సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1849వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ఊదీతో కేవలం మూడురోజుల్లో గడ్డను నయం చేసిన బాబా
2. దయ చూపిన బాబా

ఊదీతో కేవలం మూడురోజుల్లో గడ్డను నయం చేసిన బాబా


ఓం శ్రీసాయినాథాయ నమః. నా సాయి తల్లికి, సాయి భక్తులకు నమస్కారం. సాయి అనుగ్రహించిన అసంఖ్యాకమైన సాయి బిడ్డల్లో నేనూ ఒకదాన్ని. మాది గుంటూరు. నేను ఒక సాధారణ గృహిణిని. నా చిన్నప్పటినుండి నాకు సాయి తెలుసు. కానీ అప్పట్లో సాయి లేదా భగవంతుడు అంటే నమస్కరించాలి, పూజించాలి, ఇంకా చెప్పాలంటే కష్టమేదైనా వస్తే దేవుణ్ణి తలుచుకోవాలని మాత్రమే తెలుసు. ఏదైనా మంచి జరిగితే ముందు ఆయనకి కృతజ్ఞతలు చెప్పాలని కూడా సరిగా తెలియదు. అందరూ దేవుడన్నాడంటారు కాబట్టి నమస్కరించడం తప్ప అంతకంటే స్పష్టత లేదు నాకు. అలాంటి నాకు పెళ్ళై, ఇద్దరు పిల్లలు పుట్టాక ఆ భగవంతుడు అనేక రూపాలలో, అనేక విషయాలలో తన ఉనికిని తెలియజేయడం మొదలుపెట్టారు. ఆయన ఎప్పుడూ తోడుగా ఉన్నాగానీ ఆ విషయాన్ని నేను అప్పుడు గుర్తించాను అనవచ్చు. నేను ఎన్నో సంవత్సరాలుగా సాయి తండ్రి చేయి పట్టుకొని ప్రయాణం చేస్తూ ఉన్నాను. కాదు, ఆయనే నా చేయి పట్టుకుని నడిపిస్తున్నారు. ఇప్పుడు సాయి నా ప్రాణం, నా ప్రాణం కంటే ఎక్కువ. ప్రతిరోజూ ఉదయాన్నే వచ్చే ఆయన సందేశంతో నేను నా రోజును ప్రారంభిస్తాను. ఆ సందేశం ఖచ్చితంగా నా పరిస్థితికి తగ్గట్టుగా ఉంటుంది. మొదట్లో నేను ఆశ్చర్యపోయాను, యాదృచ్చికమేమో అనుకున్నాను. కానీ నా అనుమానం తీరడానికి ఎన్నో రోజులు పట్టలేదు. బాబా సందేశాల ద్వారా నేను ఏదైనా కష్టంలో ఉంటే ఓదారుస్తారు, ఏం చేయాలో చెప్తారు, తప్పులుంటే మందలిస్తారు, సమస్యలో ఉంటే ప్రేమగా పరిష్కారం చెప్తారు. మా పిల్లలకు ఆ సందేశాలను చూపిస్తే, వాళ్ళు మొదట నమ్మలేదు. కానీ ఎన్నోసార్లు అలా చూపించాక వాళ్ళు ఆశ్చర్యపోయారు. అనేక అనుభవాల తర్వాత ఇప్పుడు వాళ్ళకి కూడా భగవంతుడంటే నమ్మకం కలుగుతుంది. వాళ్లకి ఏమైనా సమస్య వస్తే, "అమ్మా! సాయిని అడిగి చెప్పు" అంటారు. సాయి ఎవరు పిలిచినా పలుకుతారు. ఆ నమ్మకాన్ని ఆయనే కలిగించగలరు. సరే, సాయి మాకు ప్రసాదించిన అనుభవాల గురించి చెప్పే ప్రయత్నం చేస్తాను. కానీ చెప్పడానికి నాకు మాటలు చాలట్లేదు. అయినప్పటికీ నా ప్రయత్నం నేను చేస్తూ ఒక్కొక్కటిగా చెప్తాను. ఇప్పుడు అయితే ఒక సాయి లీల చెప్తాను. అసంఖ్యాకమైన ఆయన లీలలలో నుండి ఏదో చెప్పాలో తెలియక ఆయనపైనా ఆధారపడి ప్రస్తుతానికి ఆయన స్ఫురణకు తెచ్చినదాన్ని చెప్తున్నాను. సాధారణంగా అయితే ఇది చాలా వ్యక్తిగత విషయం. కానీ ఈ బ్లాగు చదివే వాళ్ళందరూ నా తండ్రి బిడ్డలే. కాబట్టి వాళ్ళు నా అన్నదమ్ములు, అక్కాచెల్లెళ్లు, తల్లిదండ్రులతో సమానమని చెప్తున్నాను.


ఈమధ్య నా రొమ్ము మీద ఒక చిన్న గడ్డలా వచ్చి భరించలేనంత నొప్పి ఉండేది. ఈ రోజుల్లో వచ్చే ఆరోగ్య సమస్యల దృష్ట్యా అది ఎటువంటి గడ్డనో, టెస్ట్ చేయించుకోకపోతే పరిస్థితి ఎలా ఉంటుందో తెలియదు. అందుకని అలా దాన్ని వదిలేయలేక మావారితో చెప్తే, చాలా భయపడి, "ముందు అత్యవసరంగా టెస్ట్ చేయించుకో" అని చెప్పారు. కానీ టెస్టుకి వెళితే ఏం వినాల్సి వస్తుందోనని నేను చాలా భయపడ్డాను. వెంటనే నా సాయితల్లితో, "బాబా! నా పిల్లలికి, నా కుటుంబానికి నేను చాలా అవసరం. నాకు ఏమైనా అయితే అని ఊహించడం కూడా కష్టం. ఇప్పటికే ఎన్నో ఇబ్బందుల్లో ఉన్నాను. ఇంకా ఇప్పుడీ సమస్యను తట్టుకునే శక్తి నాకు లేదు. నేనే హాస్పిటల్‌‌కి వెళ్ళను. నీ మీద నాకు నమ్మకం ఉంది. మీరే ఈ గడ్డను నయం చేయండి" అని చెప్పుకొని, ఆయన సహాయాన్ని అర్థించి ఊదీ నీళ్లతో తడిపి ఆ గడ్డపై రాసాను, మరికొంత ఊదీ నీళ్లలో కలిపి తాగాను. మావారు నొప్పి తగ్గడానికి టాబ్లెట్ తెస్తానన్నా, "వద్దు, బాబా నయం చేస్తార"ని చెప్పాను. ఆయన, "ఏంటి నీ పిచ్చి" అన్నారు. కానీ నేను నా బాబా మీద నమ్మకంతో కేవలం మూడు రోజులు ఊదీ వాడాను. అంతే, ఆ మూడు రోజుల్లో బాబా ఆ గడ్డని, నొప్పిని పూర్తిగా నయం చేశారు. మావారు ఆశ్చర్యపోయారు. ఏ మందులు వాడినా అంతగడ్డ ఇంత త్వరగా తగ్గడం అసాధ్యం. కానీ అసాధ్యాలని సుసాధ్యం చేయగల మన బాబాకి ఇలాంటివి సాధ్యం. మరెన్నో సాయి నాకు ప్రసాదించిన అనుభవాలను వారి అనుగ్రహంతో త్వరలోనే పంచుకుంటాను. ఈ అవకాశం ఇచ్చిన సాయి తండ్రికి, ఈ బ్లాగు నిర్వాహకులకు చాలా చాలా ధన్యవాదాలు.


దయ చూపిన బాబా


నేను ఒక సాయి భక్తుడిని. ఈమధ్య హైదరాబాద్ వెళ్లొచ్చాక మా బాబుకి జలుబు, దగ్గు మొదలయ్యాయి. దగ్గు మరీ ఎక్కువగా ఉండి మందు ఇస్తున్నా తగ్గలేదు. వాడు ఆ దగ్గుతో తినడానికి, పాలు తాగడానికి చాలా ఇబ్బందిపడుతుండేవాడు. వెంటనే బాబాని తలుచుకొని, "రేపు గురువారం సాయంత్రం నాటికి బాబుకి దగ్గు కాస్త తగ్గి, వాడు చక్కగా ఆడుకుంటూ, తింటూ ఉంటే ఒకరికి అన్నదానం చేస్తాను" అని ప్రార్థించాను. అలాగే బాబా ప్రసాదించిన సంజీవని ఊదీ బాబు నుదుటన పెట్టి, మరికొంత ఊదీ బాబు నోట్లో వేసాను. బాబా దయ చూపారు. ఆరోజు మధ్యాహ్నానికి బాబుకి చాలావరకు నయమైంది. బాబాకి మాటిచ్చినట్టు ఒకరికి అన్నదానం చేసి మీ అందరితో ఇలా నా అనుభవం పంచుకున్న్నాను. "ధన్యవాదాలు బాబా. ఇలానే మీ కృప భక్తులందరిపై వర్షించండి తండ్రీ".

24 comments:

  1. ॐ श्री साई राम 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. బాబా!!! తండ్రీ!!!నీవే నాకు దిక్కు, ఈ క్షణం నీవు తప్పా నాకు వేరే దిక్కు లేదు. దయచేసి నేను చేసిన పాపాలను, తప్పులను మన్నించండి🙏🙏🙏🙏. నాకు మీరు తప్ప వేరే దిక్కు లేదని మరోసారి విన్నవించుకుంటున్నాను 🙏🙏🙏🙏🙏. తండ్రీ !!! నేను ట్రేడింగ్ చేసి చాలా డబ్బులు పొగట్టుకున్నాను, అందువలన నేను నా కుటుంబంలో చాలా సమస్యలకు కారణం అవుతున్నాను. నా ఈ తప్పును సరిదిద్దుకునే మార్గాన్ని నాకు చూపు తండ్రి🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏. నేను చేసిన అప్పులును తీర్చుకొనే మార్గాన్ని నాకు ప్రసాదించండి తండ్రి 🙏🙏🙏🙏🙏🙏. నా కుటుంబం లోని వారికి నేను చేసిన అప్పులగురించి తెలియదు. నేను వారికి చెప్పలేను, ఈ సమస్యల నుండి అప్పుల బాధలనుండి బయటపడే మార్గాన్ని చూపు తండ్రీ 🙏🙏🙏🙏🙏.
    ఓం శ్రీ సాయిరాం 🙏🙏🙏 ఓం సాయిరాం 🙏🙏🙏జై సాయిరాం జై జై సాయిరాం 🙏🙏🙏🙏ఓం శ్రీ సాయినాదర్పనమస్తు శుభం భవతు 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 సాయి సాయి సాయి 🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sai stavanmanjari chadavandi or read sai satcharitra chapter 11 every day. Meeku sri sai baba daari chupisthaaru

      Delete
  3. Baba Kalyan ki marriage chai thandri pl meku satha koti vandanalu vadini bless cheyandi

    ReplyDelete
  4. Omsaisri Sai Jai Jai Sai kapadu Tandri omsairamRaksha Raksha

    ReplyDelete
  5. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Baba, provide peace and wellness to my parents 🙏🙏

    ReplyDelete
  7. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  8. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings on our family forever 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  9. Om sai ram, na jeevitaniki oka daari chupinchandi nenu life lo paiki yedagataniki, amma nannalani kshmam ga chudandi, na manasuki nachakunda yedi jaragakunda chudandi tandri pls

    ReplyDelete
  10. Om Sri Sai Raksha🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  11. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete
  12. Om Sai Ram please my problem 🙏🙏 with medicines.No operation.please be with us.Sai I trust you tandri.OmnSai Ram

    ReplyDelete
  13. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  14. Thank you Sai you gave happy to me.You bless my husband and children 🙏🙏🙏 with full aayush and keep them healthy.Om Sai Ram once again thank you tandri..Om Sai Ram

    ReplyDelete
  15. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  16. Baba please bless my child 🙏

    ReplyDelete
  17. Baba na bidda manasu marchu tandri

    ReplyDelete
  18. ఓం శ్రీ సాయి రామ్🙏🙏🙏🙏
    "బాబా! నా పిల్లలికి, నా కుటుంబానికి నేను చాలా అవసరం. నాకు ఏమైనా అయితే అని ఊహించడం కూడా కష్టం. ఇప్పటికే ఎన్నో ఇబ్బందుల్లో, అప్పుల్లో ఉన్నాను. ఇంకా ఇప్పుడీ సమస్యలను తట్టుకునే శక్తి నాకు లేదు. నాకు మీరే దిక్కు🙏🙏🙏🙏🙏🙏
    రక్షిస్తావో శిక్షిస్తావో నీ ఇష్టం బాబా🙏🙏🙏🙏
    మీ పైనే నా యొక్క, నా కుటుంబం యొక్క భారన్ని వేస్తున్న తండ్రీ!!!నీవే దిక్కు రక్షించు నాయనా 🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  19. 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo