సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

సాయిభక్తుల అనుభవమాలిక 1906వ భాగం....


ఈ భాగంలో అనుభవాలు:

1. ముందుగా నెలసరి వచ్చేలా దయచూపిన బాబా
2. గొంతునొప్పి తగ్గించిన బాబా
3. విపత్కర పరిస్థితిలో లభించిన బాబా సహాయం

ముందుగా నెలసరి వచ్చేలా దయచూపిన బాబా

సాయి భక్తులందరికీ నా నమస్కారాలు. నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. మన సాయితండ్రిని నమ్ముకుంటే అడుగడుగునా అద్భుతం చూపిస్తారని మన అందరికీ తెలిసిందే! అలాంటివి నాకు ఎన్నో జరిగాయి. మేము 2024, ఆగష్టు 14 & 15 తేదీల్లో కాశీ, అయోధ్య వెళదామని ఫ్లైట్ టిక్కెట్లు బుక్ చేసుకున్నాము. అయితే 17వ తేదికి నా నెలసరి సమయం. ఒకవేళ అది రాకుండా ఉండాలంటే నేను 5 రోజులు టాబ్లెట్లు వాడాలి. ఇటువంటి పరిస్థితిలో నేను అసాధ్యాన్ని కూడా సాధ్యం చేసే బాబాని తలుచుకొని, "నాకు నెలసరి ముందే వచ్చేలా చేసి టాబ్లెట్ వేసుకోకుండా చూడండి" అని చెప్పుకొని ఆయనకే వదిలేసాను. బాబా నా మాటలు విన్నారు. 11వ తేదీనే నాకు నెలసరి వచ్చింది. దాంతో  15వ తేదికి 5 రోజులు అయిపోతాయి కాబట్టి ప్రశాంతంగా దర్శనం చేసుకోవచ్చని సంతోషించాను. అంతా బాబా దయ. ఆయనకి మనం సర్వస్యశరణాగతి చెందితే చాలు అన్నీ ఆయనే చూసుకుంటారు. 

గొంతునొప్పి తగ్గించిన బాబా

నేను ఒక సాయి భక్తురాలిని. నా జీవితంలో బాబా తప్ప ఎవరూ లేరు. నేను ఆయన చెప్పిన కొన్ని విషయాలు పాటిస్తూ వారి స్మరణలో నా జీవితాన్ని సాగిస్తున్నాను. ఒకరోజు బయట నుంచి చికెన్ బిర్యానీ తెచ్చుకుని నేను, మా అమ్మ తిన్నాం. తినేటప్పుడు ఏమీ అనిపించలేదు కానీ, మింగుతున్నప్పుడు ఏదో చిన్న దుమ్ము లోపలికి వెళ్తున్నట్లు అనిపించింది. సరే, చిన్నదే కదా! ఏమి కాదు అనుకున్నాను. తర్వాత నీళ్లు తాగుతుంటే నా గొంతులో ఏదో అడ్డంగా ఉన్నట్లు అనిపించింది. మరుసటిరోజు గొంతు నొప్పిగా కూడా అనిపించింది. మూడు రోజులయ్యేసరికి గొంతు నొప్పి బాగా ఎక్కువైంది. అప్పుడు నేను, "నాకు గొంతు నొప్పి లేకుండా, అలాగే ఏమీ జరగకుండా చూడండి బాబా" అని బాబాని వేడుకున్నాను. బాబా దయవల్ల మరుసటిరోజుకి మామూలుగా అనిపించింది. నాకు చాలా సంతోషమేసింది. గొంతునొప్పిని తగ్గించిన నా తల్లి, తండ్రి అయిన బాబాకి శతకోటి ధన్యవాదాలు. ఎప్పుడూ నాతో, అందరితో బాధల్లో వెన్నంటుండి సహాయాన్ని అందించమని బాబాను మనస్పూర్తిగా కోరుకుంటున్నాను.


13 comments:

  1. 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Om Sai Ram 🙏🙏

    ReplyDelete
  3. ఓం సాయిరామ్

    ReplyDelete
  4. Om sai ram, amma nannalani kshamam ga chusukondi tandri, vaallaki manchi arogyanni prasadinchi vaallu kshamam ga manashanti ga unde la chayandi tandri, vaalla purti badyata meede tandri. Me meede aa baram vesthunnanu inka prathidi meere chusukovali.

    ReplyDelete
  5. Baba Kalyan ki marriage chai thandri pl meku satha koti vandanalu vadini bless cheyandi house construction complete cheyandi pl

    ReplyDelete
  6. Om Sri Samartha Sadguru Sachidananda Sainath Maharaj Ki Jai 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  7. Baba, provide peace and wellness to my parents 💐💐💐💐

    ReplyDelete
  8. Om Sai Sri Sai Jaya Jaya Sai. Sarve Jana Sukhino Bhavanthu 🙏🙏

    ReplyDelete
  9. I am totally surrendering myself at your lotus feet. I am experiencing your omnipresence. Continue your blessings on our family members forever 🙏👍💐💐

    ReplyDelete
  10. Om sairam sai na barthalo manchi marpu chudali baba sai

    ReplyDelete
  11. Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha
    Om sri sainathaya namaha

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo