సాయి వచనం:-

- శ్రీబాబూజీ.

బాబా ఎప్పుడూ నన్ను కాపాడుతూనే ఉంటారు


సాయి బంధువు కళ్యాణ్ గారు తన అనుభవాలు ఇలా చెప్తునారు. నేను కంప్యూటర్ సైన్సు విభాగంలో అధ్యాపకునిగా పని చెస్తున్నాను. జీవితంలో అన్నింటి కంటే నాకు సాయిబాబా  అంటే అమితమైన ప్రేమ, అయనపై అపార నమ్మకం. నా జీవితంలో నన్ను బాబా రెండు విషయాలలో కాపాడారు. వాటిని ఇప్పుడు మీతో పంచుకుంటాను.

నా చిన్నతనంలో ఒకసారి నేను సైకిల్ ఫై నుండి కింద పడిపోయాను. అప్పుడు సైకిల్ హేండిల్ నా పక్కటెముకలకి బలంగా తగిలి నాకు ఊపిరి అందలేదు. ఆ సమయంలో శ్వాస తీసుకోలేక ఎవరు అయిన సహాయం చేస్తారా అని ఎదురు చూస్తునాను. ఆశ్చర్యంగా అక్కడ తెల్లని వస్త్రములు ధరించి ఉన్న ఒక పెద్ద మనిషి నన్ను ఏమి జరిగింది అని అడుగుతున్నారు. నేను సమాధానం చెప్పలేని స్థితిలో ఉన్నాను. అప్పుడు అతను సరే పర్వాలేదు, ఏమి కాదు. ఒకసారి కింద పడుకొని లేచి అప్పుడు కూర్చో అని ధైర్యం చెప్పారు. వెంటనే నేను అలా చేసిన, తరువాత శ్వాస తెసుకోగాలిగాను. నేను కృతజ్ఞతలు తెలుపుదామంటే అతను లేరు. ఎంత వెతికినా కనపడలేదు. చాలా ఆశ్చర్యం అనిపిచింది. ఆరోజు అలా వచ్చినది నా బాబా నే. ఆరోజు బాబా అలా రాకుంటే ఈరోజు నేను లేను.
  
నేను ఇప్పుడు విదేశాలలో ఉంటునానుఈమధ్య ఒకసారి నా టాక్సీ వెనక భాగాన్ని ఇంకొక వాహనం గట్టిగా డీకోట్టింది, ఆ ఫోర్సు కి నా టాక్సీ రెండుసార్లు చుట్టూ తిరిగి ఆగిపోయినది. నేను ఆ వాహనంలో ఉన్నా కూడా నాకు ఒక్క గాయం కూడా కాలేదు. ఇది కూడా బాబా లీలే. బాబా రక్షణ లేకుంటే అంత నాకు ఒక్క గాయం అయిన కాకుండా ఉంటుందా?  ఇలా నేను చాలా మార్లు ప్రమాదంలో ఉన్నపుడు బాబానే నన్నునా కుటుంబన్ని కాపాడారు. 

ఒకసారి మా అమ్మ గారికి డెంగ్యు జ్వరం వచ్చి  ప్లేట్ లేట్ కౌంట్ బాగా తగ్గిపోయింది. నేను అప్పుడు బాబాని తనకి నయం చేస్తే నాతో పాటు షిరిడీ తీసుకొని వస్తాను అని  ప్రార్ధించాను. మరుక్షణం ఒక ముస్లిం విద్యార్ధి అక్కడికి వచ్చాడు. నా బార్య కూడా బాబా భక్తురాలు. ఆమె ఆ ముస్లిం అబ్బాయిని విషయం చెప్పి సహాయం కోరింది. అతడు అందుకు సమ్మతించి రక్తదానం చేసాడు. క్రమంగా ప్లేట్ లేట్ కౌంట్ పెరుగుతూ వచ్చింది. అంతకుముందు కూడా కొందరు రక్తదానం చేసారు కానీ, ప్లేట్ లేట్ కౌంట్ పెరగలేదు. కాని ఈ కుర్రవాడు చేయగానే పరిస్థితి మరిపోయంది. అలా బాబా నా తల్లిని కాపాడారు. మేము అంతా షిరిడీ వెళ్లి ఆ కరుణామయిని దర్శించుకున్నాము.

బాబా లీలలు ఎన్నని చెప్పను. వారి దయకు అంతం లేదు. బాబా నన్ను ఓటమి నుంచి బయటకి తీసి గెలుపుని చూపించారు. నాకు మంచి బార్యపిల్లలుఉద్యోగంమంచి జీతంసమాజంలో పేరు, జీవితంలో అవసరమైన అన్ని బాబానే ఇచ్చారు. బాబా లేని నా జీవితాన్ని ఉహించుకోలేను.

నేను ఇంజనీరింగ్ లో మొదటి సారి ఫెయిల్ అయినపుడు నా స్నేహితుడు నన్ను బాబా మందిరంకు తీసుకోని వెళ్ళాడు. అప్పటినుండి బాబా నాకు ఏది కావాలన్నా అది ఇచ్చారు. బాబా ఎప్పుడు నాతోనే ఉన్నారు. నన్ను ప్రతి విషయంలో ప్రోత్సహిస్తూ ముందుకి నడిపిస్తునారు. బాబా నాకు సహాయం చేయడం, దైర్యంగా ఉండడం అన్ని నేర్పారు. నా జీవితం బాబా పాదాలకే అంకితం. నేను బాబాని వేడుకునేది ఒక్కటే నేను చేసిన తప్పులకి మన్నించు అని, నా చెయ్యి విడువకు అని. నేను నీ బిడ్డని, నాకు తెలుసు మీకు నేను అంటే ఇష్టం అని.


ఈ బాబా వారి లీల తెలుగు లోకి అనువదించిన వారు : శ్రీమతి శ్రావణి, నెల్లూరు.

3 comments:

  1. Chalaa baagundhi.u r very much blessed.kalyangaru

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. ఏవరికైతే ప్రేమ,విశ్వసం ఉంటాయో వారిని ఎప్పుడు బాబా తోడుగా నిండగా ఉండి కంటికి రెప్పలా కాపాడుతరూ

    ReplyDelete

సాయి మహారాజ్ సన్నిధి సోషల్ మీడియా లింక్స్:

Subscribe Here

బ్లాగ్ అప్డేట్ నోటిఫికేషన్స్ నేరుగా మీ మెయిల్ కే వచ్చేందుకు క్రింద బాక్సులో మీ మెయిల్ ఐడి టైపు చేసి subscribe పై క్లిక్ చేసి, తరువాత స్టెప్స్ పూర్తీ చేయండి.

Delivered by FeedBurner

Followers

Recent Posts


Blog Logo