సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1904వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. కోరుకున్న వారి కోరికలు నెరవేర్చే కల్పతరువు నా సాయిబాబా
2. బాబా ముద్ర
3. డబ్బులు అందేలా చేసిన బాబా

కోరుకున్న వారి కోరికలు నెరవేర్చే కల్పతరువు నా సాయిబాబా 

నా పేరు ఫణీంద్ర, మనకి యే కష్టం వచ్చినా సాయిబాబాని తలచుకోగానే, మనసుకు ప్రశంతతను అందజేస్తారు. ఇది నా విషయంలో చాలాసార్లు చేసి చూపించారు నా సాయిబాబా. అలాంటి ఒక అనుభవం నేను ఇప్పుడు సాయిభక్తులందరితో పంచుకుంటున్నాను. 2024, మేలో నేను, నా తమ్ముడు అరుణాచలేశ్వర దర్శనానికి వెళ్ళాము. అప్పుడు మధ్య దారిలో ఎక్కడో నా పర్స్ పడిపోయింది. ఆ విషయం నేను గుడికి చేరాక గమనించాను. నాకు ఎవరిని అడగాలో, ఏం చేయాలో అర్థం కాలేదు. నా బ్యాంక్ కార్డులు, బైక్ సి బుక్, లైసెన్స్, పాన్ కార్డ్ అన్ని దాంట్లోనే ఉన్నాయి. 'ఇప్పుడున్న సమస్యలకి తోడు ఇదేమిటి బాబా?' అని మనసులో బాధపడ్డాను. గుడికి వస్తున్న మధ్య దారిలో ఓ చోట నీళ్లు తాగడానికి అగాము. అక్కడేమైనా పడిపోయి ఉంటుందేమోనని దర్శనంకి వెళ్లకుండా, ఆ అరుణాచలేశ్వరుని మనసులో వేడుకొని తిరిగి 40 కిలోమీటర్లు వెనక్కి మేము అదివరకు అగిన చోటుకి వెళ్లి చూసాము. కానీ అక్కడ నా పర్స్ లేదు. చాలా బాధ, నిరాశలతో ఏం చేయాలో అర్థంకాక మనసులో ఆ సాయినాథుని, "బాబా! నా పర్సు దొరికేలా అనుగ్రహించండి" అని వేడుకున్నాను. తర్వాత చేసేదేమీలేక బ్యాంక్ కస్టమర్ కేర్కి ఫోన్ చేసి అన్ని డెబిట్ అండ్ క్రెడిట్ కార్డులు బ్లాక్ చేయించి మళ్ళీ వెనక్కి వెళ్ళి అరుణాచలేశ్వరుని దర్శించి ఇంటికి ప్రయాణమయ్యాము. సరిగ్గా మధ్యదారిలో తెలియని నంబర్ నుంచి నాకు ఫోన్ వచ్చింది. నేను ఫోన్ ఎత్తి మాట్లాడితే, "మీ పర్స్ ఏమైనా పోగొట్టుకున్నారా?" అని అడిగారు అవతలి వ్యక్తి. ఇంకా మాకు ఫలానా చోట ఒక పర్స్ దొరికిందని చెప్పారు. చిత్రమేమిటంటే, నా పర్స్లో నా ఫోన్ నెంబర్ ఎక్కడుందో నాకైతే తెలీదు. అలాంటిది అతను ఎలా ఫోన్ చేశాడో అని ఆశ్చర్యమేసింది. అప్పుడు నాకు ఇది బాబా లీల అనిపించింది. నేను అతనితో నా పర్స్ పోయిందని చెప్పి, వెళ్లి నా పర్స్ నేను తెచ్చుకున్నాను. నేను ఈ మధ్య ఆఫీసులో కూడా నా టేబుల్ దగ్గర పర్స్ వదిలేసి వెళ్ళిపోతున్నాను. అందుకే బాబా ఈవిధంగా అజాగ్రత్త తగదని హెచ్చరించారు. "ధన్యవాదాలు బాబా. నాయందు ఇలాగే ఎప్పుడూ మీ అమృతదృష్టి ఉండనీ సాయితండ్రీ".

బాబా ముద్ర

శ్రీ సచ్చిదానంద సమర్థ సద్గురు సాయినాథ్ మహారాజ్ కి జై!!! సాయి బంధువులందరికీ నా నమస్కారాలు. నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. 2024, ఆగస్టు 7వ తేదీన మేము ఏలూరు నుంచి వైజాగ్‌లో కనకమహాలక్ష్మి గుడికి కారులో వెళ్లాలనుకున్నాము. అయితే మాకు సంవత్సరం బాబు ఉన్నందున 5 గంటల ప్రయాణంలో బాబు కుదురుగా ఉంటాడో, లేదోనని ఆందోళన పడ్డాను. అందుచేత ముందురోజు, "బాబా! రేపు ప్రయాణంలో వెళ్లేటప్పుడు కానీ, తిరిగి వచ్చేటప్పుడు కానీ బాబు ఎటువంటి ఇబ్బంది పెట్టకుండా హాయిగా వెళ్లి, రావాలి" అని బాబాకి దణ్ణం పెట్టుకున్నాను. బాబా దయ చూపారు. మొత్తం ప్రయాణంలో ఒక్క అరగంట తప్ప అస్సలు ఇబ్బంది పెట్టలేదు. నిజానికి సంవత్సరం పిల్లలు అంతసేపు ప్రయాణం అంటే చాలా విసిగిస్తారు. బాబా దయవల్ల దర్శనం చాలా త్వరగా, చక్కగా జరిగింది. త్వరగా ఇంటికి కూడా చేరుకున్నాం. అసలు అంత దూరం వెళ్ళొచ్చినట్లే అనిపించలేదు. ఇంకో ముఖ్య విషయమేమిటంటే, ఆ కారు డ్రైవర్ బాబా భక్తుడు. కారు ముందు భాగంలో బాబా హ్యాంగింగ్ ఒకటి కట్టారు, కారు వెనకాల 'ద్వారకామాయి' అని వ్రాసుంది. కారు ఎక్కగానే బాబా పాటలు పెట్టారు. బాబా ముద్ర అలా ఉంటుంది. మనం ఏదైనా మనస్ఫూర్తిగా కోరుకుంటే అంతా తామే స్పష్టంగా మనకి తెలియజేస్తారు.


16 comments:

  1. బాబాని మనస్సు పూర్తి గా నమ్మాలి.సాయి అన్నీ చు సు కొంటారు. పి లిస్త్స్తే పలి కే deuv డు.ఓం సాయి రామ్

    ReplyDelete
  2. Om sai ram, naaku manchi arogyanni prasadinchandi tandri, amma nannalani kshamam ga chusukondi, ofce lo anta bagunde la chayandi tandri, prapancham andaru kshamam ga arogyam ga unde la chayandi tandri meere andariki thodu undali tandri.

    ReplyDelete
  3. Om sai ram, naaku manchi arogyanni prasadinchandi tandri, amma nannalani kshamam ga chusukondi, ofce lo anta bagunde la chayandi tandri, prapancham lo andaru kshamam ga arogyam ga unde la chayandi tandri meere andariki thodu undali tandri.

    ReplyDelete
  4. Omsaisri Sai Jai Jai Sai kapadu Tandri omsairamRaksha Raksha

    ReplyDelete
  5. Baba Kalyan ki marriage chai thandri pl meku satha koti vandanalu vadini bless cheyandi house construction complete cheyandi pl

    ReplyDelete
  6. Om Sairam
    Sai always be with me

    ReplyDelete
  7. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  8. Sai na Bartha manchi ga marithe chudalani undhi baba sai

    ReplyDelete
  9. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  10. Baba, provide peace and wellness to my parents 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  11. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏

    ReplyDelete
  12. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings on our family members forever 🙏🙏💐💐

    ReplyDelete
  13. Om Sri Said Raksha 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  14. Om Sri Sai Raksha 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  15. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo