సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా అనుగ్రహం.

శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

యు.కే. నుండి సాయిభక్తుడు సుబ్బు తన అనుభవాన్ని మనతో పంచుకుంటున్నారు.

ఓం సాయినాథాయ నమః

నా పేరు సుబ్బు. నేను లండన్‌లో నివాసం ఉంటున్నాను. నేను బాబాకు చిన్న భక్తుడిని. బాబా నా జీవితంలో అనేక అద్భుతాలు చేసారు. వాస్తవానికి బాబా నా బాధ్యత తీసుకుని నన్ను, నా కుటుంబాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకుంటున్నారు. సాయి తన భక్తులందరినీ ఆదరించినట్లే, నాకు మంచి యూనివర్సిటీలో సీటు, మొదటి ఉద్యోగం, కేవలం 2 నెలల్లో యు.కే. వీసా ఇచ్చారు. మొదటి ఉద్యోగంలో కొన్ని సంవత్సరాలు పనిచేసిన తరువాత ఎలాంటి వేతనాలు, ప్రశంసలు లేకుండా కష్ట పరిస్థితులలో ఉన్నప్పుడు రెండవ ఉద్యోగం ఇచ్చారు. మంచి భార్యను, ఒక అందమైన కూతురిని కూడా ఇచ్చారు. భవిష్యత్తులో కూడా నాకు అవసరమైనవన్నీ ఖచ్చితంగా ఇస్తారు. నేనిప్పుడు ఈ భక్తుడికోసం అసాధ్యాన్ని సుసాధ్యం చేసిన బాబా లీలను మీతో పంచుకుంటాను.

చాలా సంవత్సరాల నుండి స్వంత వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించాలన్నది నా కోరిక. నాకు పెట్టుబడులు పెట్టడంలో ఉన్న ఆసక్తి వలన నేను హెడ్జ్ ఫండ్(వివిధ సంస్థలకు, వ్యాపారవేత్తలకు ల్యాండ్ వంటి వాటికి పెట్టుబడులు పెట్టడం) మొదలుపెట్టడానికి సహాయం చేయమని బాబాను ప్రార్థించాను. అయితే హెడ్జ్ ఫండ్ ప్రారంభించటానికి కనీసం 5 మిలియన్ యూరోలు అవసరం. ఈ డబ్బును నేనెక్కడినుండీ సంపాదించలేకపోయాను. 3 సంవత్సరాల కాలం చాలా బాధాకరంగా సాగిపోయింది. ఎంత బాధాకరమైనప్పటికీ నేను సచ్చరిత్ర పారాయణ చేస్తూ, బాబాను ప్రార్థిస్తూ ఉండేవాడిని. చివరికి 3 సంవత్సరాల తరువాత బాబా నా కలలో దర్శనమిచ్చి 7 నెంబర్లు సూచించారు. వాటి ఆధారంగా నేను యు.కే.లో లాటరీ గెలుచుకోగలిగాను. ఆ డబ్బుతో నేను 'సాయిన్ క్యాపిటల్' పేరుతో హెడ్జ్ ఫండ్ సంస్థను ప్రారంభించి బాబాకి అంకితం చేశాను. లాటరీ గెలవడం మాటలు కాదు. లక్షలాదిమందిలో ఒకరికి వస్తుందని అందరికీ తెలుసు. అందుకే ఖచ్చితంగా ఆ మొత్తాన్ని బాబా ఇచ్చారని నా నమ్మకం. ఈ ప్రపంచమంతా బాబాకు చెందినది. కాబట్టి  ఈ డబ్బు కూడా బాబాకే చెందినది. ఆయనిచ్చిన డబ్బును ధార్మిక కార్యక్రమాలకు ఉపయోగించాలని నేను ఆశిస్తున్నాను. ఇంకో విషయం, ఇప్పుడు బాబా నాకు స్వంత వ్యాపారాన్ని ఇచ్చారు కాబట్టి నేను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను. ఎందుకంటే బాబాకు మరింత ఎక్కువ సమయాన్ని వెచ్చించి, ఆయనకు దగ్గర కాగలను.

బాబా మననుండి ప్రేమ, విశ్వాసం, కృతజ్ఞతాభావాలను తప్ప వేరేమీ ఆశించరు. మన ఇల్లు చేర్చుతాడని పైలట్ యందు విశ్వాసముంచుతామా? లేక ఒడిదుడుకులు వచ్చిన ప్రతిసారీ పైలట్ తలుపు తట్టి ఫిర్యాదు చేస్తామా? బాబా మన జీవితపు పైలట్. ఆయన ఉద్యోగాన్ని ఆయన్ని చేయనిద్దాం. ఆయన మనల్ని ఏ స్థితిలో ఉంచినా దాన్ని స్వీకరిద్దాము. బాబాకు మన గతజన్మలు, మన భవిష్యత్తుజన్మలు తెలుసు. అందుకు అనుగుణంగా మనకేది ఉత్తమ మార్గమో కూడా ఆయనకు తెలుసు. ఆయన ఉద్యోగం - మన అంతిమ గమ్యస్థానమైన ఆయన దివ్యపాదాల వద్దకు చేర్చడం. ఈ ప్రక్రియలో మనం చేయాల్సింది - మంచి ఆలోచనలు కలిగి ఉండటం, మంచిపనులు చేయటం; దురాశ, స్వార్థం, కోపం మొదలైనవాటిని తొలగించుకోవటం; అందుకోసం సచ్చరిత్ర చదువుతూ ఉండటం. కొన్నిసార్లు బాబా మనల్ని విడిచిపెట్టినట్లు, మన సమస్యలను వినిపించుకోనట్లు కనిపించినప్పటికీ అది నిజం కాదు. ఈ జన్మలో మనం అనుభవిస్తున్న ఆటుపోట్లన్నీ గతంలో మన చర్యల ఫలితాలు. బాబా తమ పాదాల చెంతకు చేర్చుకునే ప్రయత్నంలో మనం స్వచ్ఛం, పవిత్రం కావాల్సి ఉంటుంది. మనం కష్టకాలంలో ఉన్నప్పుడు స్థిరచిత్తంతో బాబా మీద దృష్టి నిలిపి, ఆయనకు చేరువ కావడానికి ప్రయత్నం చేస్తూ ఉండాలని గుర్తుంచుకోండి. కాబట్టి దయచేసి శ్రద్ధ, సహనాలతో ఉండండి. ఆయనకు దగ్గర అయ్యేందుకు ఆ పరిస్థితులను ఆయన ప్రసాదంగా పరిగణించండి. బాబా మన తండ్రి, ఈ సృష్టికి కర్త. ఆయన తన బిడ్డలకు ఉత్తమమైనదే చేస్తారనడంలో సందేహం లేదు. "బాబా! ప్రతి ఒక్కరినీ ఆశీర్వదించి, వాళ్ళు సంతోషంగా, ఆరోగ్యంగా ఉండేలా అనుగ్రహించండి".

1 comment:

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo