలో తన కష్టానికి తగని ప్రతిఫలం రావట్లేదన్న అభిప్రాయంతో ఉద్యోగం మారే ప్రయత్నం చేసారు. ఎంతో కాలం ఎన్నో ప్రయత్నాలు చేసాక మావారి పాత సహోద్యోగి ఒకరు తను పని చేస్తున్న కంపెనీలో రిక్రూట్మెంట్ ఉందని, అది నా భర్తకు సరిపోయే ఉద్యోగమని చెప్పారు. సరేనని, మావారు ఆ ఉద్యోగానికి అప్లై చేసారు. కానీ రెండు నెలలైనా ఆ కంపెనీ నుంచి ఎటువంటి సమాచారం మాకు తెలియలేదు. అప్పుడు నేను బాబాకి మొక్కుకొని సప్తహా పారాయణ మొదలుపెట్టాను. అదేరోజు నా భర్తకి ఇంటర్వ్యూలు షెడ్యూలు అయి, మరుసటి శనివారానికి మేము ఊహించిన జీతంతో నా భర్తకి ఉద్యోగం వచ్చింది. బాబా దయతో అంతా చకచకా జరిగిపోయాయి. 


మా చిన్నబాబుకి మూడు సంవత్సరాల వయసున్నప్పుడు ఒకసారి వాడి చేతికున్న సాయిబాబా బంగారు ఉంగరం ఎక్కడో పడిపోయింది. వాడు ఏడ్చుకుంటూ వచ్చి ఉంగరం పడిపోయిందని చెప్పాడు. ఒక అరగంట వెతికినా ఆ ఉంగరం దొరకలేదు. అది సాయిబాబా ఉంగరం అవడం వలన నేను చాలా సెంటిమెంట్గా ఫీలయ్యాను. అయినా బాబా ఉంగరం దొరుకుతుందని నమ్మకంగా బాబాను వేడుకున్నాను. తర్వాత అనూహ్యంగా ఆ ఉంగరం మా ఇంటి ముందు కొద్ది దూరంలో ఉన్న రోడ్డుపై కనిపించింది. మేమంతా ఆశ్చర్యపోయాం. ఇలా చాలా అనుభవాలున్నాయి. "బాబా! మీకు చాలా కృతజ్ఞతలు తండ్రీ. అందరినీ చల్లగా చూడు తండ్రీ".


17 comments:

  1. Baba antha Mee Daya thandri. Meere nannu sariayina daarilo nadipinchandi!!

    ReplyDelete
  2. Please baba na baadalu miku anni telusu baba mire kapadali baba..please bless my child 🙏🌺🙏

    ReplyDelete
  3. Om Sri Sai Raksha 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  4. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  7. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings on our family forever 🙏🙏

    ReplyDelete
  8. Baba Kalyan ki marriage chai thandri pl meku satha koti vandanalu

    ReplyDelete
  9. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  10. baba sai madava ni pryojakudini cheyali baba

    ReplyDelete
  11. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  12. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  13. Omsaisri Sai Jai Jai Sai kapadu Tandri omsairamRaksha Raksha

    ReplyDelete
  14. 🌺🌺🙏🙏 Om Sai Ram 🙏🙏🌺🌺

    ReplyDelete
  15. om sai ram. help me at my office work babaa. i am totally lost.

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo