సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయి దీవెనలతో మా వారికి ఉద్యోగం వచ్చింది.


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై
శ్రద్ధ  -  సబూరి

ఒక అజ్ఞాత సాయిభక్తురాలు తన అనుభవాన్నిలా పంచుకుంటున్నారు.

ఓం సాయిరామ్. మా అనుభవాలను పంచుకోవడానికి, సాయిపట్ల మా విశ్వాసాన్ని పటిష్ఠం చేసుకోవడానికి అద్భుతమైన బ్లాగులు నిర్వహిస్తున్న వారికి నా ధన్యవాదాలు. సాయి లీలలను కేవలం మాటలలో వివరించలేము.

సాయి నా జీవితంలోకి 2018, జనవరిలో వచ్చారు. నిజంగా ఆయన రావడం న్యూ ఇయర్ బహుమతి అని నా నమ్మకం. ఆరోజు నుంచి సాయిపై నా విశ్వాసం పెరగడం ప్రారంభమైంది. ఆ సమయంలో నేను కఠినమైన పరిస్థితుల నడుమ చాలా ఆందోళనలో ఉన్నాను. నా భర్త తన ఉద్యోగాన్ని కోల్పోయి ఆరు నెలలుగా ఖాళీగా ఉన్నారు. దానికి తోడు అనేకమైన వ్యక్తిగత సమస్యలు కూడా ఉన్నాయి. ఆ సమయంలో 'నవ గురువార వ్రతం' గురించి తెలిసి మేమిద్దరం వ్రతం మొదలుపెట్టాం. కానీ, తరువాత కూడా నెలలు గడుస్తున్నా పరిస్థితిలో మార్పు రాలేదు. 41 రోజుల సాయి పూజ కూడా చేసాము. అయినా కూడా పరిస్థితి మారలేదు. నిజంగా నేను ఆ సమయంలో నిరాశకు గురయ్యాను. అయితే విశ్వాసాన్ని కోల్పోకుండా సాయి దయతో సచ్చరిత్ర చాలాసార్లు చదివాను. ఒక్క ఆశాకిరణం కూడా కనపడనప్పటికీ, బాబా ఆ పరిస్థితులనుండి మమ్మల్ని రక్షిస్తారనే నమ్మకం ఉండేది. చివరికి అదే నిజమైంది. నా భర్తకి ఒక్క ఇంటర్వ్యూ కూడా లేకుండా టాప్ కంపెనీలో ఉద్యోగం వచ్చింది. దానితోపాటు మా వ్యక్తిగత జీవితాలలో కూడా అనేక మార్పులు వచ్చాయి. ఆ కష్టసమయంలో సాయి శక్తిని మేము పూర్తిగా అనుభవించాం. మాకు ఆదాయం లేకపోయినా, ఇంకే ఇతర వనరులు కూడా లేనప్పటికీ, సాయి దయతో మేము మా జీవితాలను ఇబ్బంది పడకుండా నడపగలిగాము.

జూలై 5, గురువారంనాడు నా భర్త తన క్రొత్త ఉద్యోగంలో చేరారు. నిజంగా అది సాయి దీవెనే. ఉద్యోగం చేసే చోట తనకి వసతి విషయంలో కొంత ఇబ్బందులు ఎదురయ్యాయి. కానీ తన బిడ్డకు ఏమి అవసరమో సాయికి బాగా తెలుసు, అందుకు తగిన ఏర్పాట్లు ఆయనే చేసారు. అదే రోజు మా వారికి 'ఓం సాయిరామ్' అనే భవంతిలో వసతి దొరికింది. అన్నీ బాబా చేసే అద్భుతాలే అని నాకు తెలుసు. ఆయన చేసిన సహాయానికి ఎలా కృతజ్ఞతలు తెలుపుకోవాలో నాకు తెలియడంలేదు.

నేను ఒక విషయం బాగా అర్థం చేసుకున్నాను. బాబా ఖచ్చితంగా కఠినమైన పరిస్థితులనుండి మనల్ని రక్షిస్తారు. అయితే మనం సహనం, విశ్వాసాలతో ఉండాలి. మనము ఈ రెండూ కలిగి ఉండి, దేనికీ భయపడకుండా అన్నీ ఆయనకే విడిచిపెడితే ఆయన జాగ్రత్తగా చూసుకుంటారు. ఈ అనుభవాన్ని చదివే వాళ్ళందరికీ నేను చెప్పేదొక్కటే. సాయి సచ్చరిత్ర ఒక అద్భుతం. అది మన ఆందోళనలను దూరం చేసి మానసిక ధైర్యాన్నిస్తుందని నేను మీకు హామీ ఇస్తున్నాను. "బాబా! మేము మీ పాదాలకు శరణాగతి చెందుతున్నాము. దయచేసి ఎల్లప్పుడూ మాతో ఉండండి". శ్రీసాయిబాబా, హనుమంతులకు వేల వేల ప్రణామాలు.

శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై!

2 comments:

  1. శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై!

    ఓం సాయి రామ్ ఓం సాయి రామ్

    ReplyDelete
  2. ఓం శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కీ జై 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo